Top 3 smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng chụp ảnh tự sướng cực 'đỉnh'

author 17:11 24/05/2015

(VietQ.vn) - Các đại diện smartphone giá rẻ đến từ OPPO, Microsoft và Mobiistar không những được chú trọng vào cấu hình và thiết kế đẹp mắt, mà những thiết bị này còn cho một khả năng chụp hình ấn tượng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

OPPO Neo 5

Là thế hệ tiếp theo của chiếc Neo 3 đình đám của năm 2014, chiếc smartphone giá rẻ OPPO Neo 5( 3,69 triệu) được nâng cấp toàn diện về cả thiết kế, cấu hình và đặc biệt là khả năng chụp hình rất ấn tượng trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Máy sở hữu máy ảnh sau độ phân giải 8 MP cùng tính năng Pure Image 2.0, giúp việc lấy nét nhanh và chụp thiếu sáng tốt hơn.

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng OPPO Neo 5 chụp ảnh 'tự sướng' cực đỉnh

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng OPPO Neo 5 chụp ảnh 'tự sướng' cực đỉnh

OPPO cũng đã tích hợp vào ứng dụng chụp ảnh trên máy nhiều tính năng mới vô cũng hữu dụng như HDR, chụp ảnh động GIF, Audio Photo và phơi sáng kép. Đây là điểm cải tiến đáng giá so với thế hệ trước vốn khá nghèo nàn các chế độ chụp, chỉ có panorama và chụp chân dung đẹp. Máy cũng cho phép lấy nét bằng cách chạm vào màn hình, bên cạnh việc máy thiết lập tự động vùng lấy nét. Điều này tỏ ra hữu dụng trong các trường hợp lấy nét phức tạp hay khi chụp cận cảnh.

Ngoài máy ảnh sau 8 MP cho chất lượng ảnh tốt, sắc nét và sáng rõ trong môi trường ban ngày và thiếu sáng, máy còn có máy ảnh trước 2 MP, đủ phục vụ nhu cầu selfie và chia sẻ lên trang cá nhân hằng ngày của mọi người.

Thông tin khác về máy bao gồm màn hình IPS kích thước 4,5 inch, vi xử lý 4 nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài với dung lượng lên tới 32 GB bên cạnh bộ nhớ trong 8 GB. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và viên pin 2.000 mAh.

Microsoft Lumia 640 XL

Đây là chiếc phablet màn hình 5,5 inch thay thế người tiền nhiệm Lumia 1320 đã hơn một năm tuổi. Với kích thước lớn, Lumia 640 XL(4,59 triệu) được trang bị một phần cứng máy ảnh đáng nể: máy ảnh sau có độ phân giải 13 MP tích hợp ống kính quang học Zeiss danh tiếng vốn chỉ xuất hiện trên những sản phẩm dòng cao cấp của Microsoft (trước đây là Nokia), cảm biến kích thước 1/3 inch, khẩu độ f/2.0 và tích hợp đèn flash LED.

Smartphone giá rẻ màn hình lớn chụp ảnh cực nét đến từ Microsoft

Smartphone giá rẻ màn hình lớn chụp ảnh cực nét đến từ Microsoft

Lumia 640 XL được Microsoft ưu ái tích hợp Lumia Camera v5.0 vốn cũng chỉ xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp hơn như Lumia 830/930/1520. Trong điều kiện ánh sáng phức tạp hoặc thiếu sáng, khả năng chỉnh tay vốn nổi tiếng trên dòng smartphone Lumia sẽ làm hài lòng ngay cả những người chụp ảnh di động khó tính nhất.

Máy ảnh trước của Lumia 640 XL được đầu tư tốt với độ phân giải 5 MP, ống kính góc rộng 24 mm và khẩu độ f/2.4 cho ra những bức ảnh selfie giàu chi tiết và khả năng lấy không gian chụp rộng, giúp nhiều người có thể xuất hiện trong bức ảnh tự sướng hơn.

Máy được trang bị màn hình công nghệ IPS kích thước 5,5 inch, độ phân giải HD. "Trái tim" của máy là bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128 GB. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi và viên pin đi kèm 3.000 mAh cho khả năng hoạt động bền bỉ và máy vẫn có thể tháo lắp pin rời được.

Mobiistar Prime X

Thành viên mới trong "gia đình" Mobiistar mang tên Prime X (4,49 triệu), tiếp nối “truyền thống” dòng Prime với thiết kế nguyên khối sang trọng. Nhưng không dừng lại ở đó, Mobiistar đã đầu tư ở chiếc Prime X này một máy ảnh sau chất lượng cao để “môn đăng hộ đối” với thiết kế đẹp của máy.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar Prime X thiết kế hút mắt, selfie cực chuẩn

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar Prime X thiết kế hút mắt, selfie cực chuẩn

 Máy ảnh sau với bộ cảm biến nổi tiếng PureCel của OmniVision cho độ phân giải 13 MP, kích thước điểm ảnh đạt 1,12 µm cho tốc độ chụp ảnh nhanh và cân bằng trắng chuẩn xác. Đặc biệt, đi ngược lại xu thế “lồi” ở cụm máy ảnh đằng sau, Mobiistar Prime X vẫn giữ dáng thon nuột với cụm máy ảnh nằm gọn gàng trên mặt kính cường lực phía sau.

Máy ảnh trước của máy cũng “không phải dạng vừa đâu” với độ phân giải 5 MP và các chế độ làm đẹp tích hợp sẵn giúp người dùng có những bức ảnh selfie lung linh, đẹp mắt để chia sẻ với người dùng bè trên trang cá nhân của mình.

Màn hình 5 inch vừa vặn với độ phân giải HD, cùng với đó là vi xử lý MediaTek 8 nhân xung nhịp 1,4 Ghz, RAM 2 GB giúp máy chạy mượt mà mọi tác vụ kể cả các game nặng. Máy có bộ nhớ trong 16 GB và kèm khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và viên pin dung lượng 2.100 mAh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang