Cặp đôi smartphone giá rẻ 2 sim đáng mua tháng 5

author 19:38 06/05/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc smartphone giá rẻ có rất nhiều hãng sản xuất tham gia, nhưng nổi bật nhất trong số đó là các thiết bị Lumia và Asus Zenfone. Cả hai đều có những thế mạnh riêng, có thể nói là "kẻ tám lạng, người nửa cân".

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Asus Zenfone 5 (CPU-1.2GHz)

Chiếc smartphone giá rẻ Asus Zenfone 5 (CPU-1.2GHz)  vẫn mang một phong cách đơn giản, kiểu dáng bo tròn 4 góc, mặt lưng được làm bằng nhựa, giúp tay người dùng cầm nắm được dễ dàng và thoải mái hơn. Một tấm nhựa giả kim loại, sáng bóng được hãng đặt ở phía dưới các nút cảm ứng, có các họa tiết khá đẹp mắt.

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng Asus ZenFone 5 phiên bản mới

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng Asus ZenFone 5 phiên bản mới

Sản phẩm nặng 145g và mỏng 10.3mm, giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái bằng một tay, cầm nắm và có tính di động cao. Asus Zenfone 5 (CPU-1.2GHz) vẫn sở hữu màn hình 5-inch, với độ phân giải 720x1280 pixels giúp máy có góc nhìn rộng, màu sắc được hiển thị trong và sáng. Không những thế sản phẩm này còn được trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 3, giúp bảo vệ một cách toàn diện cho màn hình, hạn chế những vết xước do rớt hay va đập.

Asus Zenfone 5 (CPU-1.2GHz) chạy chip 2 nhân Intel Atom Z2560, tốc độ 1.2GHz, RAM 2GB, hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean) mượt mà. Bộ xử lý này vẫn đảm bảo cho máy chạy đa nhiệm tương đối tốt, có thể đảm đương tốt hệ giao diện rất phong phú của Android đã được Asus tùy biến. Đáng chú ý là thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB, khá rộng rãi cho mọi nhu cầu giải trí và lưu trữ.

Smartphone giá rẻ màn hình đẹp đến từ 'ông lớn' Asus

Smartphone giá rẻ màn hình đẹp đến từ 'ông lớn' Asus

Tính năng khá phổ biến trên các dòng smartphone tầm trung hiện nay là 2 sim 2 sóng online cũng được tích hợp trên sản phẩm này. Asus Zenfone 5 (CPU-1.2GHz) được trang bị hai camera , camera trước với 2MP, mang đến chất lượng ảnh selfie sắc nét và ấn tượng với mọi khoảnh khắc. Camera 8MP phía sau đã được Asus trang bị công nghệ tiên tiến Pixel Master tăng cường ánh sáng lên 400% (so với những chiếc camera thông thường) cùng đèn LED trợ sáng giúp chụp tốt ở điều kiện thiếu sáng, giảm nhiễu tối đa.

Asus Zenfone 5 (CPU-1.2GHz) là thiết bị có màn hình kích thước vừa phải, dễ dàng sử dụng, thích hợp với nhiều người. Asus đã từng rất thành công với dòng sản phẩm Zenfone của hãng và giờ đây, dự đoán Zenfone 5 (CPU-1.2GHz) sẽ tiếp tục gây sốt thị trường bởi sở hữu một mức giá rất hấp dẫn và cạnh tranh, 3,49 triệu.

Lumia 640

Lumia 640 được khoác lên mình nhiều màu sắc ấn tượng trên chất liệu nhựa truyền thống và dĩ nhiên nó có thể dễ dàng thay thế. Đáng chú ý, phần mặt lưng này được thiết kế vuông vắn và liền mạch ôm sâu về trước, sát với phần viền màn hình, khi cầm cho cảm giác thích thú,rất chắc chắn và mạnh mẽ.

Smartphone giá rẻ Lumia 640 'gây sốt' thị trường Việt

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng Lumia 640 'gây sốt' thị trường Việt

Lumia 640 sở hữu màn hình kích thước 5.0 inch với độ phân giải HD (1080 x 720px) và nó được phủ một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 nhằm tăng cường tính chịu lực và tránh được những vết xước răm khó chịu.

Thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 400 của Qualcomm, tốc độ 1.2GHz, hỗ trợ RAM 1GB. Ngoài ra máy còn có thêm 8GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 128GB và có thêm sự lựa chọn từ dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive. Lumia 640 sử dụng hệ điều hành Window Phone 8.1 mới mẻ.

Smartphone giá rẻ Lumia 640 đa màu sắc nổi bật

Smartphone giá rẻ Lumia 640 pin 'khủng' đa màu sắc nổi bật 

Lumia 640 được trang bị camera sau 8MP, có hỗ trợ đèn Flash trợ sáng. Camera trước của máy có độ phân giải chỉ 1MP nên nó cho chất lượng ảnh tốt ở điều kiện đủ sáng, thuận tiện thực hiện cuộc gọi video và chụp ảnh chia sẻ trạng thái.

Bên trong Lumia 640 là viên pin dung lượng 2500mAh, nhà sản xuất cho biết nó cho phép máy chờ lên đến 35 ngày, thời lượng đàm thoại lên đến 27.3 giờ, người dùng có thể lướt web đọc báo, cập nhật tin tức lên đến 10.3 giờ. Đối với mức giá 3,69 triệu cùng chiếc màn hình 5 inch thì viên pin này rất thích hợp, hài lòng người dùng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang