Chọn mua smartphone 2 SIM 2 sóng tốt nhất hiện nay

author 06:26 29/03/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, người tiêu dùng Việt có rất nhiều sự lựa chọn smartphone giá rẻ đa dạng về kiểu cách, chức năng, nổi bật là top 3 smartphone 2 SIM 2 sở hữu thiết kế hút mắt, tích hợp nhiều tính năng tiện ích.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy Core Prime

Đây là một chiếc smartphone giá rẻ (3,19 triệu) dành cho các khách hàng ở phân khúc bình dân với màn hình 4,5 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, tích hợp bộ vi xử lý mạnh mẽ lõi tứ 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng thêm 64GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera sau 5.0MP có khả năng quay phim 1080p cho chất lượng tương đối hoàn hảo, cộng với camera trước 2MP đáp ứng nhu cầu selfie của người dùng.

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy 2 sim 2 sóng ấn tượng

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy 2 sim 2 sóng ấn tượng

Máy được thiết kế sang trọng, tinh tế, kích thước tương đối gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 130g, cho cảm giác gọn gàng, chắc chắn và thoải mái khi cầm trên tay. Các góc cạnh máy được bo tròn và phần viền hơi cong về mặt sau cho cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và thân thiện. Samsung Galaxy Core Prime chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và được cung cấp dung lượng pin đạt đến 2000 mAh, có phần vượt trội hơn những chiếc smartphone khác cùng phân khúc.

HTC Desire 526G

Mới đây nhất, HTC đã cho ra mắt sản phẩm smartphone giá rẻ (3,49 triệu)  Desire 526G có thiết kế đẹp, màn hình 4,7 inch qHD độ phân giải 540 x 960 pixel,chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện Sense 5 của HTC.

Máy có camera sau 8MP khá chất lượng nhờ hỗ trợ chức năng tự động lấy nét, đèn Flash LED và camera trước 2MP cho phép người dùng lưu giữ những bức ảnh selfie, những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Smartphone giá rẻ HTC cấu hình man, 2 sim 2 sóng tiện ích

Smartphone giá rẻ HTC cấu hình mạnh, 2 sim 2 sóng tiện ích

Desire 526G được hỗ trợ bởi bộ xử lý 4 nhân Mediatek MT 6582 với tốc độ 1,3 GHz và 1 GB RAM, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Máy cũng được trang bị hệ thống loa kép BoomSound như các "đàn anh" cho chất lượng âm thanh rất tốt, có thể chấp nhận được ở smartphone phân khúc này.

HTC chọn cho Desire 526G viên pin chuẩn Li-ion dung lượng 2000mA đáp ứng được gần 10 giờ trải nghiệm các game và duyệt web. Đây là một trong những sản phẩm smartphone giá tốt đáng được đưa vào danh sách mua sắm.

Sony Xperia E4

Sony được biết đến với nhiều smartphone cao cấp và giá dĩ nhiên cũng cao cấp. Nhưng hiện tại với mức giá dưới 3,5 triệu người dùng đã có thể tiếp cận với những công nghệ tốt mà Sony mang đến. Xperia E4 là một đại diện rất đáng chú ý của Sony, là nỗ lực tiếp cận phân khúc smartphone giá rẻ của thị trường.

Smartphone giá rẻ Sony Experia chất lượng hiển thị tốt ở mọi góc nhìn

Smartphone giá rẻ Sony Experia chất lượng hiển thị tốt ở mọi góc nhìn

Sony Xperia E4 có màn hình 5 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel. Âm thanh và hình ảnh luôn là thế mạnh của Sony và chiếc máy này không là ngoại lệ. Màu sắc của hình ảnh được thể hiện rõ ràng, sống động. Ngoài ra, Sony còn cung cấp thêm công nghệ âm thanh Clear Audio, xLOUD mang đến chất lượng giải trí tương tự các sản phẩm cao cấp của hãng.

Bên trong sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý MediaTek 4 nhân tốc độ 1.3GHz, hỗ trợ RAM 1GB và bộ nhớ trong được nâng lên 8GB so với với 4GB của Xperia E3. Camera trước 2MP và camera sau 5MP được cung cấp khá nhiều tính năng hay như làm đẹp khuôn mặt, chụp ảnh HDR, cùng các chế độ thú vị khác đem đến những khoảnh khắc đầy ấn tượng và ý nghĩa. Viên pin 2300 mAh khá ấn tượng, nhà sản xuất tin rằng nó có thể giúp máy duy trì đến 2 ngày sử dụng, hoặc có thể nghe nhạc lên đến 48 giờ 26 phút. 

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang