Chọn mua điện thoại Windows Phone rẻ nhất tại Việt Nam

author 15:32 25/04/2015

(VietQ.vn) - Nổi bât trong phân khúc thị trường smartphone giá rẻ, bộ 3 điện thoại di động mang tên Lumia có cầu hình tốt, chạy hệ điều hành Windows Phone phiên bản mới, thu hút nhiều người dùng Việt với giá bán chưa đến 2 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Điện thoại Lumia 430

Mới đây, giá bán chính thức của chiếc smartphone giá rẻ Lumia 430 tại Việt Nam đã chính thức được công bố - 1,59 triệu- một mức giá không thể rẻ hơn. Trình làng hồi tháng trước, Lumia 430 đã gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi mức giá ấn tượng so với cấu hình của nó. Thiết bị này được trang bị màn hình rộng 4 inch độ phân giải  800x480, vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1,2 Ghz, 1GB RAM và hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng tiện lợi. 

Smartphone giá rẻ nhất thị trường Việt chạy windows phone phiên bản mới

Smartphone giá rẻ nhất thị trường Việt chạy windows phone phiên bản mới

Microsoft Mobile đã chính thức công bố mức giá cho thiết bị này tại Việt Nam. Theo đó, giá niêm yết cho thiết bị này là 1.590.000 đồng. Với giá bán này, Lumia 430 sẽ trở thành smartphone chạy Windows Phone có giá bán rẻ nhất ở nước ta vào thời điểm hiện tại. Không dừng lại ở đó, Microsoft còn khuyến khích người dùng mang điện thoại 'đập đá' của Nokia đến cửa hàng để được hỗ trợ 20% giá máy khi mua Lumia 430. Được biết, thiết bị này sẽ bắt đầu bán ra tại Việt Nam vào ngày 4 tháng 5 tới đây.

Microsoft Lumia 435

Ra mắt cùng khoảng thời gian với Nokia Lumia 532, điện thoại Lumia 435 gần như không có khác biệt gì với người anh em. Không dùng chất liệu bóng của thời Nokia, Microsoft cho máy một chiếc vỏ mịn, nhám không sang trọng, không bắt mắt nhưng bù lại, rất dễ cầm nắm và tuyệt đối không bám dấu vân tay.

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng Lumia 435 chạy windows Phone phiên bản mới

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng Lumia 435 chạy windows Phone phiên bản mới

Máy cũng khá gọn nhẹ, một phần nhờ chỉ được trang bị màn hình 4 inch nhỏ nhắn. Người dùng luôn có thể bỏ túi chiếc máy này mà không có gì vướng víu. Máy sở hữu một cấu hình tầm trung, chỉ đáp ứng tốt những nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản. Người dùng không nên đòi hỏi cao ở cấu hình 4 nhân Snapdragon 200, 1.2 GHz, RAM 1 GB. Lướt web, game nhẹ sẽ không gây vấn đề gì cho máy. Thậm chí, máy cũng có thể chạy đa nhiệm hoàn hảo.

Một ưu điểm của máy là có thể mở rộng dung lượng lưu trữ từ 8GB ROM lên đến 128 GB bằng thẻ cho người dùng một không gian lưu trữ rộng rãi và hoàn hảo. Máy trang bị 2 SIM 2 sóng để thuận tiện liên lạc. Cài đặt WP 8.1 bản cập nhật Denim để máy hoạt động mượt mà hơn. Pin rời, chuẩn Li-ion , 1560 mAh để người dùng sử dụng máy lâu hơn.

Nokia Lumia 530

Thị trường smartphone đang háo hức chờ đợi một đại diện mới từ bộ đôi Microsoft - Nokia: Lumia 530. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho phân khúc giá rẻ khi có thể sẽ chạy Windows Phone 8.1, màn hình 4 inch cùng nhiều cải tiến so với đàn anh 520.

Smartphone giá rẻ 4 inch chạy windows Phone với nhiều tính năng mới mẻ, giao diện đẹp

Smartphone giá rẻ 4 inch chạy windows Phone với nhiều tính năng mới mẻ, giao diện đẹp

Hướng đến thị phần người dùng trẻ tuổi nên Nokia Lumia 530 có thiết kế rất trẻ trung, năng động với màu sắc bắt mắt. Kiểu dáng bo tròn góc cạnh quen thuộc, độ dày và trọng lượng vừa phải rất chắc tay khi cầm.

Màn hình 4 inch, công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm với độ phân giải 480x854 px – tuy không có kích thước lớn nhưng đủ để người dùng trải nghiệm game nhập vai hấp dẫn, đọc duyệt web thoải mái cũng như nhập liệu văn bản, sử dụng bằng một tay dễ dàng, thuận lợi. 

Lumia 530 trang bị CPU Qualcomm Snapdragon 200 có xung nhịp 1.2 GHz (4 nhân) cùng dung lượng RAM 512 MB. Sở hữu camera chính có độ phân giải 5.0 Mpx cho khả năng chụp ảnh khá tốt.

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng, gọn nhẹ tiện ích

Smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng, gọn nhẹ tiện ích

Máy có bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa128GB giúp người dùng lưu trữ thoải mái những tập tin hình ảnh và trải nghiệm tối đa những ứng dụng từ Apps Store khổng lồ của Microsoft.

Thời lượng pin của máy cũng là điều được mọi người quan tâm, khi mà theo số liệu công bố của nhà sản xuất thì Nokia Lumia 530 có thời gian chờ tới 22 ngày, đàm thoại tối đa 10 tiếng trên nền 3G và thời gian nghe nhạc tận 51 giờ - những con số ấn tượng cho một smartphone giá rẻ.

Thùy Nguyễn (T/h)



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang