Lộ clip sinh vật lạ khổng lồ trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản

author 13:14 14/10/2015

(VietQ.vn) - Dư luận đang hết sức xôn xao vì đoạn clip ngắn quay cảnh một sinh vật lạ khổng lồ, trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản sau thảm họa sóng thần năm 2011.

Sự kiện: Thiên nhiên kỳ thú

Cụ thể, đoạn clip 30 giây quay lại cảnh một sinh vật lạ được cho là trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản - nơi trận sóng thần lịch sử quét qua vào năm 2011, vừa được đăng tải trên trang Mail Online (Daily Mail), báo Thanh Niên đưa tin. Trong đoạn clip, sinh vật kỳ dị này đang nằm hầu như bất động trên bãi biển còn ngổn ngang sau thảm họa sóng thần.

Ảnh chụp sinh vật lạ kỳ trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản khiến nhiều người xôn xao, tò mò

Ảnh chụp sinh vật lạ kỳ trôi dạt vào bờ biển Nhật Bản khiến nhiều người xôn xao, tò mò

Theo mô tả của Daily Mail, nhìn xa sinh vật lạ này trông như một con cá voi nhỏ, màu trắng. Tuy nhiên, nhiều người xem clip lại bình luận “con vật” trông như tảng đá lớn. Có người xem clip cho rằng “trông con vật thật phục phịch, như một cục mỡ khổng lồ”.

Đáng chú ý, trong đoạn clip còn có cảnh một người đàn ông đang gãi đầu gãi tai “giải mã” xem “sinh vật lạ” kia là gì. Người đàn ông có vẻ e sợ không đến gần mà chỉ dám đứng xa chỉ tay vào “con vật”. Nhiều ý kiến cho rằng video clip trên được quay lại khi người dân Nhật Bản đang dọn dẹp bãi biển sau thảm họa sóng thần năm 2011.

Một số người cho rằng sinh vật lạ này là một con cá voi nhỏ có màu trắng

Một số người cho rằng sinh vật lạ này là một con cá voi nhỏ có màu trắng

Trước đó, cơn động đất và sóng thần kinh hoàng ập vào bờ biển Nhật Bản năm 2011 đã làm thiệt mạng hơn 18.000 người. Đây được xem là một trong những thảm họa thiên nhiên lớn nhất trong lịch sử nước này nói riêng và thế giới nói chung.

Đáng nói, đây không phải trường hợp đầu tiên người dân Nhật Bản phát hiện hoặc thậm chí bắt được những sinh vật lạ kỳ. Mới đây nhất, một ngư dân Nhật Bản đã bị sốc nặng khi đánh bắt được một con cá sói đột biến, to gấp đôi bình thường ở ngoài khơi bờ biển nước này vào hồi tháng 9/2015, gần nhà máy điện nguyên tử Fukushima - nơi từng xảy ra thảm họa rò rỉ hạt nhân cách đây 4 năm.

Theo mô tả, con cá sói kỳ dị sở hữu chiếc miệng ngoác rộng đến mức có thể nuốt chửng một đứa trẻ nhỏ. Cùng với chiếc đầu to vượt trội so với thân, sinh vật lạ lùng này trông giống như thủy quái bước ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng.

Đã có không ít trường hợp ngư dân Nhật Bản phát hiện hoặc bắt được sinh vật lạ, cá khổng lồ

Đã có không ít trường hợp ngư dân Nhật Bản phát hiện hoặc bắt được sinh vật lạ, cá khổng lồ

Theo lời kể của ngư dân Hirasaka Hiroshi, anh đã đánh bắt được con cá sói khổng lồ ở ngoài khơi hòn đảo Hokkaido. "Chiến lợi phẩm này đáng để tôi bay tới Hokkaido hai lần chỉ trong vòng 3 tháng. Con cá quả là siêu ấn tượng", anh Hiroshi nói. Thông thường, cá sói phát triển tới chiều dài khoảng 1,2 mét và nặng khoảng 15kg, nhưng con ‘thủy quái’ mà anh Hirasaka tóm được dài tới gần 2 mét, theo thông tin trên báo Vietnamnet.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang