Top 3 smartphone giá rẻ được mong chờ nhất ở Việt Nam năm 2015

author 15:16 24/01/2015

(VietQ.vn) - Năm 2015 hứa hẹn là một năm bùng nổ cuộc chạy đua của các smartphone giá rẻ. Nhiều hãng sản xuất điện thoại uy tín hứa hẹn sẽ trình làng những smartphone chất lượng cao mà giá thành vẫn rất mềm.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Sony Xperia E4

Sony dự kiến sẽ trình làng smartphone giá rẻ Xperia E4 vào đầu năm 2015, thiết bị này sẽ có mã số là E21XX và nhiều hình ảnh thực tế của nó cũng đã xuất hiện. Mới đây Xperia E4 cũng đã được thông qua ở FCC và chiếc điện thoại này cũng sẽ có hai phiên bản là đơn SIM và Dual SIM. Các tài liệu của FCC cũng nói rằng ODM Arima Communications là đơn vị phụ trách việc sản xuất thiết bị.

Kích thước của chiếc smartphone dự kiến trình làng trong năm 2015 của Sony

Kích thước của chiếc smartphone giá rẻ dự kiến trình làng năm nay của Sony

Không có nhiều thông tin khác được tiết lộ trong các báo cáo của FCC ngoài kích thước dài x rộng x dày của chiếc smartphone này nhưng có lẽ những tin đồn gần đây cũng cho thấy Xperia E4 có cấu hình không quá mạnh mẽ. Dự kiến nó sẽ có màn hình 5 inch qHD (540 x 960 px), bên trong được chạy chip MediaTek MT6582 bốn nhân với tốc độ 1.3GHz và bộ xử lý đồ hoạ Mali-400 MP4. Thời điểm dự kiến trình làng của E4 được cho là trong khoảng quý đầu năm 2015, đây cũng sẽ là smartphone phổ thông giá rẻ đầu tiên trong năm nay của Sony.

Smartphone giá rẻ 4G của HTC

Thông tin HTC, nhà sản xuất smartphone Đài Loan sẽ đẩy mạnh sản xuất các mẫu smartphone giá rẻ trang bị kết nối 4G trong năm 2015 được chính một quan chức cao cấp của HTC Bắc Á chia sẻ, theo PhoneArena tường thuật. Không chỉ đẩy mạnh sản xuất smartphone phổ thông giá mềm, vị đại diện HTC Bắc Á còn cho biết thêm rằng hãng này sẽ đẩy mạnh việc bán hàng những sản phẩm mới thông qua các shop trực tuyến như cách mà Xiaomi vẫn đang thực hiện.

Năm 2015 hứa hẹn sẽ có nhiều smartphone HTC giá mềm hỗ trợ kết nối 4G

Smartphone giá rẻ của HTC năm 2015 hứa hẹn sẽ hỗ trợ kết nối 4G

HTC hy vọng việc mở bán các mẫu smartphone giá rẻ qua kênh bán hàng online sẽ giúp hãng cân bằng việc phân phối những sản phẩm cao cấp của mình qua các kênh phân phối thông thường trong đó bao gồm cả kênh phân phối của nhà mạng. Một trong những sản phẩm cao cấp của HTC đang được giới công nghệ chú ý gần đây chính là mẫu smartphone mang tên HTC Hima (còn được biết đến với tên gọi HTC One M9) được xem là người kế nhiệm chiếc HTC One M8.

Theo cập nhật mới nhất từ PhoneArena, mẫu smartphone giá rẻ HTC Hima nhiều khả năng sẽ trang bị bộ xử lý 64-bit Snapdragon 810 (4 nhân Cortex-A57 2GHz và 4 nhân Cortex-A53 1,5GHz), màn hình 5 inch Full HD, RAM 3GB, pin dung lượng 2.840mAh, kết nối 4G LTE, camera chính Ultrapixel độ phân giải 20,7 megapixel, camera phụ mặt trước sở hữu cảm biến 4MP Ultrapixel hoặc loại cảm biến thông thường độ phân giải 13MP. HTC Hima cũng được cho là sẽ có kích thước tương đương với người tiền nhiệm HTC One M8 và có 3 lựa chọn màu sắc là vàng đồng, bạc và xám.

Philips S316

Chiếc smartphone giá rẻ mới của Philips mang tên S316 được chính thức ra mắt trên thị trường Trung Quốc. Trong các tin đồn gần đây, thiết bị này mang màn hình 5 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel, chạy bộ xử lý bốn nhân 64-bit MT6732 của MediaTek với tốc độ 1.5 GHz, có 1 GB bộ nhớ RAM, 8 GB bộ nhớ trong, camera sau độ phân giải 5 MP với đèn flash LED, camera trước 3 MP. Ngoài ra, nó cũng có kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi và hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Mặt trước của một chiếc smartphone Philip S316

Smartphone giá rẻ 'Philip S316' với màn hình lớn đã ra mắt ở Trung Quốc

Theo Philips, đối tượng người dùng mà S316 hướng đến là những nguời trẻ tuổi thích sử dụng một thiết bị có màn hình lớn với giá thành tốt. Đáng tiếc là nhà sản xuất này vẫn chưa hề công bố giá bán chính thức của máy ở Trung Quốc nhưng dự tính nó chỉ có giá trong khoảng 2.5 đến 3 triệu VND.

Đinh Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang