Bất ngờ phát hiện loài cá bốn chân kỳ dị ở Mỹ

author 16:22 20/05/2015

(VietQ.vn) - Trên các trang mạng xã hội của Mỹ bất ngờ đăng tải một hình ảnh về một loài sinh vật lạ gây xôn xao dư luận. Đó là một con cá bạc má lớn nhưng cũng có chân to bè như một loài bò sát.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Theo tin tức từ VnExpress, bức ảnh một loài sinh vật lạ con cá có chân ở Mỹ được đăng tải trên Internet, làm dấy lên nhiều ý kiến khác nhau. Sinh vật này được phát hiện đã chết bên một hồ nước.

Con cá có phần thân lớn hơn một con cá bạc, nhưng nó có chân lớn như một loài bò sát. Con quái vật có vẻ ngoài khá đáng sợ, có cơ thể của một con cá bạc má lớn, nhưng cũng có đôi chân to bè như của một loài bò sát.

Con vật kỳ lạ được phát hiện đã chết bên cạnh một cái ao ở Colorado, Mỹ. Bức ảnh sinh vật kỳ lạ được đăng bởi người dùng có tên Bobby Kent trên imgur, với dòng chú thích: “Hàng xóm của tôi tìm thấy thứ quái dị này ở một cái ao ở Colorado, nó là gì nhỉ?”.

Loài sinh vật lạ cá bốn chân kỳ dị gây xôn xao ở Mỹ

Loài sinh vật lạ cá bốn chân kỳ dị gây xôn xao ở Mỹ

Nhiều độc giả bình luận cho rằng con vật đang trong quá trình tiến hóa, giống như các loài động vật đầu tiên tiến từ đại dương vào đất liền. Trong khi đó, có người nhận định đây là một con kỳ giông.

Một người khác nhận xét rằng khó có thể đưa ra khẳng định chắc chắn khi không nhìn thấy các góc của bức ảnh. Nó giống như hiện tượng đột biến thường xảy ra trong tự nhiên.

Ghi nhận từ báo Kiến Thức, đa phần các nhận xét đều cho rằng rất khó để có thể nói một cách chắc chắn khi mà không có nhiều hình ảnh về sinh vật lạ. Có ý kiến cho rằng con vật trông giống như một kỳ giông Mexico đã chết và xác chết của con vật đang phân hủy nên mới trông đáng sợ đến vậy.

Kỳ giông Mexico còn được gọi là "cá đi bộ Mexico", thực tế là một động vật lưỡng cư. Loài này có nguồn gốc ở Mexico, nhưng hiện nay thường được nuôi trong nhà như là vật nuôi độc lạ.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang