Singapore Sling - top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới sắp ra mắt tại Asia Park

author 15:54 22/04/2016

(VietQ.vn) - Từ ngày 28/4/2016, Singapore Sling (Đu quay 360 độ) top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Asia Park - Đà Nẵng.

Như vậy, cùng với tàu điện một ray trên cao Monorail hiện đại bậc nhất Việt Nam, Vòng quay Sun Wheel khổng lồ và hệ thống 16 trò chơi ngoài trời đa dạng, Asia Park là nơi đi đầu trong việc đưa các dịch vụ vui chơi, giải trí tiên tiến thế giới về Việt Nam.

 
Quay 5 vòng liên tục trong 3 phút, Singapore Sling mang đến những phút giây vô cùng phấn khích khi đưa người chơi lên độ cao 31,5 m rồi xoay tròn 360 độ ở trên cao và rơi tự do với tốc độ 65km/giờ. Trong khoảnh khắc ngập tràn hứng khởi bay giữa không trung, người chơi còn được hòa mình giữa bữa tiệc hòa âm ánh sáng với những vũ điệu âm nhạc sôi động hòa quyện cùng hệ thống đèn led hiện đại bậc nhất thế giới. Mang đến những xúc cảm mạnh, Singapore Sling đặc biệt thích hợp cho tất cả những du khách ưa thích mạo hiểm, khám phá, khao khát được chinh phục và mong muốn thử thách lòng dũng cảm của bản thân.


Singapore Sling là sản phẩm độc đáo của thương hiệu sản xuất game giải trí hàng đầu thế giới Visa (Italia). Game mới được thiết kế tinh xảo gồm 1 thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi theo cơ chế bảo vệ kép, giữ cho người chơi ngồi cố định và an toàn tuyệt đối khi bay lên không trung. Đây là trò chơi thứ 2 trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ du khách tại Asia Park, trước đó là Sky Treasure. Đồng thời, Singapore Sling cũng nâng tổng số trò chơi tại Asia Park lên con số 18.


Tại Asia Park, Singapore Sling được đặt tại khuôn viên văn hóa của quốc đảo sư tử Singapore - là một trong 10 nền văn hóa đặc trưng tại Asia Park. 

Cùng với Singapore Sling, trong mùa hè 2016 này, Asia Park dự kiến sẽ đưa thêm 2 game mới vào hoạt động là Sky Tower và Bumber car. Đưa thêm nhiều trò chơi vào hoạt động là nỗ lực của Asia Park trong việc không ngừng đổi mới, mang đến cho du khách những  khám phá mới mẻ và nhiều trải nghiệm khác biệt tại công viên văn hóa mang tầm khu vực.


Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Asia Park do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, là khu công viên văn hóa giải trí hàng đầu Đông Nam Á với quy mô đầu tư giai đoạn 1 lên đến 4.000 tỉ đồng. Điểm nhấn của Asia Park là khu giao thoa 10 nền văn hóa đặc trưng cho 10 quốc gia Châu Á.

Khu công viên trò chơi được thiết kế với các loại hình vui chơi giải trí năng động, sôi nổi, mới nhất hiện nay bao gồm cả những trò chơi mạo hiểm, hiện đại nhất của thế giới. Một số hạng mục trò chơi nổi tiếng thu hút du khách như tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, tháp rơi tự do…

Đặc biệt, Sun Wheel - Vòng xoay Mặt trời khổng lồ, thuộc top 4 vòng xoay cao nhất thế giới vào thời điểm ra mắt và hiện là vòng xoay lớn nhất Việt Nam, trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng với tên gọi “Tầm nhìn Đà Nẵng”.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang