Top 3 smartphone dưới 4 triệu được trang bị chip siêu 'khủng'

author 15:19 11/06/2015

(VietQ.vn) - Ở giá chưa đến 4 triệu đồng, bộ 3 smartphone giá rẻ của Lenovo, Samsung, Microsoft ngày càng thu hút người tiêu dùng Việt với thiết kế thời trang, camera rõ nét và được trang bị chip cực "xịn".

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lenovo A6000

Mặc dù thuộc phân khúc smartphone giá rẻ, nhưng A6000 (3,49 triệu) lại được Lenovo “ưu ái” tích hợp công nghệ mạng di động siêu tốc 4G LTE cùng Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0, A-GPS,... Bên cạnh đó, máy có thiết kế khá tối giản, nhưng cấu hình tốt và giá bán rất cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Smartphone giá rẻ Lenovo A6000 tích hợp công nghệ mạng di động siêu tốc 4G LTE cùng Wi-Fi chuẩn n

Smartphone giá rẻ Lenovo A6000 2 sim 2 sóng tích hợp công nghệ mạng di động siêu tốc 4G LTE cùng Wi-Fi chuẩn n

Cụ thể hơn, Lenovo A6000 được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch (720 x 1280 pixel), dùng vi xử lý bốn nhân Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1.2 GHz, kết hợp cùng thanh RAM 1GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android KitKat khi bán ra. Máy có camera chính 8MP + LED Flash, camera phụ 2MP và pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2.300 mAh.

Samsung Galaxy Grand Prime

Galaxy Grand Prime (3,89 triệu) kết hợp tinh tế giữa hiệu suất mạnh mẽ từ chip Snapdragon 410 và thiết kế thời trang rất "mi nhon". Viền giả kim loại chắc chắn cùng với mặt lưng nhám chống bám dấu vân tay mang đến nét thiết kế sang trọng, thanh lịch. Nhưng mảnh dẻ không có nghĩa là nhỏ: màn hình hiển thị 5 inch qHD đảm bảo không có gì cản trở phong cách của người dùng.

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Grand Prime sở hữu thiết kế thời trang, gọn nhẹ, viền giả kim loại chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Grand Prime sở hữu thiết kế thời trang, viền giả kim loại chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ

Chụp ảnh tự sướng với người dùng chưa bao giờ dễ dàng đến thế, Galaxy Grand Prime có camera trước 5MP (2576 x 1932 pixel), mọi chi tiết sẽ vô cùng rõ ràng và ấn tượng. Góc chụp camera trước rộng lên đến 85 độ, chụp được nhiều người, nhiều khung cảnh hơn. Camera chính 8MP + LED flash giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống.

Microsoft Lumia 540

Tất cả trò chơi và ứng dụng sẽ trở nên sống động hơn trên màn hình HD 5 inch tuyệt đẹp của Microsoft Lumia 540 (3,49 triệu). Từ những game hot nhất như Candy Crush Saga và Minecraft đến các ứng dụng chụp ảnh và selfie như Instagram và Lumia Selfie, người dùng sẽ luôn có hàng trăm ngàn ứng dụng để lựa chọn trên Windows Phone Store.

Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 540 màn hình rộng, chíp 'khủng'

Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia 540 màn hình rộng, chíp 'khủng'

Lumia 540 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 200 và pin dung lượng 2.200 mAh sẽ giúp người dùng làm được nhiều việc hơn mỗi ngày. Nếu 8GB bộ nhớ trong và dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí trên OneDrive lên tới 30GB vẫn chưa đủ dùng, người dùng có thể lắp thêm thẻ nhớ MicroSD để mở rộng bộ nhớ lên tới 128GB.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang