Chọn mua smartphone dưới 4 triệu hội tụ đủ các tiêu chí cần thiết

author 08:42 08/10/2015

(VietQ.vn) - Chỉ với 4 triệu đồng, người mua sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình những chiếc smartphone hoàn hảo hội tụ đầy đủ các yếu tố như màn hình HD rộng từ 5 đến 5,5 inch, có dung lượng RAM 2GB và chạy Android Lollipop.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Asus ZenFone 2 Laser

smartphone giá rẻ chưa tới 4 triệu, Asus ZenFone 2 Laser có thiết kế vân tròn đồng tâm đặc trưng của Asus được thể hiện trên cả các phím sau và phím nổi, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt, chắc tay. Hiệu ứng này có được nhờ kỹ thuật chế tác chuẩn xác tuyệt đối, tạo nên một lớp phủ vân tròn cao 0,13 mm, cho ZenFone 2 Laser một thiết kế và cảm giác sang trọng. ZenFone 2 Laser được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 410 giúp xử lý mượt mà các tác vụ và hoạt động thường ngày.

Asus ZenFone 2 Laser là smartphone giá rẻ có RAM 2GB và chạy Android Lollipop

Asus ZenFone 2 Laser là smartphone giá rẻ có RAM 2GB và chạy Android Lollipop

Camera sau 8MP của máy sử dụng công nghệ tự động lấy nét bằng laser để đạt được độ nét nhanh nhất có thể. Tia laser của ZenFone 2 Laser có thể đo khoảng cách ở tốc độ nhanh và điều đó đồng nghĩa với khả năng lấy nét gần như ngay lập tức trong 0,3 giây, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng tự động lấy nét bằng laser còn hỗ trợ chụp cận cảnh, bù cho khoảng cách được tạo thêm khi ống kính co vào trong quá trình lấy khung ảnh.

Lenovo A7000

A7000 sở hữu hệ thống âm thanh Dolby Atmos

A7000 sở hữu hệ thống âm thanh Dolby Atmos

Lenovo A7000 sở hữu màn hình 5,5 inch (720 x 1280 pixel), dùng vi xử lý 8 nhân MT6752M xung nhịp 1,5GHz (trên nền Cortex-A53), kết hợp cùng RAM 2GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android Lollipop khi bán ra. Máy có camera chính 8MP kèm đèn LED Flash, camera phụ 5MP và pin Li-ion dung lượng 2,900 mAh. Để có chất lượng giải trí cao hơn Lenovo đã trang bị cho A7000 hệ thống âm thanh Dolby Atmos, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Lenovo được trang bị công nghệ tiên tiến này. Chất lượng âm thanh vòm được đẩy cao, chi tiết hơn, sức mạnh từ Bass có thể thấy rõ, giúp người dùng có được những giờ phút giải trí tuyệt vời nhất.

Honor 4C

Honor 4C có vi xử lý 8 nhân cùng tốc độ 1,2 GHz

Honor 4C có vi xử lý 8 nhân cùng tốc độ 1,2 GHz 

Với vi xử lý 8 nhân cùng tốc độ 1,2 GHz và dung lượng RAM lên tới 2GB, Honor 4C chính thức gia nhập nhóm smartphone có cấu hình “khủng” mà giá bán lại rất "hạt dẻ". Máy có khả năng chiến tốt hầu hết các tựa game 3D cũng như vận hành mượt mà những ứng dụng đòi hỏi hiệu năng cao. Tất cả tinh hoa công nghệ này đều sẽ phối hợp nhịp nhàng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat khi bán ra và dĩ nhiên, sẽ được nâng cấp lên Android Lollipop.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang