Sinh viên nêu ý tưởng khởi nghiệp, nhận tổng giải thưởng 300 triệu đồng

author 15:16 25/11/2014

(VietQ.vn) – Tổng giải thưởng của cuộc thi “ý tưởng khởi nghiệp – VP Bank SME idea 2014” lên đến 300 triệu đồng, trong đó giải thưởng kim cương sẽ được tặng 100 triệu đồng.

Sáng ngày 25/11, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) đã tổ chức buổi họp giới thiệu về cuộc thi “ý tưởng khởi nghiệp – VP Bank SME Idea 2014”.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, đây là chương trình tìm kiếm các đề án kinh doanh có tính khả thi, tính ứng dụng thực tiễn cao, hướng tới như là 1 hoạt động có trách nhiệm xã hội thường niên của VP Bank.

Đối tượng được tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam, đang sinh sống và hoạt động tại các trường ĐH, CĐ, trung cấp trên cả nước (độ tuổi từ 18 đến 25), có đam mê khởi nghiệp, có ý tưởng kinh doanh trong tất cả các lĩnh vực như: Công nghệ, du lịch, dịch vụ, tài chính, nông nghiệp, doanh nghiệp xã hội…

Phát động cuộc thi "ý tưởng khởi nghiệp - VPBank Smeidea 2014" ở TP.HCM (Ảnh: N.D)

Mỗi đội dự thi tối đa 5 thành viên, có thể tham gia nhiều dự án. Chỉ những đề án được ban tổ chức lựa chọn mới được lọt vào các vòng thi tiếp theo.

Chính thức diễn ra trong vòng 2 tháng (từ 25/11 đến 25/1/2014), cuộc thi sẽ trải qua 3 giai đoạn: Sơ loại 1 – Đăng ký, nộp đề án tổng quan; sơ loại 2 – nộp đề án chi tiết, coaching, làm việc cùng các chuyên gia; chung kết – thuyết trình và kêu gọi đầu tư.

Tổng giải thưởng của cuộc thi này lên đến 300 triệu đồng, trong đó 1 đề án kim cương sẽ được tặng thưởng cao nhất là 100 triệu đồng.

Ngoài ra, 5 cơ hội trở thành nhân viên của ngân hàng VP Bank sẽ dành cho 5 bạn có đề án xuất sắc nhất. VP Bank cũng sẽ cung cấp các “gói sản phẩm thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp” cho các đề án xứng đáng nhất.

Thông tin chi tiết, sinh viên có thể tham khảo tại http://smeidea.vpbank.com.vn hoặc Fanpage: facebook.com/vpbanksmeidea của chương trình để đăng ký và gửi đề án hay ý tưởng.

Việt Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang