Top 3 mẫu smartphone siêu đẹp, đúng chất và... đáng tiền

author 14:29 16/03/2016

(VietQ.vn) - Smartphone giá rẻ trong bài sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng, hiệu suất tốt, camera chất lượng,... mà giá bán còn chưa đến 6 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy A5

Là một trong những smartphone giá rẻ, Samsung Galaxy A5 không chỉ có thiết kế thân kim loại nguyên khối sang trọng và tinh tế mà còn sở hữu màn hình Super AMOLED rộng 5 inch (720 x 1280 pixel), được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4. Thêm vào đó, vỏ kim loại mang lại cho cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Với Galaxy A5, người dùng không cần nhấn nút chụp mà vẫn có thể selfie thoải mái thông qua chế độ chụp selfie thông minh bằng tay và khả năng chỉnh sửa ảnh độc đáo.

Samsung Galaxy A5 là một trong những smartphone giá rẻ dùng chip 4 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 410

Samsung Galaxy A5 là một trong những smartphone giá rẻ dùng chip 4 nhân 64-bit Qualcomm Snapdragon 410

Giao diện tương tác mới của Galaxy A5 cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập chủ đề đa dạng. Cùng với nhạc chuông mới, nhạc khởi động, âm cảm ứng và âm báo tin nhắn thiết kế dành riêng cho Galaxy A5 mang lại cho những lựa chọn phù hợp với cá tính bản thân.

Huawei GR5

Huawei GR5 có màn hình Full HD 5.5 inch. Ảnh: YouTube MyanmarCelebrity TV

Huawei GR5 có màn hình Full HD 5.5 inch. Ảnh: YouTube MyanmarCelebrity TV

Thân máy Huawei GR5 được chế tác tinh xảo từ chất liệu nhôm Aluminum Alloy nguyên khối, mặt lưng được phun cát làm bóng bề mặt tạo nên khung cong 3D mềm mại và viền kẻ kim loại tinh tế cho vẻ ngoài vô cùng phong cách và ấn tượng. GR5 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616, kết hợp cùng RAM 2GB và được cài sẵn phiên bản Android 5.1 Lollipop khi bán ra, với giao diện tùy biến EMUI 3.1. Giao diện này rất thông minh và có khả năng tùy biến cao. Khi một ứng dụng nào đó tiêu tốn nhiều pin, hệ thống sẽ thông báo để đóng lại.

OPPO F1

OPPO F1 có camera sau 13MP kèm đèn LED Flash, camera trước 8MP. Ảnh: OPPO

OPPO F1 có camera sau 13MP kèm đèn LED Flash, camera trước 8MP. Ảnh: OPPO

Sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế của OPPO R7 Plus giá gần 11,5 triệu đồng đã được chuyển hóa xuống cho OPPO F1. Cụ thể hơn, "body" của OPPO F1 được chế tác bằng chất liệu hợp kim đặc biệt, tạo cảm giác mềm mại khi chạm vào. Khung viền ánh kim sang trọng, cùng các cạnh viền được thiết kế cong tròn cho người dùng cầm nắm máy trên tay được thoải mái hơn.

OPPO F1 có hỗ trợ USB OTG cho phép máy hoạt động như một máy tính, kết nối và đọc thông tin từ ổ USB, ổ cứng gắn ngoài hay dùng chuột và bàn phím để điều khiển. Đồng thời smartphone cũng hoạt động như các USB thông thường khi kết nối với máy tính.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang