Dưới 3 triệu mua smartphone của hãng nào là tốt nhất?

authorHòa Lê 05:26 17/08/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu smartphone giá rẻ tốt nhất, gợi ý cho những người đang có ý định mua smartphone giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Hiện nay thị trường điện thoại đã quá đa dạng, việc tìm một chiếc smartphone giá rẻ, chỉ dưới 3 triệu đồng không phải là khó. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc smartphone giá rẻ nhưng bền và đẹp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là gợi ý những mẫu smartphone giá dưới 3 triệu đồng, đáng mua nhất hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 2

Có nhiều nét tương đồng trong thiết kế hình  thức của Xiaomi Redmi Note 2 với các sản phẩm điện thoại Lumia tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn có nhiều điểm riêng trong thiết kế cấu hình. Với mức giá tầm 3 triệu đồng thì Xiaomi Redmi Note 2 có ưu điểm vượt trội về màn hình 5.5 inch, độ phân giải cao, chip MediaTek tám nhân 2.0 GHz, RAM 2 GB mang lại sự mượt mà cho máy.

Smartphone giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Xiaomi Redmi Note 2 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 

Chiếc smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi Note 2 còn gây bất ngờ với độ phân giải 13MP của camera sau và 5MP của camera trước, cùng với đó là khả năng sạc pin nhanh. Giá của một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 hiện nay chỉ từ 1.990.000 đồng.

Lenovo A2010

Lenovo A2010 được biết đến như một mẫu điện thoại cấu hình cao, thiết kế đẹp mắt, chạy Android 5.1 Lollipop, kết nối 4G LTE với mức giá chỉ bình dân, hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên.

Mặc dù thuộc phân khúc smartphone giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn chạy Android 5.1 Lollipop, một điều hiếm thấy ở phân khúc giá này dành cho smartphone. Lenovo A2010 có màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4,5 inch (480 x 854 pixel). Các cạnh được bo tròn đều, nhưng vẫn vuông vức và cho cảm giác trên tay cứng cáp. Máy rất mỏng và nhẹ với độ dày chỉ 9,98mm, tất cả tạo nên một thiết kế thanh thoát, rất vừa tay khi cầm.

Smartphone giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Mặc dù thuộc phân khúc smartphone giá rẻ nhưng Lenovo A2010 vẫn chạy Android 5.1 Lollipop 

Bên cạnh đó, các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh đều được trang bị đầy đủ. Máy có camera trước 2MP giúp bạn vô tư chụp ảnh selfie, camera sau 5MP kèm đèn LED Flash trợ sáng và nguồn pin Li-Ion 2,000 mAh thoả sức sử dụng cả ngày dài. Ngoài ra, tính năng 2 sim 2 sóng online tiện dụng cũng không thể thiếu trên smartphone này.

Có thể nói, đây chính là chiếc smartphone Android đáng đồng tiền nhất-nhì trong phân khúc dưới 2 triệu đồng trên thị trường hiện nay, rất phù hợp cho những người lần đầu dùng smartphone, hoặc giới sinh viên, học sinh, cũng như người dùng có thu nhập thấp. Một chiếc Lenovo A2010 hiện tại có giá là 1.690.000 đồng.

Flash Plus 2

Flash Plus 2 là chiếc điện thoại đầu tiên đánh dấu sự ra đời của thương hiệu Flash nhằm vào phân khúc smartphone phổ thông tầm giá khoảng 3 triệu đồng. Đây là phân khúc tập trung có sự cạnh tranh khốc liệt giữa điện thoại chính hãng lẫn xách tay với cấu hình tốt, thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng cao cấp.

Smartphone giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Flash Plus 2 sở hữu ngoại hình nam tính 

Flash Plus 2 sở hữu ngoại hình nam tính, hợp thời trang với chất liệu nhôm phay xước cực kì sang trọng. Mặt sau máy được bo tròn về 2 cạnh và làm bằng kim loại nên cảm giác cầm nắm Plus 2 khá thoải mái, mát, đặc biệt chống mồ hôi bụi bẩn rất tốt. Tuy nhiên, mặt lưng Plus 2 có thể tháo rời để gắn thêm sim và thẻ nhớ nhưng khi ráp vào vẫn tạo tính liền mạch, chắc chắn.

Máy sở hữu màn hình 5.5 inch Full-HD chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực nhưng độ sáng không cao và có hiện tượng ám vàng. Flash Plus 2 là sự lựa chọn tốt cho ai thích điện thoại chính hãng và yêu cầu cao đến thiết kế, cấu hình, âm thanh nhưng có mức giá vừa phải.

Tuy nhiên, những điểm yếu về thời lượng pin, phần mềm và camera của Plus 2 là điểm mà người tiêu dùng cần xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. Hiện nay giá của một chiếc Flash Plus 2 vào khoảng 3.000.000 đồng.

LG Magna

Điện thoại 3 triệu LG Magna là một trong những dòng smartphone giá rẻ nhưng không hề thua kém các sản phẩm cao cấp. LG Magna được thiết kế với hình dạng cong uống nhẹ ở mặt lưng giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Vỏ được làm bằng chất liệu plastic cao cấp nên hạn chế được mồ hôi tay và các vết bẩn hiệu quả.

Smartphone giá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay
Điện thoại LG Magna có camera sau 8MP và camera trước 5MP 

Điện thoại LG Magna có camera sau 8MP và camera trước 5MP nên ngoài việc ghi lại các hình ảnh đẹp mà bạn bắt gặp thì đây cũng là một trong những chiếc điện thoại được nhiều người lựa chọn vì khả năng selfie rất ổn. LG Magna có bộ nhớ ROM 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 32GB nên người tiêu dùng có thể tăng thêm bộ nhớ lưu trữ bằng các thẻ nhớ. Giá của một chiếc LG Magna hiện nay vào khoảng 2.300.000 đồng.

Làm sao để phân biệt mít chín tự nhiên và mít tiêm hóa chất?(VietQ.vn) - Mít là một trong những loại quả được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên cách phân biệt mít chín cây và mít tiêm thuốc thì không phải ai cũng biết.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang