Những smartphone giá rẻ chạy các hệ điều hành mới nhất

author 11:06 16/01/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ có smartphone tầm trung trở lên mới được cài sẵn hệ điều hành uy tín khi bán ra, mà ở phân khúc giá rẻ hiện nay cũng có rất nhiều mẫu smartphone chạy hệ điều hành mới nhất.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Dưới đây là những mẫu smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành mới nhất có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay:

Nokia Lumia 730 Dual SIM – Giá 4,99 triệu đồng

Trải nghiệm Windows Phone mới nhất và tuyệt vời nhất trên Lumia 730, hỗ trợ cài đặt riêng tốt nhất với Windows Phone 8.1. Chỉ riêng với Windows Phone, các ô Live Tiles giúp người dùng luôn cập nhật liên tục những thông tin quan trọng đang diễn ra. Sử dụng Action Center để xem tất cả các thông báo cùng một chỗ. Cài đặt hình nền cho màn hình chính và xem các ô tùy chỉnh Live Tiles được cập nhật sống động theo cách hoàn toàn mới.

Nokia Lumia 730 Dual SIM là mẫu smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Windows Phone mới nhất

Nokia Lumia 730 Dual SIM là mẫu smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Windows Phone mới nhất. Ảnh minh họa

Sony Xperia E3 – Giá 4,99 triệu đồng

Chạy đồng thời nhiều ứng dụng, lướt web với thời gian tải ngắn hơn và phát trực tuyến video mà không bị chậm trễ. Bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8928 xung nhịp 1,2 GHz tiên tiến, mang lại hiệu suất và tốc độ tối đa mà không tiêu hao pin.

Một trong những smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat phải kể đến Sony Xperia E3

Một trong những smartphone giá rẻ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat phải kể đến Sony Xperia E3. Ảnh minh họa

Vậy thì bộ xử lý không đồng bộ trên Sony Xperia E3 vận hành ra sao? Nghĩa là mỗi lõi được khởi động và tắt riêng lẻ. Do vậy máy sẽ nhận được phần điện đủ để người dùng sử dụng và không lãng phí điện năng. Quan trọng nhất vẫn là sự tối ưu mượt mà của nền tảng Android 4.4 KitKat.

HTC Desire 510 – Giá 4,49 triệu đồng

HTC Desire 510 mang lại cho người dùng giá trị vượt trội hơn hẳn so với mức chi phí phải bỏ ra. Với bộ vi xử lý lõi tứ trên nền mạng 4G, màn hình hiển thị sắc nét kết hợp cùng nền tảng Android KitKat sẽ không xuất hiện độ trễ khi đa nhiệm, HTC Desire 510 mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh.

HTC Desire 510 mang lại cho người dùng giá trị vượt trội hơn hẳn so với mức chi phí phải bỏ ra

HTC Desire 510 mang lại cho người dùng giá trị vượt trội hơn hẳn so với mức chi phí phải bỏ ra. Ảnh minh họa

Samsung Galaxy Grand Prime – Giá 4,99 triệu đồng

Được trang bị phiên bản gần như mới nhất của Google – Android 4.4.4, Galaxy Grand Prime chứa đựng rất nhiều các tính năng hữu ích cho khả năng sử dụng tốt hơn, hiệu suất cao hơn. Đây là một trong số ít các dòng điện thoại thông minh ở phân khúc giá rẻ được trang bị Android KitKat.

Samsung Galaxy Grand Prime là một trong số ít các dòng điện thoại thông minh ở phân khúc giá rẻ được trang bị Android KitKat

Samsung Galaxy Grand Prime là một trong số ít các dòng điện thoại thông minh ở phân khúc giá rẻ được trang bị Android KitKat. Ảnh minh họa

Mobiistar Prime 508 – Giá 3,99 triệu đồng

Smartphone giá rẻ Mobiistar Prime 508 cài Android KitKat đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất

Smartphone giá rẻ Mobiistar Prime 508 chạy Android KitKat đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ảnh minh họa

Xứng đáng là một viên kim cương đen hoàn hảo, PRIME 508 mạnh mẽ từ bên ngoài đến bên trong, khi được trang bị một phần cứng ấn tượng không thua kém bất cứ sản phẩm cao cấp của các thương hiệu quốc tế. Chipset 8 nhân MT6592 (true octa – core) có hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm dung lượng pin, khi kết hợp với RAM 2GB, vi xử lý đồ họa GPU Mali 450 MP4 và Android KitKat đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất về hiệu suất hoạt động, trình diễn video chất lượng cao, hiển thị đồ họa cao cấp.

Bảo Ngọc (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang