SKY36 khuấy động đêm khai mạc DIFF 2017 trên tầng cao khách sạn Novotel

author 15:44 27/04/2017

(VietQ.vn) - Du khách sẽ được ngắm pháo hoa trên tầng cao khách sạn Novotel và xem những màn trình diễn sôi động kèm một ly cocktail thơm nồng với giá chỉ từ 500.000 đồng/người.

Đêm 30/4/2017, khi những màn pháo hoa khai mạc của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Áo sáng rực trên bầu trời Đà Nẵng cũng là lúc Sky bar cao nhất thành phố biển sẽ trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của những DJ tài ba, Violinist FatB, MC/Hype Man BigK cùng những màn vũ đạo kết hợp với ánh sáng chói lóa của đèn led, laser, lửa, pháo…

Du khách sẽ được ngắm pháo hoa trên tầng cao khách sạn Novotel và xem những màn trình diễn sôi động kèm một ly cocktail thơm nồng với giá chỉ từ 500.000 đồng/người. Tọa lạc tại tầng 35 - 36 - 37 khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River - tòa nhà được chọn là trung tâm của điểm thi bắn pháo hoa quốc tế năm nay, SKY36 là địa điểm ngắm pháo hoa trên cao tuyệt đẹp có một không hai tại thành phố biển.

Không nơi nào như ở SKY36 đủ mang tới cho du khách từng ấy trải nghiệm trong kỳ nghỉ lễ 30/4: Thưởng thức đại tiệc âm thanh, ánh sáng ngay trong tầm tay với những ngôi sao trẻ làng nhạc điện tử; thưởng thức những ly cocktail được pha chế bởi những bartender hàng đầu và đặc biệt, chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa hoành tráng đêm khai mạc DIFF 2017 ở độ cao không thể lý tưởng hơn.

Với chủ đề “Siêu ánh sáng”, trong hai đêm 29-30/4, du khách và giới trẻ Đà Nẵng sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội đặc sắc theo phong cách thượng lưu tại SKY36 bên bờ sông Hàn với vô vàn tiết mục trình diễn đặc sắc.

Đầu tiên, phải kể tới sự xuất hiện ấn tượng của Violinist FatB- phù thủy vĩ cầm nhạc điện tử, với sự kết hợp ăn ý cùng DJ với những bản top hit đang làm điên đảo thị trường âm nhạc Việt. Hay những màn nhảy cực lôi cuốn và mạnh mẽ của nhóm nhảy Dreamboys. Thêm những màn trình diễn nóng bỏng của các vũ công xinh đẹp tại SKY36, du khách sẽ có trọn vẹn những phút giây bùng nổ.

Đặc biệt, du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật được thực hiện bởi những vũ công Visual Led poi & Laser Men. Những hình ảnh, hoa văn sinh động được tạo ra trong không gian huyền bí ban đêm cùng với âm thanh EDM thời thượng đang tạo nên cơn sốt cho giới trẻ. Bữa đại tiệc âm thanh, ánh sáng ấy được dẫn dắt bởi MC/Hype Man điển trai BigK - một gương mặt trẻ đến từ Jupiter Entertainment. Tất cả những âm thanh, màu sắc ấy, cùng với màn bắn pháo hoa hoành tráng sẽ vẽ nên những sắc màu rực rỡ chưa từng có trên nền trời Đà Nẵng.

Để tận hưởng hai đêm tiệc đặc biệt ấy, du khách chỉ cần mua voucher với giá chỉ từ 500.000 đồng/người (giá vé có thể thay đổi theo vị trí bàn & theo khu vực tầng 35 – 36 – 37).

Còn chần chờ gì nữa, hãy tự thưởng cho mình và người thân đêm ngắm pháo hoa thật ý nghĩa và đáng nhớ tại SKY36 - địa điểm giải trí đêm bậc nhất Đà thành.

Liên hệ mua vé trực tiếp tại:

Tầng 1M, tòa nhà Novotel Danang Premier Han River, 36-38 Bạch Đằng, P.Thạch Thang, TP. Đà Nẵng.

Hotline: (+84) 901 15 15 36 - (+84) 236 3888156

Thái Bảo

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang