Lộ diện smartphone siêu rẻ sở hữu camera 'khủng'

author 20:32 22/03/2015

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất Xiaomi mới đây đã "hé lộ" mẫu smartphone giá rẻ, với mức giá chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng, máy trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải 720p, nổi bật là camera chụp ảnh 13 "chấm" siêu khủng.

Hồi cuối năm ngoái, Xiaomi đã từng tiết lộ rằng họ sẽ bán ra một chiếc smartphone giá rẻ không ngờ khiến dư luận xôn xao, và bây giờ, thiết bị này đã bị rò rỉ tiếp tục.

Với những sản phẩm giá rẻ, thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt, Xiaomi không chỉ chiếm lĩnh cảm tình người dùng trong nước (Trung Quốc), mà còn gây được sự chú ý của rất nhiều các khu vực khác, trong đó có Việt Nam. Và trong thời gian tới đây, hãng đang dự định ra mắt smartphone tầm trung có mức giá rẻ đến kinh ngạc.

Smartphone giá rẻ Xiaomi sắp thống lĩnh thị trường Việt

Smartphone giá rẻ Xiaomi mới sắp thống lĩnh thị trường Việt với cấu hình cùng camera 'khủng'. Ảnh Weibo

Theo tin tức mới nhất trên báo Vn Express, theo Phonearena, Giám đốc điều hành của China Mobile đã vô tình để lộ mẫu điện thoại di động giá rẻ mới của Xiaomi trên mạng xã hội Weibo. Không chỉ vậy, ông còn đăng một bức hình chụp mặt sau của máy cho thấy vỏ nhựa bóng, camera kích thước lớn và đèn flash LED đi kèm. Hơn nữa, thiết bị này sẽ có màn hình 4.7 inch với độ phân giải 720 x 1280 px, bên trong trang bị chip Leadcore LC1860C  bốn nhân với GPU Mali T628, RAM 1GB và có 8GB bộ nhớ trong. Sản phẩm này cũng có camera chính 13MP và camera phụ 2 MP, hỗ trợ mạng 4G LTE Cat.4 cho phép tốc độ download tối đa lên tới 150Mbps, có khe cắm.

Smartphone giá rẻ Xiaomi chụp ảnh 13 'chấm' cấu hình 'khủng' rất ấn tượng

Smartphone giá rẻ Xiaomi chụp ảnh 13 'chấm' cấu hình 'khủng' rất ấn tượng . Ảnh minh họa

Xiaomi dự kiến ra mắt smartphone tầm trung giá rẻ đến không ngờ. Mẫu Redmi 2 hiện đang được bán với mức giá 110USD (2,3 triệu đồng), thì mẫu sản phẩm đang được đề cập đến còn thấp hơn, giao động khoảng từ 65USD ~ 110USD. Tuy vậy, cấu hình vận hành trên nền tảng Android 4.4.4 Kitkat khá ấn tượng.

Theo thông tin công nghệ được biết, để có được một mức giá hấp dẫn như vậy, Xiaomi đã phải nhờ đến một chuyên gia sản xuất vi xử lý ‘tên tuổi’ tại Trung Quốc để sản xuất chip cho mẫu smartphone này, và loại chipset mà mẫu Xiaomi này đang sở hữu có tên mã LC1860C. Chắc hẳn chúng ta sẽ có được nhiều thông tin hơn về mẫu smartphone giá rẻ này trong thời gian tới.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang