Chọn mua smartphone giá rẻ mà đẹp làm quà tặng Valentine

author 10:48 14/02/2016

(VietQ.vn) - Không cần bỏ ra số tiền quá lớn mọi người vẫn có thể sở hữu chiếc smartphone nhỏ gọn nhưng chất lượng nhất trong năm vừa qua được người dùng ưa chuộng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

LG Magna

LG Magna là smartphone giá rẻ sở hữu màn hình cong độc đáo, điều mà không một chiếc smartphone mini nào trong tầm giá của nó được sở hữu. LG Magna sở hữu màn hình 5 inch 720p, mật độ điểm ảnh 294 ppi, con số khá tốt so với giá thành của máy. Nhờ không dùng màn hình độ phân giải cao hơn nên LG có thể đảm bảo giá bán tốt cho sản phẩm cũng như giảm được độ tiêu hao năng lượng, từ đó tiết kiệm pin hơn.

LG Magna là smartphone giá rẻ sở hữu màn hình cong độc đáo

LG Magna là smartphone giá rẻ sở hữu màn hình cong độc đáo

Magna sở hữu vi xử lý 1.3 GHz 8 nhân và RAM 1 GB cùng 8 GB bộ nhớ trong. Bộ nhớ trong thấp và bị hệ điều hành chiếm dụng hơn 3 GB, chỉ có hơn 4 GB để cài ứng dụng và lưu trữ dữ liệu. Nhưng khe cắm thẻ nhớ luôn sẵn sàng và hỗ trợ mở rộng tối đa thêm 32 GB nữa, giúp khách hàng không quá lo lắng về vấn đề lưu trữ trên chiếc smartphone này.

Samsung Galaxy A3

Galaxy A3 là phiên bản có cấu hình thấp nhất trong dòng họ nhà A năm 2015 của Samsung. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp, bộ khung viền được hoàn thiện bằng những đường diamond cut giúp mang lại cảm giác cứng cáp và sang trọng cho sản phẩm.

Samsung Galaxy A3 có màn hình 4.5 inch

Samsung Galaxy A3 có màn hình 4.5 inch

Với màn hình 4.5 inch, ta có thể dễ dàng thực hiện các tác vụ trên Samsung Galaxy A3 bằng một tay. Các góc cạnh của máy được bo tròn không khó chịu khi cầm máy quá lâu. Nếu được trang bị một cấu hình tốt hơn, Galaxy A3 sẽ là chiếc smartphone mini đáng sở hữu nhất trong năm 2015. Đáng tiếc thay Samsung chỉ trang bị bộ vi xử lí 4 nhân Qualcomm Snapdragon 410 (64-bit) xung nhịp 1.2 GHz, chip đồ họa Adreno 306, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài cho chiếc smartphone này. Kém với giá bán ban đầu khá cao khiến đây là rào cản dành cho người dùng muốn tiếp cận với sản phẩm.

Motorola Moto E (bản 2015)

Đây là thế hệ thứ hai của dòng smartphone giá rẻ Moto E. Sản phẩm có cấu hình khá tốt với màn hình IPS 4.5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, bộ xử lý 64-bit Snapdragon 410 xung nhịp 1.2GHz, cùng GPU Adreno 306, RAM 1GB và camera chính 5MP hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p.

Là smartphone giá rẻ nhưng Motorola Moto E có camera chính 5MP hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p

Là smartphone giá rẻ nhưng Motorola Moto E có camera chính 5MP hỗ trợ quay phim chuẩn HD 720p

Điểm nổi bật giúp Moto E đứng trong danh sách này nằm ở khả năng hỗ trợ mạng 4G vốn chỉ xuất hiện trên các smartphone tầm trung và cao cấp, máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop (có thể được nâng cấp lên Android 6.0). Thiết kế của máy tuy dùng chất liệu bằng nhựa nhưng vẫn cứng cáp, đầy tính trẻ trung và năng động.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang