Cặp đôi smartphone trang bị camera khủng thống lĩnh thị trường Việt

author 09:56 12/04/2015

(VietQ.vn) - Chỉ mới ra mắt dịp đầu năm 2015 nhưng cặp đôi smartphone giá rẻ Samsung Galaxy J5 và Microsoft Lumia 640XL hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Việt với kiểu dáng hút mắt, cấu hình mạnh mẽ hiện đại.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Microsoft Lumia 640 XL

Là một trong những mẫu smartphone giá rẻ lên kệ đầu tháng 4/2015, Microsoft Lumia 640 XL bán rất chạy bởi máy có cấu trúc chắc chắn, màn hình lớn và giá khá mềm 4,59 triệu đồng.

Microsoft Lumia 640 XL là bản nâng cấp của chiếc Phablet Lumia 1320 nổi đình đám. Thừa hưởng thiết kế đẹp mắt của người tiền nhiệm nhưng cấu hình và Camera được nâng cấp đáng kể. Thiết kế vuông vắn bo tròn nhẹ 4 góc, mặt lưng làm bằng chất liệu polycarbonate, bề mặt nhám giúp dễ dàng cầm nắm, hạn chế bám vết bẩn và dấu vân tay.

Smartphone giá rẻ Lumia 640 XL - phablet 2 SIM, camera 13MP, giá dưới 5 triệu

Smartphone giá rẻ Lumia 640 XL - phablet 2 SIM, camera 13MP, giá dưới 5 triệu

Màn hình rộng 5,7” độ phân giải đạt chuẩn HD (phiên bản Lumia 640 có màn hình 5"), mở ra không gian giải trí và trải nghiệm thoải mái. Sử dụng tấm nền IPS cho màn hình sáng, góc nhìn rộng, kết hợp công nghệ ClearBlack đem lại khả năng hiển thị ngoài trời xuất sắc. Tất cả bảo vệ bằng lớp kính kính cường lực Gorila Glass 3 hàng hiệu giúp bảo vệ, chống trầy xước tốt.

Trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, GPU Andreno 305, RAM 1GB vận hành mượt mà trên nền tảng Windows Phone 8.1(chắc chắn nâng cấp Windows Phone 10). Nền tảng hệ điều hành tối ưu tốt khiến máy chiến tốt các game có đồ họa nặng hiện nay. Các tác vụ cơ bản máy thực thi nhanh chóng, không hề có độ trễ.

Smartphone giá rẻ Lumia 640XL 2 sim 2 sóng camera khủng

Smartphone giá rẻ Lumia 640XL 2 sim 2 sóng camera khủng

Lumia 640 XL sở hữu Camera chính 13MP  không hề tầm thường với ống kính Zeiss từng xuất hiện trên Lumia 1020. Thông số khác gồm khẩu độ f/2.0, cảm biến 1/3inch. Camera trước 5MP (ống góc rộng 24 nm, khẩu độ f/2.4). Phần mềm trang bị ứng dụng Lumia Camera, Lumia Seffie cho khả năng tinh chỉnh bằng tay mạnh mẽ và tạo ra các bức ảnh Selfie lung linh. Ngoài ra Microsoft tặng một năm sử dụng Office 365 Personal, tức là người dùng có thể xài bản quyền Office trên 1 máy tính cá nhân và các thiết bị di động khác.

Máy trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản, 2 sim 2 sóng tiện lợi, khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB. Đặc biệt là nguồn pin dồi dào với dung lượng 3.000 mAh hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng lâu. Nguồn pin dung lượng lớn, khả năng tháo lắp sim, thẻ nhớ không cần tắt nguồn.

Samsung Galaxy J5

Cách đây không lâu, SamMobile - nguồn tin thân cận với hãng điện tử tiêu dùng Hàn Quốc Samsung - từng đề cập đến việc hãng này sẽ mở rộng thêm dòng sản phẩm điện thoại Galaxy J Series bằng 2 mẫu smartphone tầm trung mới.

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy J5 trang bị camera 13MP

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy J5 trang bị camera 13MP

Bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy J5 và Galaxy J7 của Samsung khi đó cũng được cho là sẽ trang bị nền tảng phần cứng thế hệ mới hỗ trợ 64-bit, 4G LTE và cũng sẽ được cài đặt sẵn HĐH Android 5.0 Lollipop ngay khi xuất xưởng.

Theo PhoneArena, nhà phát triển công cụ benchmark GFXBench vừa đăng tải khá đầy đủ đặc tả kỹ thuật được cho là của chiếc Galaxy J5 trên website của mình. Dựa trên những thông số kỹ thuật mà GFXBench chia sẻ, cấu hình chiếc Galaxy J5 gần như trùng khớp với những gì mà SamMobile từng dự báo trước đây.

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy J5 thiết kế đẹp mắt, camera khủng

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy J5 thiết kế đẹp mắt, camera khủng

Cụ thể, Galaxy J5 với mức giá mềm 6,9 triệu đồng, được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (độ phân giải 1.280x720 pixel), bộ xử lý 4 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, đồ họa Adreno 306 tích hợp, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB (dung lượng trống khả dụng là 4,7GB).

Tuy nhiên, các đặc tả kỹ thuật mà nhà phát triển công cụ benchmark hàng đầu chia sẻ còn cho thấy một chi tiết thú vị là chiếc Galaxy J5 sẽ trang bị camera chính 13MP, cao hơn mức 8MP dự đoán trước đây. Samsung Galaxy J5 cũng được cho là sẽ trang bị camera phụ 5MP ở mặt trước hỗ trợ ghi hình Full HD tựa như camera chính.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang