Top 3 smartphone dưới 5 triệu cấu hình 'khủng' nhất hiện nay

author 14:22 10/05/2015

(VietQ.vn) - Top 3 smartphone giá rẻ bền, đẹp và đặc biệt là cấu hình phần cứng không thể ấn tượng hơn đến từ Asus, Philips, Mobiistar đang thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Mobiistar Prime X

Chiếc smartphone giá rẻ Mobiistar Prime X (4,49 triệu) có thiết kế khá vừa tay với hầu hết người dùng, không quá nặng như những chiếc smartphone khác trong cùng phân khúc. Máy khá chắc chắn và đặc biệt ấn tượng với toàn thân máy màu đen được bao quanh bởi phần khung nhôm sang trọng. Có thể nói đây là chiếc smartphone đẹp nhất từ trước đến nay của hãng này.

Smartphone giá rẻ Mobiistar Prime X sở hữu thiết kế mỏng nhẹ đẹp mắt, cấu hình tốt

Smartphone giá rẻ Mobiistar Prime X sở hữu thiết kế mỏng nhẹ đẹp mắt, cấu hình tốt

Prime X được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch (720 x 1280 pixel), dùng chip 8 nhân (Octa-core) MediaTek 6592, RAM 2GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 32GB) và chạy Android KitKat khi bán ra. Mobiistar đã tích hợp cảm biến Omni Vision 13MP cho camera sau của Prime X cùng nhiều chế độ chụp ảnh như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, nhận diện ký hiệu chữ V hay giọng nói, tối ưu khả năng chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng. Camera trước 5MP hỗ trợ chụp ảnh "tự sướng" nhóm với góc rộng 88 độ. 

Asus Zenfone 5 A501

Zenfone 5 sở hữu thiết kế năng động với lớp vỏ màu có thể thay đổi dễ dàng để phù hợp với những lựa chọn màu sắc sinh động của Asus ZenUI, cho phép người dùng cá nhân hóa điện thoại cũng như thể hiện tâm trạng và cá tính riêng thông qua chiếc điện thoại cá nhân. Lớp vỏ mịn như lụa với những đường tròn đồng tâm tinh tế cho cảm giác sang trọng, thoải mái - nâng cao các giác quan của người dùng với lớp vỏ bảo vệ Zen Case.

Smartphone giá rẻ Zenfone 5 sử dụng màn hình HD 5 inch và dung lượng RAM lên đến 2GB

Smartphone giá rẻ Zenfone 5 sử dụng màn hình HD 5 inch và dung lượng RAM lên đến 2GB

GPU PowerVR SGX 544 MP2 của Zenfone 5 có sức mạnh vượt trội, cả trong khi chơi game lẫn các tác vụ thường ngày. Giao diện Asus ZenUI hoàn toàn mới mượt như nhung, các bộ phim chất lượng cao được phát mà không hề bị giật hay trễ hình, chơi game thật nhạy và chân thực bất ngờ, tất cả mang đến một trải nghiệm di động vượt trên cả mong đợi.

Với công nghệ PixelMaster (Low-light Mode), Zenfone 5 cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Bằng cách liên kết các điểm ảnh lân cận, camera tăng độ nhạy sáng lên đến 400% và độ tương phản tăng thêm 200% để cho ra những tấm hình sáng và rõ nét mà không cần đèn LED Flash. Hiện Asus Zenfone 5 A501 (ROM 16GB) đang được Thế Giới Di Động phân phối với giá bán 4,19 triệu đồng. Ngoài ra, còn có hai phiên bản Zenfone 5 giá rẻ hơn: bản ROM 8GB giá 3,99 triệu đồng và bản CPU 1.2 GHz giá 3,49 triệu đồng.

Philips V387

Với mức giá 4,99 triệu, Philips V387 được trang bị màn hình HD 5 inch đẹp hoàn hảo, cung cấp hình ảnh sắc nét, chi tiết tinh tế và màu sắc ấn tượng. Công nghệ IPS đảm bảo hiệu quả xem tuyệt vời từ mọi góc nhìn, đồng thời tạo ra hình ảnh hoàn chỉnh với màu sắc sống động và rực rỡ. Tuyệt vời hơn với khả năng điều hướng trên màn hình rộng dễ dàng và nhanh gọn.

Smartphone dưới 5 triệu Philips có pin siêu 'khủng'

Smartphone giá rẻ dưới 5 triệu Philips có pin siêu 'khủng'

Philips V387 giúp người dùng lướt trang nhanh hơn bao giờ hết, nhờ có bộ xử lý bốn nhân tốc độ 1.3 GHz hiệu suất cao, kết hợp cùng dung lượng RAM 2GB. Bộ xử lý này thực hiện dễ dàng các nhu cầu đa nhiệm của người dùng với tốc độ nhanh hơn. Tải web tốc độ cao, xem phim liên tục và xem phim hoạt hình nhanh chóng! Chơi game cực tuyệt và ấn tượng với chất lượng hình ảnh vượt trội. Philips V387 sở hữu nguồn pin Xenium dung lượng 4.400 mAh, mà theo nhà sản xuất có thể giúp người dùng tận hưởng thời gian duyệt web lên tới 16 giờ trong một lần sạc.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang