Lộ diện smartphone 4 nhân giá rẻ siêu bền

author 15:13 14/04/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone giá rẻ mới lạ sắp ra mắt người tiêu dùng tiếp tục làm nóng thị trường điện thoại di động hiện nay, gây ấn tượng với bộ vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ, camera chụp ảnh sắc nét, thiết kế siêu bền.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Z2

Smartphone giá rẻ chạy Tizen giá rẻ đầu tiên của Samsung là Z1 chỉ mới được phát hành tại một số thị trường. Tuy nhiên Samsung Z2 đã bắt đầu được nhắc đến trong một số tin đồn gần đây thậm chí là thông số kỹ thuật của thiết bị này cũng đã được tiết lộ.

Theo thông tin công nghệ được hé lộ, Samsung Z2 sẽ có màn hình TFT LCD với độ phân giải 540 × 960 px, bên trong máy là chip 32-bit bốn nhân với RAM 1GB. Nó thậm chí còn có thể có giao diện người dùng Tizen 3.0 tương tự một số dòng TV cao cấp của Samsung.

Lộ cấu hình Samsung Z2, 'tân binh' hấp dẫn trong làng smartphone giá rẻ

Lộ cấu hình Samsung Z2, 'tân binh' hấp dẫn trong làng smartphone giá rẻ

Bên trong máy sẽ có pin dung lượng 2000mAh không thể tháo rời, tuy nhiên không có thông tin về hệ thống máy ảnh và các tính năng kết nối. Cũng theo tin đồn này, Samsung Z2 sẽ được phát hành trong nửa còn lại của năm 2015 (tức từ khoảng tháng 6) và hi vọng rằng nó sẽ có mức giá tốt chỉ khoảng 1.75 triệu đồng như Z1 hiện nay.

Moto E

Motorola sau khi thuộc về tay Lenovo đang bắt đầu đẩy mạnh sự có mặt của mình ở thị trường châu Á và mới đây, họ đã tiến hành tung ra phiên bản 4G của dòng smartphone giá rẻ nổi tiếng là Moto E.

Chiếc điện thoại di động Moto E thế hệ hai trang bị kết nối mạng 4G này sẽ do nhà bán lẻ Flipkart độc quyền phân phối tại Ấn Độ. Nó sẽ được chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 bốn nhân theo công nghệ 64-bit thay vì chip Snapdragon 200 như phiên bản 3G. Tuy nhiên thiết kế bên ngoài của chúng sẽ giống hệt nhau.

Dòng smartphone giá rẻ hấp dẫn nhất nhì thế giới Android lên kệ tại châu Á

Dòng smartphone giá rẻ hấp dẫn nhất nhì thế giới Android lên kệ tại châu Á

Các thông số khác của máy bao gồm màn hình LCD 4.5 inch dùng công nghệ IPS với độ phân giải 540 x 960 px, mật độ điểm ảnh là 245 ppi có kính bảo vệ Gorilla Glass 3, RAM 1GB, 8 GB bộ nhớ trong và có camera chính 5 MP. Ưu điểm khác của máy là được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0.2 rất mới mà không phải smartphone giá rẻ nào cũng có được.

Thiết bị này cũng có giá chỉ khoảng 128 USD (~2.7 triệu VND) và chỉ đắt hơn một chút so với phiên bản 3G có giá 112 USD. Hi vọng rằng sản phẩm này cũng sẽ đến Việt Nam một ngày không xa.

No.1 M2

Nhiều người tiêu dùng muốn tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ, có khả năng chống chịu va chạm tốt giúp họ đồng hành trên những chuyến đi hoặc làm việc ở các điều kiện khó khăn. Và một thiết bị mới lạ có tên No.1 M2 đã đáp ứng được nhu cầu này.

Smartphone giá rẻ siêu bền chỉ 2 triệu đồng

Smartphone giá rẻ siêu bền chỉ 2 triệu đồng

No.1 M2 có màn hình qHD 4.5 inch, với một bộ xử lý MTK6582 bốn nhân tốc độ 1.3GHz, dung lượng RAM 1GB và có 8GB dung lượng lưu trữ. Chiếc điện thoại này cũng có camera phía sau 13MP và camera 5MP phía trước trong khi giá bán chỉ vào khoảng 2 triệu VND.

No.1 M2 cũng không thấm nước theo tiêu chuẩn IP68 và chống sốc khá tốt, nó cũng có một viên pin dung lượng 2400mAh. Khuyết điểm của sản phẩm này chính là thiết kế hơi to và hầm hố với số đo dài x ngang x dày là 144 x 76 x 14.5mm.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang