5 mẫu smartphone giá rẻ có camera trước ‘khủng’ nhất

author 11:49 20/01/2015

(VietQ.vn) - Với số tiền dưới 5 triệu đồng, mọi người vẫn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc smartphone giá rẻ có camera trước tốt nhất trong cùng phân khúc để chụp những bức ảnh ‘tự sướng’ ấn tượng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Dưới đây là những mẫu smartphone giá rẻ có chất lượng camera trước tốt nhất trên thị trường hiện nay, hứa hẹn mang lại cho người dùng những bức ảnh 'tự sướng' đẹp nhất.

Samsung Galaxy Grand Prime G530

Chụp ảnh tự sướng với bạn bè chưa bao giờ dễ dàng đến thế, Galaxy Grand Prime có camera trước với độ phân giải cao lên đến 5MP (2576 x 1932px), mọi chi tiết sẽ vô cùng rõ ràng và ấn tượng. Góc chụp camera trước rộng đến 85 độ, chụp được nhiều người, nhiều khung cảnh hơn. Máy ảnh chính 8MP + LED Flash giúp bạn trẻ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống.

Samsung Galaxy Grand Prime G530 là một trong những mẫu smartphone giá rẻ, camera trước độ phân giải cao lên đến 5MP

Samsung Galaxy Grand Prime G530 là một trong những mẫu smartphone giá rẻ, camera trước độ phân giải cao lên đến 5MP. Ảnh minh họa

Người dùng sẽ không phải lo lắng điện thoại hết pin vào những lúc quan trọng. Điện thoại Galaxy Grand Prime trang bị pin dung lượng cao 2600 mAh, do đó người dùng có thể xem phim, nghe nhạc và giữ các ứng dụng vận hành lâu hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng

Nokia XL

Trải nghiệm đỉnh cao với màn hình 5 inch cỡ lớn trên Nokia XL, camera sau 5MP lấy nét tự động, hỗ trợ Flash LED và camera trước 2MP giúp người dùng thỏa sức ‘tự sướng’ cùng bạn bè và người thân mà không cần lo lắng đến chất lượng ảnh chụp bị nhiễu.

Trải nghiệm đỉnh cao với màn hình 5 inch cỡ lớn trên smartphone giá rẻ Nokia XL

Trải nghiệm đỉnh cao với màn hình 5 inch cỡ lớn trên smartphone giá rẻ Nokia XL. Ảnh minh họa

Chuyển đổi giữa các ứng dụng yêu thích nhanh chóng và mượt mà hơn nữa với Fastlane. Nokia XL tự thích nghi bằng cách hiển thị tất cả các ứng dụng và hoạt động mạng xã hội gần đây trong Fastlane – chỉ cần vuốt nhẹ từ màn hình chính để truy cập.

Giá tham khảo: 3,7 triệu đồng

Asus Zenfone 6 A601 

Chỉ với 5,5 triệu mọi người có thể sở hữu một chiếc Asus Zenfone 6 chạy chip Intel Atom Z2580 xung nhịp 1.6 GHz cùng với RAM 2GB và ROM 16GB. Máy có pin Li-Po 3230 mà không thể tháo rời và màn hình 6 inch siêu mượt. 

Asus Zenfone 6 A601 nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ, camera trước tốt hấp dẫn người dùng

Asus Zenfone 6 A601 nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ, camera trước tốt hấp dẫn người dùng. Ảnh minh họa

Độ phân giải 720 x 1280 pixels và camera sau 13MP với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Thêm vào đó, chế độ 2 microSIM 2 sóng online càng khiến Asus Zenfone 6 A601 trở nên nổi bật trong phân khúc phablet giá rẻ. 

Máy ảnh sau của phablet Zenfone 6 có cảm biến 13MP, khẩu f/2, độ nhạy sáng ISO 400 theo công nghệ PixelMaster, có khả năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, gắn thẻ địa điểm…cho chất lượng ảnh tối ưu, màu sắc trung thực. Camera hỗ trợ quay phim HD 1080p, 30 khung hình/giây. Camera phụ ở phía trước có độ phân giải 2MP phục vụ thoại video và chụp hình ‘tự sướng’.

Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng

Nokia Lumia 730 Dual SIM

Một thiết kế đẹp cả trong lẫn ngoài, Lumia 730 Hai SIM sử dụng màn hình HD 4.7 inch và nhiều màu rực rỡ để lựa chọn. Cùng với chip lõi tứ Snapdragon 400 và RAM 1GB, bạn trẻ có thể yên tâm chơi game hay xem video mượt mà hơn và lâu hơn.

Một trong những smartphone giá rẻ, camera trước cực tốt phải kể đến Nokia Lumia 730 Dual SIM

Một trong những smartphone giá rẻ, camera trước cực tốt phải kể đến Nokia Lumia 730 Dual SIM. Ảnh minh họa

Lumia 730 Hai SIM  - chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được thiết kế riêng cho chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video qua Skype. Người dùng sẽ không phải lo lắng về chất lượng với camera trước 5MP và ống kính góc rộng.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng

Mobiistar PRIME 508

PRIME 508 chắc chắn làm hài lòng các tín đồ mê chụp ảnh và khiến những người có nghiên cứu về camera của smartphone thích thú, bởi ‘kim cương đen’ đem đến những bức ảnh có chất lượng như kim cương. Camera trước 2MP hoàn toàn đáp ứng nhu cầu ‘tự sướng’ của người dùng với khả năng chỉnh màu chuẩn, làm đẹp gương mặt và lọc bớt khuyết điểm.

PRIME 508 chắc chắn làm hài lòng các tín đồ mê chụp ảnh và khiến những người có nghiên cứu về camera của smartphone thích thú

Mobiistar PRIME 508 sẽ làm hài lòng mọi tín đồ mê chụp ảnh. Ảnh minh họa

Đặc biệt camera sau 8MP trang bị cảm biến Exmor R của Sony, khẩu độ f/2.0 có chất lượng chụp ảnh tương đương các siêu phẩm khác hoặc máy ảnh du lịch. Ảnh chụp từ PRIME 508 có độ chân thật cao, màu sắc đẹp và sắc nét.

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng

Bảo Ngọc (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang