Siêu xe SRV4 phiên bản mới ra mắt thị trường Việt Nam

author 13:53 14/04/2015

(VietQ.vn) - Siêu xe SRV4 vừa ra mắt thị trường Việt Nam đã thu được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Phiên bản mới này được đánh giá là nhanh hơn, mạnh hơn và an toàn hơn so với người tiền nhiệm.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Bước ra từ thành công trên đường đua SBK, với 4 năm liên tiếp chiến thắng ở vị trí cao, Aprilia trình làng những phiên bản khác nhau của chiếc siêu xe SRV4 với đầy đủ kinh nghiệm và công nghệ dành cho một chiếc siêu xe. Phiên bản mới của RSV4 gây ấn tượng với người dùng khi sử dụng nhiều vật liệu cao cấp.

Vật liệu hợp kim nhôm sử dụng cho các chi tiết ốp yên xe vị trí ngồi sau, hệ thống đế chân, chân thắng và chân chuyển sổ, tay lái... Phiên bản đặc biệt này còn trang bị “đồ chơi” đầy đủ của các hãng sản xuất phụ tùng nổi tiếng , cây pô titanium Akrapovic, cáp giảm xóc trước và sau Ohlins đến từ Thụy Điển, cáp thắng đĩa Brembo với đĩa thắng được khoan lỗ tản nhiệt.

Siêu xe Aprilia RSV4 Factory APRC nhanh hơn, mạnh hơn và an toàn hơn so với những phiên bản cũ

Siêu xe Aprilia RSV4 Factory APRC nhanh hơn, mạnh hơn và an toàn hơn so với những phiên bản cũ

Đặc biệt, RVS4 còn được trang bị cặp vỏ lớp trước và sau Pirelli Supercorsa SP – loại vỏ lớp dành cho những chiếc siêu xe trên đường đua. Ngoài ra, RVS4 sở hữu động cơ V4 với góc nghiêng 65 độ, bộ khung sườn được chia sẻ từ công nghệ đường đua, hệ thống điện nâng cấp.

Đây cũng là mẫu Aprilia đầu tiên áp dụng công nghệ điều khiển bướm ga điện tử và là trang bị tiêu chuẩn. RSV4 trang bị hộp số 6 cấp và có 3 chế độ lái gồm Truck, Sport và Loading.

Phiên bản mới của RSV4 còn trang bị đầy đủ “đồ chơi” của các hãng sản xuất phụ tùng nổi tiếng

Phiên bản mới của RSV4 còn trang bị đầy đủ “đồ chơi” của các hãng sản xuất phụ tùng nổi tiếng 

Ngoài ra, phiên bản RSV4 mới về Sài Gòn còn trang bị APRC (Aprilia Performance Ride Control) - tính năng tổng hợp của các hệ thống kiểm soát gồm kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh, kiểm soát khởi động và hỗ trợ sang số nhanh. Phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn, sử dụng công nghệ của Bosch nên trọng lượng của bộ phanh chỉ nặng 2 kg.

Chiều cao yên xe tính từ mặt đất ở mức 840 mm. RSV4 Factory APRC sử dụng lốp (vỏ) không ruột radial, lốp trước cỡ 120/70 ZR17, lốp sau cỡ 200/55 ZR17. Bình xăng dung tích 18,5 lít. Xe có trọng lượng khoảng 181kg.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang