Cận cảnh sinh vật lạ thân lợn mặt khỉ kỳ dị tại Cuba

author 19:03 12/01/2016

(VietQ.vn) - Sinh vật lạ thực chất là một con lợn bị dị dạng với phần mặt giống khỉ đã thu hút sự chú ý của người dân tại thành phố Ciego de Avila, miền Trung Cuba.

Báo Thanh Niên đưa tin theo tờ Mirror, đoạn video ghi lại hình ảnh của sinh vật lạ này đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Đoạn video cho thấy chủ con lợn ôm nó trên tay, đứng giữa đám đông đang tụ tập ở thành phố Ciego de Avila, miền Trung Cuba.

Mõm con lợn mọc ngắn hơn rất nhiều so với những con bình thường, trong khi đó, tai và mắt lại rất giống khỉ. Một trong những người dân đứng xem đã thốt lên: “Thật kỳ quái, tôi chưa từng được thấy con vật như vậy trước đây”.

Sinh vật lạ này là một con lợn bị dị dạng với phần mặt giống khỉ

Sinh vật lạ này là một con lợn bị dị dạng với phần mặt giống khỉ. Ảnh Mirror

Theo truyền thông địa phương, chủ của con lợn đã đến gặp bác sỹ thú y và được giải thích rằng con lợn này sinh ra với khuyết tật bẩm sinh, chính điều đó đã gây ra cái chết của nó. Một số chuyên gia nhận định, chính tình trạng ô nhiễm môi trường nặng nề đã khiến nó bị dị tật khi sinh ra.

Dù chỉ sống trong khoảng thời gian ngắn ngủi (4 ngày), sinh vật lạ thân lợn mặt khỉ nhanh chóng nổi tiếng và thu hút rất nhiều người từ khắp nên đến để được tận mắt nhìn, VTC News cho hay.

Trước đây tại Trung Quốc cũng xuất hiện một trường hợp lợn dị dạng với khuôn mặt gẫy, đôi mắt to dữ tợn và phần trán mọc ra một cục thịt thừa dài. Sinh vật lạ này được sinh ra tại một trang trại ở thị trấn Yanan, thành phố Nam Ninh, Trung Quốc.

Theo báo Kiến Thức, ông Tao Lu, chủ nhân của chú lợn đã muốn giữ lại nhằm thu hút khách quan những không may nó đã qua đời do bị mẹ bỏ rơi và không chịu bú bình. Con lợn bị đột biến này là trường hợp duy nhất bị biến dạng trong lứa lợn đẻ 19 con. Ông Tao Lu cho biết: “Tất cả những con lợn khác đều bình thường, chỉ có con này là thực sự kỳ lạ”. Gương mặt của nó bị biến dạng rõ ràng.

Quang Minh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang