Đại gia đốt tiền khi siêu xe tiền tỷ bị phá nát chỉ 10 phút sau khi mua

author 06:14 06/05/2016

(VietQ.vn) - McLaren 650S mới cứng, siêu xe Lamborghini Huracan, 1 trong số 499 xe LaFerrai bị hư hỏng nặng sau khi được bàn giao cho chủ xe chỉ trong vài phút.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Theo GTSpirit, sau khi mua chiếc siêu xe 650S mới, chủ xe đã quyết định ăn mừng bằng vài ly rượu vang. Tuy nhiên, niềm vui này không kéo dài quá 10 phút, khi trên đường lái xe từ showroom về nhà, chủ xe đã mất lái và đâm vào gốc cây ven đường. Vụ va chạm khiến phần đầu của chiếc 650S vỡ vụn. Trong khi đó, phía đuôi xe cũng hư hỏng nhẹ do va chạm với cột biển báo. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Cảnh sát tại Essex (Anh) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và xác định xem ai là người điều khiển chiếc xe, báo Zingnews đưa tin. Theo đánh giá ban đầu, chi phí sửa chữa trung bình khoảng 15.443 USD.  

Siêu xe McLaren 650S hưng hỏng chỉ 10 phút sau khi về tay chủ mới. Ảnh: GTSpiritSiêu xe McLaren 650S hư hỏng chỉ 10 phút sau khi về tay chủ mới. Ảnh: GTSpirit

McLaren 650S Spider không phải là một mẫu xe quá dễ thuần phục khi sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa khoảng 328 km/h. Với sức mạnh này, chỉ cần một chút mất tập trung, chủ xe sẽ phải trả một cái giá rất đắt. 

Tuy nhiên, chủ chiếc McLaren 650S Spider không phải là người đầu tiên hay duy nhất vứt tiền qua cửa sổ bằng cách như vậy.

Cách đây khoảng 4 tháng, một siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng muốt trị giá 180.000 bảng Anh cũng đã "tắm hồ" chỉ sau 1 tuần "đập hộp". Siêu bò mạnh 610 mã lực được cho là tông vào dải ta-luy và lao thẳng xuống hồ nước sâu bên đường tại Northamptonshire, Anh quốc. Cặp đôi điều khiển xe đã thoát chết nhưng chiếc xe hư hỏng khá nặng phần vỏ và động cơ có thể đã "chết" sau vài giờ ngâm dưới hồ nước.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 tắm hồ sau 1 tuần đập hộp. Ảnh: YoutubeSiêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 tắm hồ sau 1 tuần 'đập hộp'. Ảnh: Youtube

Giống McLaren 650S, Lamborghini Huracan LP610-4 cũng là một 'quái vật tốc độ' khi được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm kết hợp hộp số tự động 7 cấp. Siêu xe này tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h, báo Lao động cho hay.

Vụ phá xe tốn kém nhất có lẽ là sự cố của chiếc LaFerrari cũng chỉ vài phút sau khi rời showroom vào đầu tháng 11.2015. Siêu xe trị giá lên tới 1,4 triệu USD này đã gặp nạn tại Budapest, Hungary. Chiếc xe được cho là đã mất lái do chủ xe tìm cách thử khả năng tăng tốc của xe.

  Siêu xe hàng hiếm LaFerrai toè đầu vài phút sau khi rời showroom. AutoevolutionSiêu xe hàng hiếm LaFerrai toè đầu vài phút sau khi rời showroom. Ảnh: Autoevolution

Dù làm siêu xe hàng hiếm te tua chỉ vài phút sau khi mua xe nhưng chủ xe tỏ ra khá bình thản. LaFerrari là một trong những siêu xe đắt đỏ và được săn lùng nhất khi có đúng 499 xe được sản xuất. Xe được trang bị động cơ hybrid công suất 950 mã lực. 

>> 'Chân dài mặc bikini tiếp thị là trò PR rẻ tiền của siêu thị Trần Anh'

Cảnh Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang