Những smartphone dung lượng dồi dào, cấu hình khá, giá sinh viên

author 12:41 11/11/2015

(VietQ.vn) - 4 smartphone trong bài không những được trang bị cấu hình khá, RAM 2GB mà còn có mức giá rất hợp lý. Mọi người có thể dễ dàng đổi đời cho "dế yêu" của mình.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

ASUS ZenFone Go 

ASUS ZenFone Go được ra mắt hòa chung vào đại gia đình ZenFone, sản phẩm được đặt ở phân khúc smartphone giá rẻ với màn hình 5.0 inch độ phân giải HD, sử dụng chip MediaTek 4 nhân và RAM 2GB. Ưu điểm của máy là thiết kế thời trang, mức RAM tốt với hệ điều hành Android 5.1 (Lollipop) được ASUS tùy biến giao diện ZenUI đặc trưng.

ASUS ZenFone Go có dung lượng RAM 2GB

Smartphone giá rẻ ASUS ZenFone Go có dung lượng RAM 2GB

Wiko Rainbow Jam

Wiko Rainbow Jam là một smartphone phổ thông giá rẻ đến từ thương hiệu điện thoại Pháp. Chiếc điện thoại này được trang bị RAM đến 2GB cùng chip MT6580 4 nhân, bộ nhớ trong 16GB, những thông số cấu hình đáng mơ ước cho một chiếc điện thoại giá rẻ. Ngoài ra thiết kế trẻ trung, thân thiện, màn hình 5 inch HD và hỗ trợ 2 sim cũng rất đáng giá.

Honor 4C

Danh sách này không thể thiếu vắng chiếc Honor 4C với thiết kế vô cùng sang trọng, cấu hình mạnh trong phân khúc smartphone giá rẻ. Cụ thể Honor 4C sở hữu RAM 2GB, vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,2GHz màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD giúp máy có khả năng chạy tốt tất cả các game khủng cũng như vận hành mượt mà các ứng dụng đòi hỏi hiệu năng cao.

Lenovo A7000 Plus

Lenovo A7000 Plus có cấu hình mạnh và mức giá khá rẻ

Lenovo A7000 Plus có cấu hình mạnh và mức giá khá rẻ

Sau khi gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam với A7000, Lenovo tiếp tục tung ra phiên bản mới của mình là A7000 Plus được nâng cấp đáng giá hơn. Bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, và đặc biệt là màn hình 5,5 inch độ phân giải lên đến Full HD. Cấu hình mạnh và mức giá khá rẻ chính là điều khiến người dùng muốn sở hữu sản phẩm này.

Đinh Tâm (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang