3 smartphone giá rẻ chạy Android phiên bản mới nhất cực chất

author 06:45 28/08/2015

(VietQ.vn) - Với 3 triệu đồng mọi người có thể rinh ngay về nhà chiếc smartphone đời mới chạy Android 5.1 Lollipop chạy mượt hết biết. Không những thế, chúng còn tích hợp những tính năng vượt trội khác.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lenovo A2010

Mặc dù thuộc phân khúc smartphone giá rẻ nhưng Lenovo A2010 vẫn được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop khi bán ra, cùng màn hình 4,5 inch nhỏ gọn (480 x 854 pixel). Bên cạnh đó, các tính năng giải trí như nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh cũng đầy đủ. Có thể nói, đây chính là chiếc smartphone Android đáng đồng tiền nhất-nhì trong phân khúc dưới 2 triệu đồng trên thị trường hiện nay, rất phù hợp cho những người lần đầu dùng smartphone, hoặc giới sinh viên, học sinh, cũng như người dùng có thu nhập thấp.

Chọn mua smartphone giá rẻ chạy Android 5.1 Lollipop cực mượt

Chọn mua smartphone giá rẻ chạy Android 5.1 Lollipop cực mượt

Cụ thể hơn, Lenovo A2010 được trang bị vi xử lý lõi tứ MT6735 xung nhịp 1 GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32GB). Máy có camera trước 2MP vô tư chụp ảnh selfie "một mình hoặc nhiều mình", camera sau 5MP kèm đèn LED Flash trợ sáng hết sảy và cuối cùng là nguồn pin Li-Ion 2,000 mAh.

Wiko Rainbow Up

Những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Wiko đã có một bước tiến vượt bậc. Hệ điều hành Android Lollipop tận dụng tối ưu ROM 8GB và RAM 1GB của Rainbow Up, đem đến một trải nghiệm đa truyền thông thành công rực rỡ. Camera sau 8MP tích hợp cảm biến của Sony và chất lượng của camera trước 5MP. Giống như phiên bản tiền nhiệm, Rainbow Up cũng sở hữu chế độ 2 SIM và khe cắm microSD để nâng cấp bộ nhớ trong lên đến 64GB.

Wiko Rainbow Up có dung lượng pin 2,800 mAh

Wiko Rainbow Up có dung lượng pin 2,800 mAh

Trái tim của Rainbow Up chính là vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz, đem đến tốc độ ấn tượng và sự nhanh nhạy tất yếu - là những điều kiện hoàn hảo để tối ưu sức mạnh của hệ điều hành Android Lollipop. Với màn hình HD 5 inch và hiển thị rực rỡ, Rainbow Up có tất cả những đặc điểm của Rainbow, nhưng tốt hơn. Màu sắc nổi bật với độ tương phản rõ nét. Mang đến tốc độ thao tác mượt mà, những hình ảnh sẽ được hiện lên nhanh chóng trên màn hình - Rainbow Up chính là chiếc smartphone lý tưởng đem theo bên mình ở bất kỳ đâu.

Philips S358

Với giá bán chưa đến 3 triệu đồng, mà Philips S358 lại được tích hợp camera trước có độ phân giải lên đến 8MP - một con số không thể ấn tượng hơn đồng thời sở hữu nhiều tính năng chụp ảnh thời thượng. Camera sau của máy cũng có độ phân giải 8MP kèm đèn LED Flash trợ sáng, có thể chụp được những bức ảnh sáng rõ ở mọi điều kiện môi trường.

Philips S358 cũng được trang bị tiện ích 2 SIM 2 sóng

Philips S358 được trang bị tiện ích 2 SIM 2 sóng

Song hành cùng camera selfie chất lượng và màn hình đẹp (HD 5 inch) là mức hiệu năng ấn tượng, Philips S358 sử dụng chip 4 nhân tốc độ 1,3 GHz cùng RAM 1GB, máy có thể đáp ứng một cách hoàn hảo mọi thao tác cũng như chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Nền tảng đi kèm Philips S358 cũng rất đặc biệt, đó là phiên bản Android 5.1 Lollipop mới nhất hiện nay cùng giao diện được Philips làm mới bằng những icon lớn, nhiều màu sắc. Giao diện này khá nhẹ nhàng, chạy mượt và tốn ít tài nguyên, giúp cho Philips S358 luôn vận hành ổn định, mát mẻ.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang