Xác sinh vật lạ dạt vào bờ biển Mexico khiến chuyên gia 'bó tay'

author 14:32 13/03/2016

(VietQ.vn) - Loài sinh vật lạ có hình dạng kỳ dị dài tới 4 mét trôi dạt vào bờ biển Bonfil, Mexico khiến các chuyên gia nghiên cứu về đại dương phải “bó tay”.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Con “thủy quái” có hình dạng kỳ dị này dài tới 4 mét. Nó đã trôi dạt vào bờ biển Bonfil tại thành phố Acapulco, ở phía tây nam tiểu bang Guerrero của Mexico. Hình dạng kỳ quái của loài sinh vật lạ đã khiến các chuyên gia nghiên cứu về đại dương phải “bó tay” vì không thể xác định được nó là loài gì, theo báo Ngày Nay.

Những du khách nhìn thấy xác “thủy quái” này đã rất sốc. Được biết, con vật này đã được một con sóng mạnh đánh dạt vào bờ biển và mắc kẹt trên bãi cát.

Xác sinh vật lạ dạt vào bờ biển Bonfil phía tây nam Mexico. Ảnh: CEN

Xác sinh vật lạ dạt vào bờ biển Bonfil phía tây nam Mexico. Ảnh: CEN

Cô Rosa Camacho, một nhân viên công chức làm việc tại địa phương tin rằng con vật này có thể vẫn còn sống trong một thời gian dài nhưng tới khi chết, cơ thể nó phân hủy rất nhanh chóng. Mirror hôm qua đưa tin, dòng hải lưu mạnh đã đưa xác con vật vào bờ.

Theo Rosa Camacho, điều phối viên Lực lượng Dân quân và Lính cứu hỏa, con vật chết chưa lâu bởi xác nó mới bắt đầu phân hủy. "Chúng tôi không biết đây là động vật gì nhưng nó không bốc mùi hôi thối", Camacho nói.

Du khách đã chụp lại ảnh con vật và chia sẻ trên mạng Internet, gây ra cuộc tranh cãi về nhận dạng của nó. Một số người cho rằng sinh vật thuộc loài mực khổng lồ trong khi ý kiến khác khẳng định đó là một con cá voi, ghi nhận trên VnExpresss.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang