Slimming Care Việt Nam, Phan Quỳnh Anh: Những cái tên thổi hồn cho phụ nữ Việt

author 12:24 04/07/2017

(VietQ.vn) - Phan Quỳnh Anh cái tên vừa lạ, vừa quen, nhưng ai đã biết tới đều mỉm cười mà thốt lên rằng “Chính cốt cách của cô ấy đã làm nên sự thành công của Slimming Care Việt Nam” ngày hôm nay.

Phan Quỳnh Anh với dáng người nhỏ nhắn, đĩnh đạc mở lời chào chúng tôi bằng nụ cười thân thiện, ánh mắt vẫn chan chứa hạnh phúc khi được xuất hiện bên cạnh những đồng nghiệp, cùng nhau hội tụ, chung vui trong sự kiện lần này.

 Chị Phan Quỳnh Anh tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới

 Chị Phan Quỳnh Anh tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Được biết gần đây, Slimming Care Việt Nam giống như một làn sóng mang đến những trải nghiệm vô cùng bất ngờ cho chị em phụ nữ Việt Nam trong việc lấy lại vóc dáng. Điều gì đã thúc đẩy Quỳnh Anh đến với công việc này cũng như sáng tạo ra Slimming Care?

Trước khi có Slimming hay công việc này, Quỳnh Anh cũng là một người phụ nữ, đã kết hôn và có một nhóc. Hình dáng của mình sau khi sinh thực sự khiến mình mất tự tin ghê gớm khi xuất hiện trước đám đông. Những tâm trạng, trải nghiệm của mình vào thời điểm đó cũng là tâm lý chung của chị em phụ nữ sau khi sinh. Chính điều đó thúc đẩy mình, phải làm điều gì đó. Slimming Care được nung nấu từ ngày ấy. Trong khi những sản phẩm lấy lại vóc dáng nhập khẩu tràn lan trên thị trường, từ nhiều nơi, nhiều nguồn, thật, giả lẫn lộn, với những bà mẹ vẫn đang cho con bú, không thể lường trước được hậu quả nếu như sử dụng những sản phẩm nguy hại đến nguồn sữa thì sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới em bé. Trong thời điểm như vậy thì Slimming Care sẽ là cú lội ngược dòng mang phụ nữ Việt về với hàng Việt, để khẳng định được rằng, chính sản phẩm do chính tay con người Việt Nam cũng chất lượng không thua kém những sản phẩm ngoại nhập.

 Quang cảnh buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Slimming Care Việt Nam

 Quang cảnh buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Slimming Care Việt Nam

Hệ thống của Slimming Care hiện đang rất vững mạnh trên cả nước, hơn thế nữa, các thành viên trong hệ thông đều rất đoàn kết và sẵn sàng chia sẻ với nhau những lúc gặp khó khăn hoặc không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nhau, Quỳnh Anh có bí quyết gì trong việc này không?

 Quang cảnh buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Slimming Care Việt Nam

Bí quyết nằm ở chất lượng sản phẩm và vì hầu hết mọi người đều là phụ nữ nên hiểu được tâm tình của nhau thôi. Một sản phẩm được tin dùng chỉ có thể được kiểm chứ bằng chính người bán. Hầu hết các đại lý của Slimming Care đều đã sử dụng qua tất cả sản phẩm của hãng trước khi chia sẻ và giới thiệu sản phẩm tới nhiều người hơn. Chính việc này khiến mức độ tin tưởng từ người khác vào sản phẩm sẽ cao hơn. Hơn nữa, những đại lý đã hợp tác với Slimming Care lâu năm, có kinh nghiệm trong bán hàng đều không ngần ngại chia sẻ bí quyết tới những đại lý cấp thấp hơn để cùng nhau phát triển. Nhờ sự đoàn kết, tự giác và tinh thần ham học hỏi này mà Quỳnh Anh vô cùng tin tưởng vào hệ thống của mình, chứ không có bí quyết nào nhất định cả.

Chia sẻ một chút về sự kiên ngày 01/07/2017 lần này, Quỳnh Anh cùng Slimming Care Việt Nam cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới là Slimming Day Collagen và Sản phẩm chăm sóc phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân, cũng như kết hợp với chia sẻ, trainning hệ thống. Quỳnh Anh có thể chia sẻ vài điều về sự kiện lần này được không?

 Hai dòng sản phẩm mới của Slimming Care Việt Nam

 Hai dòng sản phẩm mới của Slimming Care Việt Nam 

Trong chuỗi những sự kiện ra mắt sản phẩm của Slimming Care Việt Nam thì sự kiện lần này ngoài việc hoàn thiện bộ đai ủ lấy lại vóc dáng bằng sản phẩm Slimming Day Collagen dùng cho ban ngày ra thì có hai phần khác biệt. Đầu tiên phải kể đến sản phẩm chăm sóc phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân, đặt bước tiến lớn cho Slimming Care khi tiếp tục khẳng định thành công của công ty trong việc nâng tầm chất lượng chăm sóc phụ nữ không chỉ dừng ở việc gìn giữ vẻ đẹp vóc dáng từ bên ngoài mà còn là cả vẻ đẹp và sức khoẻ nụ nữ từ bên trong. Trên đời không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết chăm sóc bản thân mình mà thôi. Và Vĩnh Hồng Xuân sẽ giúp các chị em làm đơn giảm hoá việc này, không tốn quá nhiều thời gian công sức và tiền bạc vẫn có thể chăm sóc chồng, con được chu đáo.

Thứ hai, trong sự kiện lần này, phía Slimming Care Việt Nam đã mời tới một bậc thầy về marketing để trainning cho toàn hệ thống, củng cố lại kiến thức, cũng như giải đáp những thắc mắc của hệ thống trong khi làm việc, bán hàng và quảng bá sản phẩm. Đây là một việc mà Quỳnh Anh đã muốn thực hiện từ lâu, vì đơn giản mình đôi khi cũng không thể giải đáp được hết những khúc mắc của đại lý trong quá trình làm việc. Vì vậy, nhân cơ hội sự kiên lần này, các đại lý lớn nhỏ của Slimming Care khu vực miền Bắc có cơ hội tụ họp lại với nhau, thì sẽ cùng nhau giải đáp chia sẻ những khó khăn, khúc mắc trong công việc suốt thời gian quá, như vậy sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Cảm ơn Quỳnh Anh đã dành chút thời gian để chia sẻ với chúng tôi về Slimming Care cũng như sự kiện lần này. Hy vọng trong tương lại không xa, lại được nhìn thấy chuỗi những sự kiện khác cùng với sự lớn mạnh của Slimming Care. Một lần nữa, chúng Quỳnh Anh thành công hơn trong công việc, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang