Siro Sanfodulim dành cho trẻ em nổi váng, nhà sản xuất thờ ơ?

author 13:52 29/09/2016

(VietQ.vn) - Khi khách hàng mở lọ Siro Sanfodulim dành cho trẻ em ra dùng thì phát hiện sản phẩm bị nổi váng lợn cợn, tuy nhiên nhà sản xuất lại tỏ ra thờ ơ!?

Chị Phạm Thị Thu Thủy (trú tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) phản ánh đến Chất lượng Việt Nam, khoảng tháng 5/2016, do con chị có biểu hiện của bệnh chân tay miệng nên đã đưa cháu đến Phòng khám chuyên khoa Nhi (địa chỉ: nhà DN1, Khu nhà ở Công nhân Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội) để thăm khám.

Sau khi thăm khám xong, bác sĩ ở phòng khám này đã kê đơn thuốc cho con chị Thủy, trong đó có một lọ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro Sanfodulim dung tích 100ml của Công ty Cổ phần Đầu tư Liên doanh Việt Nam, sản xuất tại Nhà máy Sanfordpharma USA có địa chỉ tại Cụm Công nghiệp Liên Phương (huyện Thường Tín, Hà Nội).

 

 Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro Sanfodulim dành cho trẻ em bị nổi váng lợn cợn?

“Sau mấy ngày, chồng tôi có mở lọ thuốc này cho con uống nhưng không để ý. Ngày hôm sau tôi lấy lọ Siro Sanfodulim cho con uống thì hoảng hốt phát hiện sản phẩm này có dấu hiệu bị nổi váng lợn cợn, hình sợi rong rêu. Tôi rất lo ngại vì không biết chất lượng của lọ Sanfodulim có ảnh hưởng đến sức khỏe của con không nữa?”, chị Thủy cho hay.

Theo quan sát trên nhãn mác sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siro Sanfodulim mà chị Thủy cung cấp có ghi lô sản xuất: 0030316, ngày sản xuất: 02/03/2016, hạn sử dụng: 02/03/2019.

Như vậy, tại thời điểm gia đình chị Thủy cho con sử dụng lọ Siro Sanfodulim vẫn còn hạn sử dụng. Theo chị Thủy, khi mua sản phẩm này về được để trong nhà khô ráo, bảo quản ở môi trường bình thường.

 Nơi chị Thủy mua sản phẩm Siro Sanfodulim

“Tôi thấy may là sau khi cho con uống lọ Siro Sanfodulim đến nay sức khỏe không có biểu hiện bất thường gì. Tuy nhiên, tôi vừa mới nghe thấy cũng có một trường hợp nữa phát hiện ra sản phẩm Siro Sanfodulim bị lỗi, nổi váng nên rất không yên tâm.

Không biết lỗi này do khâu sản xuất hay vì nguyên nhân gì mà sản phẩm này lại bị “khuyết tật” mà không thấy nhà sản xuất đưa ra kết luận, khuyến cáo để chúng tôi yên tâm sử dụng? Con em chúng tôi sử dụng sản phẩm lỗi có bị ảnh hưởng đến sức khỏe không?”, chị Thủy đặt câu hỏi.

Mang câu hỏi của bạn đọc này gửi đến nhà sản xuất sản phẩm Siro Sanfodulim (Nhà máy Sanfordpharma USA), thì người đại diện đơn vị này có đề nghị cung cấp địa chỉ phân phối sản phẩm Siro Sanfodulim để cử người đi kiểm tra, làm rõ thông tin phản ánh và sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, sau rất nhiều ngày, người đại diện cho sản phẩm Siro Sanfodulim cũng như Nhà máy Sanfordpharma USA vẫn không hề có câu trả lời chính thức cho người tiêu dùng.

“Có thể do khâu vận chuyển hoặc bảo quản không tốt nên mới có tình trạng đó. Cái này bên tôi cũng có một vài trường hợp rồi. Các anh có đề nghị đổi sản phẩm không?”, người đại diện của Nhà máy Sanfordpharma USA cho hay.

Nói như người đại diện Nhà máy Sanfordpharma USA thì việc khách hàng mua phải sản phẩm “khuyết tật” là lỗi của… người tiêu dùng? Chủ sở hữu sản phẩm Siro Sanfodulim liệu có đang thờ ơ với khách hàng? Bởi người tiêu dùng họ cần có lời giải thích bằng những dẫn chứng, con số… thông qua việc kiểm định lại sản phẩm để yên tâm sử dụng chứ không phải chỉ để “đổi lại hàng” là xong!

Như vậy ai dám sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe Siro Sanfodulim như những công bố về các công dụng mà không hoàn thiện, khiếm khuyết như thế?

Ngoài ra, người đại diện này cũng đề nghị cung cấp sản phẩm bị lỗi này để đưa đi nhà máy kiểm tra, tuy nhiên đến nay đơn vị này vẫn chỉ hỏi xong rồi... để đấy không có bất cứ động thái gì!?

Nội dung nhà sản xuất công bố công dụng sản phẩm Siro Sanfodulim 

 Sản phẩm vẫn còn hạn sử dụng

Theo quan sát, tại vỏ hộp lọ Siro Sanfodulim có ghi công dụng là bổ sung một số vitamin và kháng chất cần thiết cho cơ thể, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng hấp thu dưỡng chất, ngừa suy sinh dưỡng, chống còi xương, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Giúp điều hòa miễn dịch trong các bệnh tự miễn và trong các bệnh rối loạn suy giảm miễn dịch (người hay bị viêm đường hô hấp trên, viêm xoang mũi dị ứng, viêm da, lupus ban đỏ…).

Còn theo tờ hướng dẫn sử dụng sản phẩm Siro Sanfodulim có ghi công dụng: Kích thích hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và miễn dịch cho cơ thể, giúp hỗ trợ điều trị cho người hay bị viên đường hô hấp trên, viêm xoang mũi dị ứng, viêm da, lupus ban đỏ, hen, nhất là trẻ em. Tăng hấp thu dưỡng chất, ngừa suy sinh dưỡng, chống còi xương ở trẻ em đang trong thời kỳ phát triển.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang