Top 3 smartphone dưới 2 triệu ngoại hình ưa nhìn, tình năng 'vượt trội'

author 06:55 21/08/2015

(VietQ.vn) - Thị trường smartphone ngày càng cạnh tranh. Không cần đến số tiền quá lớn, chỉ với 2 triệu đồng là mọi người có thể sở hữu những chiếc smartphone màn hình lớn, tính năng vượt trội.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Mobell Nova S

Mobell Nova S là smartphone giá rẻ được trang bị màn hình IPS LCD rộng 5,5 inch (540 x 960 pixel), có góc nhìn rộng đến 178 độ, rất thích hợp với việc xem phim cùng bạn bè hoặc chia sẻ mọi thứ với mọi người xung quanh. Nhờ thừa hưởng màn hình lớn, người dùng sẽ có được một không gian rất rộng để lướt web, chơi game thỏa thích và "đã mắt" trọn ngày dài (pin 2,500 mAh).

Mobell Nova S là smartphone giá rẻ được trang bị màn hình IPS LCD rộng 5,5 inch

Mobell Nova S là smartphone giá rẻ được trang bị màn hình IPS LCD rộng 5,5 inch 

Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng khá tốt trong tầm giá, bao gồm: vi xử lý bốn nhân Spreadtrum 7731 xung nhịp 1,3GHz dựa trên nền tảng ARM Cortex A7 và phối hợp nhịp nhàng với nhân đồ họa Mali 400 MP2, cùng dung lượng RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB (hỗ trợ microSD 32GB). Ngoài ra, Mobell Nova S còn được trang bị đến tận hai camera: trước 2MP và sau 8MP với tính năng tự động lấy nét, kèm đèn LED Flash trợ sáng.

Mobiistar LAI 504K

Với màn hình LCD rộng lên tới 5 inch (480 x 854 pixel) đầy trực quan sống động, bạn sẽ tha hồ tận hưởng và đắm chìm vào thế giới của riêng mình trên Mobiistar LAI 504K, với hàng loạt các ứng dụng phục vụ đắc lực cho nhiều hoạt động khác nhau: từ công việc tới giải trí. Chưa ngừng lại tại đó, hầu hết các thao tác thực hiện trên máy đều hoạt động khá mượt mà, nhanh chóng với bộ vi xử lý lõi tứ MT6582M xung nhịp 1,3GHz, kết cùng RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32GB).

Mobiistar LAI 504K dùng hai SIM hai sóng

Mobiistar LAI 504K dùng hai SIM hai sóng

Những bức ảnh rõ nét đến từ Mobiistar LAI 504K chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Máy được tích hợp camera phụ VGA, camera chính 5MP (có đèn LED Flash). Nhờ vậy, mỗi bức ảnh chụp đều trở thành một câu chuyện thú vị với những sáng tạo tùy thích. Tiếp đó, tính năng chụp ảnh với các chế độ đặc biệt: bằng giọng nói, cử chỉ sẽ khiến mọi người bất ngờ. Ngoài ra, Mobiistar LAI 504K còn được nâng cấp dung lượng pin tới 2,200 mAh, giúp vô tư trải nghiệm máy cả ngày với thời gian chờ lên tới 350 giờ, thời gian thoại đến 10 giờ.

Q-Smart S29

Q-Smart S29 sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế với màn hình rộng 5 inch (540 x 960 pixel) nhưng độ dày chỉ 8,4mm. Nắp lưng phẳng hạn chế trầy xước. Các viền máy được vát tròn nhẹ tạo cảm giác mềm mại và vừa vặn trong lòng bàn tay. Với ưu thế kích thước và độ nét của màn hình khá tốt, S29 có thể được ví như chiếc TV di động, sẵn sàng đem lại những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với game, bóng đá online hay xem phim giải trí...

Q-Smart S29 có camera phụ 2MP, camera chính 5MP và đèn LED Flash trợ sáng

Q-Smart S29 có camera phụ 2MP, camera chính 5MP và đèn LED Flash trợ sáng

Không chỉ có ngoại hình ưa nhìn, mà cấu hình của máy cũng được đầu tư khá nhiều, với vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3GHz có thể xử lý song song nhiều tiến trình đồng thời. Chip xử lý đồ họa Mali 400MP tích hợp sẵn trong CPU đảm bảo chất lượng hiển thị hình ảnh 3D mượt mà nhất có thể. Bộ nhớ RAM dung lượng 1GB cũng khá thoải mái cho việc chạy đồng thời nhiều ứng dụng kể các các game nặng hay xem phim online.

Bích Phượng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang