Top 5 smartphone dưới 4 triệu chụp ảnh cực 'chất'

author 15:52 06/04/2015

(VietQ.vn) - Với mức giá chưa đến 4 triệu đồng, top 5 smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại, màn hình rộng, độ phân giải chuẩn HD, được trang bị camera "khủng" hiện đang hấp dẫn nhiều người dùng Việt.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, top 5 sản phẩm smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng dưới đây đang ‘gây sốt’ thị trường Việt bởi thiết kế đẹp mắt, được trang bị màn hình đạt chuẩn HD cùng camera độ phân giải 8 "chấm", đủ đáp ứng tốt nhu cầu duyệt web, xem phim, chơi game hay chụp ảnh của người dùng phổ thông.

 Asus Zenfone 5

Đứng đầu trong danh sách này nên là Asus Zenfone 5(3,99 triệu). Sản phẩm có màn hình kích thước 5 inch chuẩn HD, tấm nền IPS, bảo vệ bằng tấm kính cường lực Gorilla Glass 3. Màn hình máy đủ đáp ứng nhu cầu xem phim, đọc báo lâu mà không bị mỏi mắt nhờ chế độ Reading Mode. Khi kích hoạt chế độ này, màn hình sẽ chuyển sang tông màu vàng giúp hạn chế những tia có hại cho mắt.

Smartphone giá rẻ Asus sở hữu màn hình hiển thị sắc nét với góc nhìn rộng

Smartphone giá rẻ Asus sở hữu màn hình hiển thị sắc nét với góc nhìn rộng

Zenfone 5 trang bị camera 8 “chấm” sử dụng công nghệ Pixel Master đáp ứng tốt nhu cầu nhiếp ảnh người dùng. Theo Asus, công ngệ này giúp tăng khả năng chụp thiếu sáng hiệu quả hơn 400%, khử nhiễu hơn 200% so với những dòng điện thoại khác. Các thông số còn lại của máy bao gồm chip Intel 2 nhân, RAM 2GB, hỗ trợ 2 sim 2 sóng cùng nguồn pin chuẩn 2.110 mAh.

HTC Desire 616

HTC Desire 616  có mức giá tương đương với Zenfone 5 và màn hình máy cũng ở mức 5 inch, IPS LCD, độ phân giải đạt chuẩn HD. Với kích thước và mật độ điểm ảnh khá, máy đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức video, xem phim, lướt web trên một không gian đủ rộng. Được tích hợp camera chính 8 “chấm”, hỗ trợ thêm quay phim chuẩn Full HD 1080p (30 khung hình/ giây), nhu cầu lưu lại những khoảng khắc thật đẹp hàng ngày của người dùng luôn được bảo đảm.

Smartphone giá rẻ HTC Desire 616 mang nhiều điểm hấp dẫn vốn có của HTC

Smartphone giá rẻ HTC Desire 616 mang nhiều điểm hấp dẫn vốn có của HTC

Máy sở hữu cấu hình không “tầm thường” với chip 8 nhân MT6592 xung nhịp 1,4GHz, RAM 1GB. Đồng thời hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi, kết nối chuẩn Bluetooth 4.0 và nguồn pin dung lượng 2.000 mAh.

Gionee Marathon M3

Cùng mức giá với hai sản phẩm trên, Marathon M3 của Gionee dĩ nhiên phải được trang bị những thông số tương tự để đủ sức cạnh tranh. Cụ thể, màn hình máy công nghệ IPS, kích thước 5 inch chuẩn HD và camera chính 8 “chấm”. Nếu người dùng không quá phân biệt về mặt thương hiệu thì khách quan mà nói màn hình máy đủ đáp ứng nhu cầu. Phần máy ảnh chính của M3 ngoài các chế độ tuỳ chỉnh cần thiết còn cho khả năng lấy nét và chụp khá nhanh.

Smartphone giá rẻ Marathon M3 mạnh mẽ với thời lượng pin khủng

Smartphone giá rẻ Marathon M3 mạnh mẽ với thời lượng pin khủng

Điểm nổi bật khác đến từ viên pin được xếp vào "top khủng" nhất hiện nay với dung lượng 5.000 mAh, đảm bảo xài thoải mái không cần lo ngại trong vòng 2 ngày. Các thông số khác của M3 khá tốt, chip 4 nhân MediaTek MT6582, RAM 1GB, khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat. Máy có thể dùng 2 sim 2 sóng, bộ nhớ trong 8GB và mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB giúp lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn.

 Lenovo S580

Đại diện đến từ Lenovo có giá bán thấp hơn một chút, 3,79 triệu đồng, tuy nhiên, màn hình 5 inch chuẩn HD sử dụng công nghệ IPS và camera chính 8 "chấm". Màn hình S580 cho hình ảnh hiển thị sắc nét và góc nhìn rộng, việc trải nghiệm lướt web, xem phim hay chơi game rất tốt. Camera chính 8 “chấm” tích hợp tự động lấy nét hay tính năng nhận diện nụ cười đủ để làm hài lòng người dùng thường xuyên dùng smartphone chụp ảnh.

Smartphone giá rẻ Lenovo màn hình lớn, đẹp mắt

Smartphone giá rẻ Lenovo màn hình lớn, đẹp mắt

Bên cạnh đó, cấu hình S580 tương đối khá nhờ chip Qualcomm Snapdragon 200 và RAM 1GB, giúp thực thi các tác vụ nhanh chóng, ổn định. Máy có bộ nhớ trong 8GB, mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài 32GB, tích hợp 2 sim 2 sóng cùng viên pin rời 2.150 mAh.

 Mobiistar Prime 508 Lite

Prime 508 Lite (3,59 triệu đồng)  có giá tốt nhất trong danh sách và thông số cũng không hề kém cạnh các đối thủ trên. Việc trang bị màn hình HD kích thước 5 inch, sử dụng tấm nền IPS và bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 đảm bảo chất lượng tốt khi xem phim, chơi game hay duyệt web bởi độ sáng cao và góc nhìn rộng.

Smartphone giá rẻ Mobiistar cấu hình mạnh mẽ, đầy cá tính

Smartphone giá rẻ Mobiistar cấu hình mạnh mẽ, đầy cá tính

Camera chính 8 “chấm” quay phim chất lượng Full HD cần thiết không kém để máy có thể cạnh tranh trực tiếp với những smartphone trong tầm giá này. Với kiến thức chụp ảnh cơ bản và một chút sáng tạo thì không khó để tạo ra một bức ảnh đẹp.

Về cấu hình, Prime 508 Lite được đầu tư bị chip 8 nhân hoạt động đồng thời MT6592 xung nhịp 1.4GHz và RAM 1GB. Tích hợp 2 sim 2 sóng tiện lợi, ROM 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB cùng nguồn pin chuẩn 2.000 mAh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang