'Siêu phẩm' giá rẻ Asus PadFone S ra mắt tại thị trường Việt Nam

author 18:44 12/03/2015

(VietQ.vn) - Asus với dòng smartphone giá rẻ ZenFone đã gây tiếng vang lớn trên thị trường. Sản phẩm mới PadFone S vừa ra mắt với mức giá quá rẻ so với cấu hình và trải nghiệm, hứa hẹn sẽ lại tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Smartphone giá rẻ của Asus như dòng ZenFone đã tạo nên một tiếng vang lớn trên thị trường tại thời điểm ra mắt. Hôm nay, Asus đã cho lên kệ một sản phẩm mới với tên gọi PadFone S với mức giá quá rẻ so với cấu hình và trải nghiệm sản phẩm có thể mang lại.

Phiên bản quốc tế của Padfone X là Padfone S với cấu hình mạnh mẽ vừa được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá 6,99 triệu đồng dành riêng cho máy. Phần dock tablet hiện chưa có thông tin cụ thể.

Asus PadFone S là smartphone giá rẻ so với cấu hình cao mà nó đem lại

Asus PadFone S là smartphone giá rẻ so với cấu hình cao mà nó đem lại

Thiết kế

Padfone S có thiết kế bo tròn với vỏ ngoài làm bằng nhựa. Phần nắp lưng làm bằng nhựa nhám giúp cầm chắc tay, tuy nhiên, dễ bám mồ hôi và bụi. Phần nắp này có thể thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ nhưng pin của máy lại được gắn liền và không thể tháo rời.

Asus rất nổi tiếng với dòng smartphone giá rẻ ZenFone, hứa hẹn tiếp tục gây bão với PadFone S

Asus rất nổi tiếng với dòng smartphone giá rẻ ZenFone, hứa hẹn tiếp tục gây bão với PadFone S

Thiết kế này của Asus PadFone S khá dày và thô, không được chau chuốt như các sản phẩm khác. Không khó để lý giải điều này: Asus chế tạo PadFone S như một phần của chiếc tablet, dòng PadFone là dòng sản phẩm có thể tháo rời điện thoại ra khỏi đế tablet để sử dụng khi cần sự gọn nhẹ. Chính vì vậy mà cách thiết kế của PadFone S cũng khác, không hẳn bo tròn, cũng không quá vuông vắn. Phía dưới đáy máy cũng có 2 ngàm giữ khi kết nối với tablet.

Cấu hình

Cấu hình sẽ là phần gây sự chú nhất bởi so với mức giá tầm trung khoảng 7 triệu đồng, thì cấu hình PadFone S đem lại là quá tốt, vượt xa những mẫu máy tầm trung hiện nay trên thị trường.

Cận cảnh PadFone S smartphone giá rẻ thuộc dòng PadFone của Asus

Cận cảnh PadFone S smartphone giá rẻ thuộc dòng PadFone của Asus

Máy sử dụng màn hình cảm ứng Super IPS + kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị tốt với độ sáng cao dễ dàng sử dụng dưới trời nắng. Asus Padfone S được trang bị cấu hình mạnh mẽ so với giá bán của mình khi được trang bị chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

PadFone S tháo được nắp lưng để gắn sim và thẻ nhớ mở rộng

PadFone S tháo được nắp lưng để gắn sim và thẻ nhớ mở rộng

Camera chính trên PadFone S có độ phân giải 13MP, ống kính 5 thành phần, khẩu độ mở tối đa f/2 và hỗ trợ PixelMaster mà theo Asus thì chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn 400% so với không có. Camera trước là 2MP và đặc biệt hơn cũng có PixelMaster. Là máy thử nghiệm nên việc nhận xét sẽ phải tạm hoãn lại. Trong camera của máy có khá nhiều chế độ chụp vui vẻ, từ xóa phông cho tới Miniature (giả tilt-shift)...

Có một điểm yếu của PadFone S cần nói tới: pin. Do được thiết kế ngay từ đầu là đi với tablet nên thiết bị này chỉ dùng pin 2300mAh. Hơi ít só với việc phải gánh màn hình FullHD, cấu hình cao, tuy nhiên, dung lượng 2300mAh vẫn tốt hơn chiếc ZenFone 5 cũng tới từ Asus. Bù lại, PadFone S hỗ trợ sạc Qi không dây đảm bảo việc sạc nhanh chóng, thuận tiện, thẩm mỹ hơn rất nhiều. Có thể PadFone S đã đem tới trải nghiệm của một chiếc máy cấu hình cao cấp, tính năng cao cấp và độc đáo với một mức giá quá rẻ.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang