Sửng sốt với sinh vật lạ có bàn tay con người ở Paraguay

author 12:10 27/10/2015

(VietQ.vn) - Tờ Strangesounds ngày 23/10/2015 cũng đưa tin, sinh vật lạ giống 'sinh vật ngoài hành tinh' này có những ngón tay dài, một chiếc đuôi kỳ lạ và đặc biệt có những điểm tương đồng với con người.

Tờ Mirror ngày 26/10/2015 đưa tin một sinh vật lạ được cho là một ‘quái vật hình người’ nổi lềnh bềnh trên mặt nước và được người dân quay video lại. Sinh vật này được phát hiện ở Paraguay, người dân cho rằng sinh vật kỳ lạ này là Quỷ hút máu dê (Chupacabra) trong thần thoại.

Quỷ hút máu dê (Chupacabra) là một sinh vật được thêu dệt gây nên nhiều huyền thoại vùng núi Gevaudan thuộc Puerto Rico (một nước nằm ở phía đông bắc vùng biển Caribbean) vào giữa những năm 1990. Nó được mô tả trông giống như một sinh vật kỳ dị có hình dáng giống kangaroo, răng nanh nhọn hoắt và hai mắt đỏ sọc như máu.

Sinh vật kỳ lạ được cho là khỉ

Sinh vật kỳ lạ được cho là Quỷ hút máu dê (Chupacabra). Ảnh: The Mirror

Ban đầu nó được cho là của một con khỉ, nhưng sau đó khi xem xét kĩ lưỡng họ vẫn không thể xác định sinh vật này là con gì. Vì vậy nên có nhiều lời suy đoán về nó như sinh vật ngoài hành tinh, quỷ hút máu dê, một sinh vật dạng cryptid (loại vật không xác định), một con khỉ... Điều này càng làm sự việc trở nên bí ẩn. Từ đó, tin đồn cho rằng con quỷ này sẽ hãm hại người dân ở đây và uống máu của động vật đang lan truyền mạnh mẽ ở Puerto Rico, Chile and Mexico.

Theo thông tin trang Mysterious Universe, sinh vật là được phát hiện bởi những người lính cứu hỏa ở Paraguay đã phát hiện ở gần bờ sông Parana, thị trấn Carmen del Parana (nằm ở phía Nam Itapua của Paraguay) vào ngày 21 tháng 10. Sự việc ngay sau đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân nơi đây.

Tờ Strangesounds ngày 23/10/2015 cũng đưa tin, sinh vật lạ giống 'sinh vật ngoài hành tinh' này có những ngón tay dài, một chiếc đuôi kỳ lạ và đặc biệt có những điểm tương đồng với con người. Ngay khi sinh vật lạ được tìm thấy, các nhà khoa học đã tiến hành kiểm tra và trình bày kết quả bước đầu trong cuộc họp báo hôm 21/10. Các nhà khoa học cho biết họ tin rằng đó chỉ là xác một con khỉ đã bị rơi xuống nước và có thể bị chết đuối. Tuy nhiên, cuộc họp vẫn chưa đưa ra được kết quả chính thức từ các nhà khoa học.

Sinh vật kỳ lạ được cho là khỉ

Sinh vật lạ được các nhà khoa học xác định là một loài khỉ. Ảnh: Mirror

Theo thông tin mới nhất về vụ việc, tờ Doubtful News ngày 26/10/2015 cho biết, khi được hỏi về vấn đề này, cựu nhân viên phụ trách về động vật có vú tại Viện Smithsonian (Mỹ), ông Ron Pine đã khẳng định: “Vâng, nó là một con khỉ. Ở Nam Paraguay chỉ có hai loài khỉ sinh vật đã bị mất tất cả lông và đã phị phân huỷ một phần do ngâm trong nước một thời gian dài nên chúng tôi chưa thể chắc chắn sinh vật kỳ lạ đó thuộc loài nào trong số hai loài này. Một loài là khỉ hú (howler monkey), hay còn gọi là khỉ hú đen (Black Howler Monkey). Loài thứ hai là loài Khỉ Mũ thuộc giống Sapajus, hay còn gọi là khỉ Capuchin”.

Ly Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang