Top 3 smartphone cấu hình tốt, màn hình rộng giá 2,5 triệu

author 05:53 04/06/2015

(VietQ.vn) - 3 smartphone giá rẻ đáng chú ý nhất hiện nay được đánh giá cao nhờ cấu hình tốt, màn hình rộng mà mức giá rất "sinh viên", là sản phẩm đến từ các hãng sản xuất của 3 nước Hà Lan, Pháp và Trung Quốc.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Wiko Rainbow

Đúng với cái tên "cầu vồng" (Rainbow), chiếc smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu Wiko của Pháp có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Đi kèm bộ vỏ bắt mắt là một màn hình HD 5 inch cùng tấm nền IPS LCD cho góc nhìn và độ sáng tốt.

Tuy ở phân khúc giá rẻ (2,5 triệu) nhưng Wiko Rainbow vẫn được trang bị hai camera chất lượng tốt (trước 2MP và 8MP đằng sau) phục vụ nhu cầu selfie của người dùng, cũng như ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ với những đoạn video chuẩn Full HD 1080p.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Pháp Wiko Rainbow sở hữu màn hình rộng ấn tượng

Smartphone giá rẻ thương hiệu Pháp Wiko Rainbow sở hữu màn hình rộng ấn tượng

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn có một cấu hình tạm ổn với bộ vi xử lý MediaTek 6582 (4 nhân, 1.3 GHz), 1 GB RAM, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 32 GB), chạy trên Android 4.4 KitKat và sở hữu viên pin 2000 mAh.

Philips W3500

Với giá chưa đến 2,5 triệu đồng, chiếc smartphone giá rẻ với chất lượng tốt, máy có một bộ vỏ nhựa màu đen được hoàn thiện chắc chắn đi cùng thiết kế tối giản nhưng không "rẻ tiền". Mặc dù có màn hình lớn và hơi dày (9,65 mm) nhưng đem lại cảm giác cầm nắm tốt, chắc tay.

Smartphone giá rẻ đến từ Hà Lan Philips W3500 cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt

Smartphone giá rẻ đến từ Hà Lan Philips W3500 cấu hình tốt, thiết kế đẹp mắt

Bên trong sản phẩm này là chip của MediaTek với 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong chỉ 4GB nhưng được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng lớn đến 32GB, một viên pin 2200 mAh và chạy trên phiên bản Android KitKat.

Màn hình không phải là lợi thế của Philips W3500 vì chỉ có độ phân giải 480 x 854 điểm ảnh nhưng nhìn chung vẫn cho chất lượng hiển thị tốt, rõ ràng, khá phù hợp với mức giá này.

Q-Smart QS550T

Với giá bán chỉ nhỉnh hơn Wiko Rainbow 90.000 đồng, chúng ta sẽ được một màn hình lớn hơn (5,5 inch so với 5 inch) và một "thân hình" mỏng hơn (8,3 mm so với 9,3mm). Dĩ nhiên, màn hình của QS550T không tốt bằng sản phẩm trên khi có độ phân giải chỉ qHD 540 x 960 điểm ảnh, mức hiển thị chỉ ở mức khá trên không gian quá rộng. Việc xem phim, lướt web, xem tài liệu,... có thể đáp ứng nhu cầu nhưng chưa tốt lắm.

Smartphone giá rẻ đến từ Trung Quốc 5,5 inch phù hợp cho việc giải trí, lướt web

Smartphone giá rẻ đến từ Trung Quốc 5,5 inch phù hợp cho việc giải trí, lướt web

QS550T cũng có các thông số cấu hình tương tự với hai smartphone kể trên như dùng chip MediaTek (4 nhân, 1.3 GHz), RAM 1 GB,... và viên pin 2300 mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày của người dùng. Mặt khác, chiếc smartphone này còn có ưu điểm là chạy trên một giao diện ít tùy biến nên giúp máy hoạt động nhẹ nhàng, mượt mà dù cấu hình không cao.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang