Top smartphone giá rẻ hot nhất tháng 4 mới lên kệ

author 11:45 15/04/2015

(VietQ.vn) - Trong tháng 4 này, giới công nghệ tiếp tục chào đón bộ tứ smartphone giá rẻ mới sở hữu camera khủng, tích hợp nhiều tính năng hữu ích hiện đại, hứa hẹn gây ấn tượng cho nhiều người tiêu dùng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

BLU Win HD LTE

BLU Win HD LTE đã lặng lẽ có mặt tại cửa hàng Microsoft Store, đây là một thiết bị nâng cấp của dòng smartphone giá rẻ chạy Windows Phone khá được ưa chuộng tại Mỹ là BLU Win HD được ra mắt giữa năm ngoái.

Ngoài việc hỗ trợ thêm kết nối 4G LTE, BLU Win HD LTE đã được nâng cấp lên chip 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 bốn nhân, đây là một sự cải thiện đáng kể so với chip Snapdragon 200 được tìm thấy trong dòng BLU Win HD.

Smartphone giá rẻ Windows Phone cấu hình tốt lên kệ tại Microsoft Store

Smartphone giá rẻ Windows Phone cấu hình tốt lên kệ tại Microsoft Store

Các thông số còn lại của BLU Win HD LTE bao gồm màn hình 5 inch HD 720p IPS, RAM 1GB, 8GB bộ nhớ lưu trữ mở rộng, camera chính 8MP và camera 2MP ở mặt trước. Ngoài ra chiếc smartphone này cũng hỗ trợ dual-SIM và có pin dung lượng 2500mAh bên trong.

Theo thông báo từ BLU và Microsoft thì họ sẽ cập nhật cho chiếc điện thoại thông minh này phiên bản Windows 10 ngay khi nó được phát hành chính thức còn hiện nay, chiếc máy này chỉ chạy Windows 8.1. Cũng theo thông tin từ Microsoft Store thì BLU Win HD LTE cũng sẽ bán ra với bốn màu sắc khác nhau và nó có giá 199 USD (~ 4.3 triệu VND).

Xiaomi H3Y

Xiaomi sẽ có hai sự kiện ra mắt sản phẩm mới trong tháng tư, một sẽ diễn ra vào ngày 15 này và một vào ngày 23. Sự kiện thứ hai có thể để ra mắt Xiaomi Mi4i (hay Xiaomi Ferrari), nhưng sự kiện ngay ngày 15 sẽ dùng để trình làng H3Y - một điện thoại Redmi mới.

Smartphone giá rẻ Xiaomi màn hình Full HD, chạy chip tám nhân

Smartphone giá rẻ Xiaomi màn hình Full HD, chạy chip 8 nhân

Các thông số kỹ thuật cơ bản của H3Y đã được tiết lộ bởi trang @upleaks, thiết bị này dự kiến sẽ có màn hình Full HD 1080p và trang bị bộ xử lý MediaTek MT6795 tám nhân cực mạnh, ngoài ra nó cũng sẽ cài sẵn giao diện MIUI 6 dựa trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Hệ thống camera của máy cũng có thể gồm camera sau 13MP với cảm biến của Samsung (S5K3M2) và camera 5MP phía trước với cảm biến OmniVision (OV5670). Những thông số kỹ thuật của sản phẩm này nghe khá giống với Xiaomi Redmi Note 2, ngoại trừ việc nó có màn hình tốt hơn và giá dự kiến là 245 USD (khoảng 5.3 triệu VND).

Lenovo A5860

Cơ quan kiểm duyệt TENAA của Trung Quốc gần đây đã công bố một thiết bị mang tên Lenovo A5860. Đây có thể cũng sẽ là một smatphone giá rẻ có công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus hiện đại của nhà sản xuất Trung Quốc.

Lộ diện smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu lớn có giàn âm thanh Dolby Digital Plus hiện đại

Lộ diện smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu lớn có giàn âm thanh Dolby Digital Plus hiện đại

Lenovo A5860 sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 720 x 1280 px, bên trong máy trang bị chip 64-bit MediaTek bốn nhân với tốc độ 1.3GHz, dung lượng RAM 1GB và cũng có 8GB bộ nhớ trong cũng như có thể mở rộng thêm 32GB thông qua khe cắm thẻ microSD. Phía sau máy là camera 8MP trong khi phía trước là camera 2MP, thiết bị này cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE và chạy Android 5.0 được cài đặt sẵn với giao diện Lenovo Vibe UI.

Công nghệ loa Dolby Digital Plus trên Lenovo A5860 có thể sẽ cho chất lượng tương tự như dòng Lenovo A319 RocStar ra mắt năm ngoái và cấu hình bên trên của sản phẩm này cho thấy nó có thể có mức giá vào khoảng dưới 3 triệu VND.

True Lenovo 4G LTE 5.0

Tại Thái, Lenovo đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh mới của mình mạng tên True Lenovo 4G LTE 5.0, như tên gọi, đây là một chiếc smartphone 4G LTE giá tốt và nhắm vào đối tượng người dùng phổ thông cũng như người mới tiếp cận smartphone.

Smartphone giá rẻ thương hiệu lớn có màn hình HD lên kệ với giá 3 triệu đồng

Smartphone giá rẻ thương hiệu lớn có màn hình HD lên kệ với giá 3 triệu đồng

Thiết bị này có một màn hình 5.0 inch IPS LCD với độ phân giải 720 x 1280 px và mật độ điểm ảnh 294 ppi. Nó cũng được trang bị chip Snapdragon 410 tốc độ 1.2 GHz bốn nhân 64-bit cũng như bộ xử lý đồ hoạ Adreno 306 và bộ nhớ RAM 1GB, có thêm 8GB bộ nhớ trong và có một khe cắm thẻ microSD.

True Lenovo 4G LTE 5.0 cũng có camera phía sau 8 MP với đèn flash LED và camera phía trước 2 MP. Cả hai cũng được trang bị cảm biến hình ảnh CMOS. Các tính năng đáng chú ý khác của máy là có GPS, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, micro USB, Bluetooth và Wi-Fi 802.11 b / g / n (2.4GHz).

True Lenovo 4G LTE 5.0 cũng được chạy trên Android 4.4.x KitKat và đi kèm với pin 2.300mAh. Dự kiến thiết bị này sẽ bán ra trong hai màu sắc và được bán với giá 4.590 THB ở Thái Lan (khoảng 3 triệu VND).

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang