Phát hiện xác người ngoài hành tinh ngay sau sân nhà

author 09:25 11/11/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ California (Mỹ) đã chết lặng khi phát hiện một sinh vật kỳ dị màu hồng, dính nhớt chết ngay sau sân nhà mình. Mọi người đang tranh cãi gay gắt về nguồn gốc của sinh vật này.

Theo tin tức từ Dailymail, một người phụ nữ California (Mỹ) đã rùng mình khi phát hiện một sinh vật kỳ dị màu hồng, nhớt, cơ thể còn một nửa ngay tại sân sau nhà mình. Sự việc này khiến mọi người trong khu vực xôn xao về nguồn gốc cũng như thông tin chính xác về loài sinh vật lạ này.

Gianna Peponis, người phụ nữ nói trên chia sẻ: "Tôi nghe thấy tiếng gì đó thét lên lúc 11:30 đêm qua. Tôi lập tức đi ra ngoài sân và chết lặng khi nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng này".

Sinh vật lạ có hình dáng kỳ dị ở California

Sinh vật lạ có hình dáng kỳ dị ở California

Cô đã đăng tải bức hình về sinh vật này lên Facebook và sau đó tấm ảnh được đăng lại lên Reddit. Chính từ đây, những người dùng mạng xã hội bắt đầu tranh luận gay gắt về nguồn gốc và danh tính loài sinh vật lạ lùng.

Một số người cho rằng đây là người ngoài hành tinh. Người khác chắc chắn đây là "facehugger" - quái vật ghê rợn nhất do con người tưởng tượng ra. Nó có thể bám chặt vào khuôn mặt sinh vật khác để truyền vật kí sinh vào vật chủ. Tuy nhiên có người lại nghĩ rằng sinh vật kỳ dị này chỉ đơn giản là một bào thai động vật đang trong quá trình phát triển.

Một người đã đăng hình ảnh một bào thai hươu nguyên vẹn để so sánh với sinh vật này. Anh cho rằng, đây có thể là một nửa cơ thể bào thai hươu đã bị động vật ăn thịt hoặc động vật ăn xác thối nào đó xé xác. LollyMac, một người dùng mạng xã hội hài hước: "Tôi thực sự không biết nó là gì. Nhưng nếu ai đó đủ dũng cảm mang nó đi, hãy nhắc họ rải muối xuống đất ngay sau đó. Điều này sẽ giúp mọi người xua đuổi điềm xấu".

Đinh Tâm 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang