5 smartphone giá rẻ có vẻ ngoài hút mắt nhất

author 15:40 27/01/2015

(VietQ.vn) - Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhưng điều kiện kinh tế lại eo hẹp thì những mẫu smartphone giá rẻ dưới đây đích thực là sự lựa chọn phù hợp với bạn

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Zenfone 5

Gía tham khảo: 3.99 triệu

Zenfone 5 là một trong những smartphone bán chạy nhất trong năm 2014 nhờ cấu hình mạnh mẽ với mức giá rẻ. Nếu bạn mong muốn một smartphone có hiệu năng cao, màn hình đẹp trong tầm giá 4 triêu đồng thì Zenfone 5 là sự lựa chọn phù hợp. Zenfone có thiết kế với 5 màu sắc cá tính: trắng, đen, đỏ, vàng và tím.

Smartphone giá rẻ của Asus có thiết kế đẹp đa dạng sự lựa chọn màu sắc cho người dùngSmartphone giá rẻ của Asus có thiết kế đẹp đa dạng sự lựa chọn màu sắc cho người dùng

Phần dưới máy là một mảng kim loại đẹp mắt, tăng thêm độ cứng cáp và tạo điểm nhấn cho máy. Trong khi đó, ở mặt sau nổi bật là logo Asus và logo Intel được khắc laze tinh xảo. Đồng thời, mặt sau được bo tròn để bạn cầm máy và thao tác dễ dàng hơn. Asus ZenFone 5 có thiết kế nguyên khối nên cho bạn vẻ chắc chắn hơn nhiều, không dễ dàng bị vỡ hay hỏng nếu rơi hay có va đập mạnh. Lớp vỏ polycarbonat bền vững bảo vệ máy cũng làm bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Lumia 1320

Gía tham khảo: 4.49 triệu đồng

Lumia 1320 là chiếc smartphone giá rẻ gây ấn tượng bởi màn hình to đẹp và màu sắc nổi bật

Lumia 1320 là chiếc smartphone giá rẻ gây ấn tượng bởi màn hình to đẹp và màu sắc nổi bật

Lumia 1320 được đánh giá cao về thiết kế cũng như mức độ hoàn thiện của 1320. Tuy là điện thoại tầm trung nhưng 1320 được thiết kế rất đẹp và hoàn thiện ở mức độ cao cấp. Máy tháo ra được nhưng bạn sẽ không nhìn thấy chỗ kết nối cũng như khi nhìn vào máy bạn chỉ thấy 2 mảng màu là đen và vàng. Nokia đã rất khéo khi làm ra một chiếc máy có thể tháo nắp dễ dàng mà khi gắn lại thì không nhìn thấy phần kết nối và cầm trên tay lại rất chắc chắn

Blackberry Z10

Gía tham khảo: 4.5 triệu đồng

Blackberry Z10 là chiếc smartphone giá rẻ đã tạo nên cơn sốt cho thị trường điện thoại ở Việt Nam trong năm vừa qua

Blackberry Z10 là chiếc smartphone giá rẻ tạo nên cơn sốt cho thị trường di động Việt Nam năm vừa qua

Thân máy BlackBerry Z10 khá vuông vắn, logo BlackBerry khá nổi bật ở ngay phía dưới màn hình của máy, còn khe micro rất nhỏ được giấu kỹ ở đường viền dưới. Nắp lưng của Z10 được làm từ nhựa, với các vân nhỏ trang trí. Độ dày của Z10 là 9 mm, thêm vào thân máy không quá rộng, nắp lưng hơi vát ở hai cạnh nên cầm máy khá dễ dàng và thoải mái. Nhìn chung thiết kế bên ngoài của máy là khá tốt, đem lại cảm giác của một thiết bị cao cấp.

Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc smartphone giá rẻ này vẫn giữ được độ

Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, chiếc smartphone giá rẻ này vẫn giữ được độ "hot" ở thị trường Việt Nam

Mobiistar prime 558

Gía tham khảo: 5.49 triệu đồng

Có thể nói trong tầm giá trên 5 triệu đồng, hiếm có sản phẩm chính hãng nào sở hữu hiệu năng ổn định cùng thiết kế kim loại giống như Mobiistar đã làm cho sản phẩm của mình.

Thiết kế 90% bằng kim loại

Thiết kế 90% bằng kim loại

Nhìn một cách tổng thể, các mẫu smartphone sở hữu thiết kế bằng kim loại thường sở hữu mức giá khá cao. Bởi vậy, khi Mobiistar Prime 558 ra mắt, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi đến 90% vỏ máy được làm bằng kim loại sang trọng kết hợp với các đường cắt kim cương tinh tế, chuẩn mực. Dù sở hữu màn hình kích thước lên đến 5.5 inch nhưng nhờ các viền được vát mỏng cùng thiết kế nguyên khối, Prime 558 rất vừa vặn để cầm nắm bằng một tay.

Với thiết kế tinh tế, chuẩn mực, Prime 558 được coi là

Với thiết kế tinh tế, chuẩn mực, Prime 558 được coi là "ông vua" của smartphone thương hiệu Việt

Ngoài ra, Prime 558 được trang bị cảm biến Sony ExmorRS 13 MP cùng đèn flash kép cho chất lượng ảnh chụp chân thật, sống động và chi tiết. Đồng thời, với khẩu độ lớn, camera của máy mang lại trải nghiệm chụp thiếu sáng tốt hơn. Có thể nói, Mobiistar Prime 558 đang là “ông vua” của smartphone thương hiệu Việt ở thời điểm hiện tại.

Sony Xperia C3

Gía tham khảo: 5.99 triệu đồng

Sony Xperia với thiết kế mỏng, nhẹ xứng đáng là chiếc smartphone giá rẻ đáng mua trong năm nay

Từ trước đến nay, nhà sản xuất Nhật Bản rất tập trung vào thiết kế cho những sản phẩm cao cấp của mình. Mỗi khi ra mắt một thiết bị mới, Sony lại cập nhật về thiết kế cho nó, khiến nó mỏng hơn một chút, nhẹ hơn một chút và dễ cầm hơn một chút. Những đường cong hình ê-lip chạy bao quanh khung máy bằng nhôm siêu nhẹ khiến cho người dùng cầm điện thoại chắc tay hơn, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nhật Bản đã làm mỏng thêm siêu phẩm của mình được gần 1mm độ dày mà không hy sinh thời lượng pin của nó.

Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang