‘Soi’ công nghệ và tính năng trên smartphone mới ra mắt của Motorola

authorHòa Lê 18:22 06/09/2019

(VietQ.vn) - Smartphone của Motorola mới được ra mắt tại IFA 2019, với điểm nhấn về camera bốn ống kính và khả năng zoom 10x.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Tại IFA 2019 đang diễn ra ở Berlin - Đức, Motorola đã trình làng mẫu Motorola One Zoom với cụm camera hình chữ nhật khá to và dài ở mặt lưng chứa đến 4 ống kính.

Giống như cái tên của nó Motorola One Zoom tập trung nhiều vào camera hơn là các yếu tố khác và chú trọng vào việc zoom của camera.

Cụm camera của One Zoom bao gồm một ống kính tiêu chuẩn với cảm biến độ phân giải 48 megapixel, một ống chụp góc siêu rộng 117 độ 16 megapixel (f/1.7), ống kính zoom quang 3x và zoom lai (hybrid) 10x độ phân giải 8 megapixel và ống còn lại có độ phân giải 5 megapixel để đo độ sâu khi chụp chân dung. Bốn camera này xếp thành dạng góc vuông tương tự Mate 20 Pro của Huawei, nhưng toàn cụm được kéo dài thành hình chữ nhật, bên dưới đặt logo của Motorola.

‘Soi’ công nghệ và tính năng trên smartphone mới ra mắt của Motorola

 Cụm camera của One Zoom bao gồm một ống kính tiêu chuẩn với cảm biến độ phân giải 48 megapixel

Smartphone mới cũng có camera trước độ phân giải 25 megapixel, tích hợp tính năng tăng cường pixel nhằm ghi lại hình ảnh có độ nhạy sáng tốt hơn trong các tình huống khác nhau.

Motorola One Zoom được phát triển dựa trên nguyên mẫu Moto Z4 nhưng được nâng cấp toàn diện. Máy sở hữu màn hình OLED 6,4 inch Full HD+ có thiết kế tràn viền và khuyết giọt nước. Phần khuyết trên màn hình là vị trí của camera selfie 25 MP.

Motorola One Zoom còn được Motorola sản xuất với độ bền cao khi sử dụng nhôm 6000-series nhẹ nhưng cứng cáp làm khung máy. Bảo vệ màn hình là kính cường lực của hãng Panda King  và mặt lưng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Ngoài ra, hãng còn sử dụng lớp sơn P2i nano để tăng khả năng chống thấm nước.

Về mặt hiệu năng, Motorola One Zoom sở hữu cấu hình tầm trung với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 675, 4 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Máy được trang bị pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh TurboPower 15 W qua cổng USB Type-C. Đặc biệt hơn, máy vẫn được trang bị cổng âm thanh 3.5 mm cho phép người dùng sử dụng tai nghe và để hỗ trợ tính năng nghe đài FM.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang