Mê mẩn với smartphone giá rẻ, cấu hình khỏe, cảm biến vân tay

author 16:26 19/03/2016

(VietQ.vn) - Thuộc phân khúc smartphone giá rẻ, nhưng các mẫu trong bài vẫn được trang bị cấu hình khá tốt và tích hợp công nghệ bảo mật bằng cảm biến vân tay

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Microsoft Lumia 550

Là smrtphone giá rẻ, bên cạnh hệ điều hành Windows 10 Mobile mới mẻ trên Lumia 550, Cortana sẽ giúp người dùng nhắc nhở việc cần làm trong ngày, cập nhật tình hình giao thông, thời tiết và lịch trình cả ngày. Ngoài ra, máy còn được trang bị kết nối mạng di động 4G LTE tốc độ cao, cùng khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà và trình duyệt Microsoft Edge hoàn toàn mới.

Microsoft Lumia 550 là smartphone giá rẻ nhưng kết nối mạng di động 4G LTE

Microsoft Lumia 550 là smartphone giá rẻ nhưng kết nối mạng di động 4G LTE 

Mobiistar Prime X

Mobiistar Prime X có camera 13MP kèm đèn Flash trợ sáng, thiết kế camera đẹp và gọn gàng, người dùng có thể thỏa thích chụp ảnh ở bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời, camera selfie 5MP cùng góc chụp rộng đến 88 độ, cho phép chụp ảnh "tự sướng" càng đông càng vui hơn nữa. Máy được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6592 có tốc độ 1.4 GHz, dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ microSD 32GB).

Mobell Nova X

Mobell Nova X có thiết kế nguyên khối bằng hợp kim sang trọng cùng độ dày chỉ 6.5 mm tạo tính thẩm mỹ cao. Máy có màn hình AMOLED rộng 5 inch (1.280 x 720 pixel), được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và màn hình thiết kế theo dạng cong 2.5D, giúp thao tác dễ hơn và tăng hiệu ứng hiển thị. Đặc biệt màn hình này còn cho phép sử dụng khi tay ướt cũng như dùng găng tay.

Mobell Nova X có thiết kế nguyên khối bằng hợp kim sang trọngMobell Nova X có thiết kế nguyên khối bằng hợp kim sang trọng

Mobell Nova X có thiết kế nguyên khối bằng hợp kim sang trọng

ZTE Blade D2

Việc ZTE Blade D2 có độ dày tới 8 mm là do "cõng" trên lưng viên pin "khủng" 4.000 mAh. Không chỉ cho thời gian sử dụng lâu hơn mà còn có khả năng chia sẻ điện năng đến các thiết bị di động khác thông qua công nghệ sạc OTG. Máy dùng chip xử lý MediaTek MT6735 thế hệ mới cùng màn hình HD 5 inch sẽ đưa người dùng hòa mình vào một thế giới kỹ thuật số đầy màu sắc.

Wiko Getaway

Wiko Getaway lấy cảm hứng từ sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ và nghệ thuật. Vẻ ngoài mỏng nhẹ, khung vỏ được chế tác bằng hợp kim nhôm, mỏng chỉ 7.2 mm, mặt lưng vân da mềm mại nên máy luôn êm ái và nhẹ nhàng trong tay. Wiko Getaway song hành cùng chip 4 nhân MTK6582 xung nhịp 1.3 GHz, kết hợp với dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ microSD 32GB).

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang