Top 5 smartphone ‘gây bão’ thị trường Việt trong tháng 8/2017

authorHòa Lê 16:59 21/09/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2017; gợi ý cho những ai đang muốn mua smartphone.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy J7 Pro

Đứng đầu trong top 5 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2017 chính là Samsung Galaxy J7 Pro. Với giá bán tầm trung nhưng lại mang trong mình nhiều tính năng cao cấp cùng giao diện hoạt động tương tự Galaxy S8, J7 Pro đang một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua trong tầm giá xấp xỉ 7 triệu đồng.

Top 5 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2017

Samsung Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8 này. Ảnh: Dienmayxanh 

Samsung Galaxy J7 Pro nổi bật bởi thiết kế kim loại đẹp mắt được hoàn thiện cao cấp, sở hữu camera chụp siêu sáng khẩu độ f1.7, màn hình Super AMOLED sống động cùng tính năng luôn hiển thị Always On, hiệu năng phần cứng mạnh mẽ, cảm biến vân tay và hàng loạt tính năng khác.

OPPO A37

Ra mắt từ năm 2016, đến nay, OPPO A37 vẫn là smartphone phổ thông được người Việt rất chuộng. Máy có khung vỏ nhựa nhưng được thiết kế giả kim loại hết sức nịnh mắt. Thế mạnh của A37 nằm ở giá bán dễ tiếp cận, khả năng chụp ảnh selfie đẹp và hỗ trợ 2 sim.

Top 5 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2017

 OPPO A37 là smartphone phổ thông được người Việt rất chuộng. Ảnh: OPPO

Với thiết kế thời trang, camera có chế độ làm đẹp, hiệu năng khá và có hỗ trợ 4G. Ngoài ra, OPPO A37 còn lấy lòng người dùng bởi giao diện Color OS cực đẹp mắt của mình với khả năng tuỳ biến, nhiều giao diện đẹp, hệ thống hoạt động mượt mà và nhiều tính năng thú vị.

OPPO F3

OPPO đang là một trong những đối thủ lớn nhất của Samsung tại thị trường Việt Nam và OPPO F3 chính là sản phẩm chủ lực trong năm 2017 cạnh tranh trực tiếp với Samsung J7 Pro. Điểm nhấn của OPPO F3 chính là sản phẩm này sở hữu cụm camera selfie kép ở mặt trước, trong đó bao gồm một ống kính góc siêu rộng và một ống kính tiêu chuẩn.

Top 5 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2017

Điểm nhấn của chiếc smartphone bán chạy OPPO F3 chính là cụm camera selfie kép ở mặt trước. Ảnh: OPPO

Samsung J7 Prime

“Cựu vương" Samsung J7 Prime đến thời điểm hiện tại vẫn là một trong những chiếc smartphone tầm trung đáng mua nhất. Không có những thứ độc đáo khác biệt như camera kép hay hiệu năng khủng, Samsung J7 Prime lấy lòng người dùng bởi tất cả những tính năng của chiếc smartphone này mang lại đều đáng tiền, phù hợp nhu cầu và ổn định, hiệu quả.

Top 5 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2017
 Galaxy J7 Prime là một trong những smartphone thành công nhất của Samsung tại Việt Nam. Ảnh: VnExpress

Samsung J7 Prime có thiết kế kim loại chắc chắn, đẹp mắt, trang bị bảo mật vân tay hiện đại, camera chụp sáng rõ cả trong điều kiện ban đêm, hiệu năng tốt với 3 GB RAM, bộ nhớ lưu trữ dữ liệu lớn và đặc biệt là thời lượng pin được đánh giá rất cao trong phân khúc.

iPhone 6

Top 5 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt trong tháng 8/2017
Máy có thiết kế tương tự iPhone 6S và iPhone 7. Ảnh: iMore 

iPhone 6 là sản phẩm phù hợp với túi tiền. Máy có thiết kế tương tự iPhone 6S và iPhone 7. iPhone 6 sở hữu màn hình 4,7 inch độ phân giải Retina HD, cấu hình không cao nhưng chạy khá mượt nhờ hệ điều hành iOS mới nhất.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang