Bộ 3 smartphone dưới 5 triệu có thiết kế đẹp sánh ngang BPhone

author 11:09 02/06/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone giá rẻ xấp xỉ 5 triệu đồng sở hữu ngoại hình đẹp không kém gì chiếc điện thoại BPhone đắt giá, đến từ các thương hiệu lớn OPPO, Samsung, Mobiistar, phù hợp với nhiều người tiêu dùng Việt.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mobiistar Prime X

Chiếc smartphone giá rẻ Prime X là một bước chuyển mình của Mobiistar, sản phẩm này được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng vuông vức, bên trong có cấu hình tốt với mức giá dễ chịu.

Đi theo xu hướng hiện đại, Mobiistar Prime X (4,49 triệu) được thiết kế nguyên khối với chất liệu kim loại được cắt gọt góc cạnh rất sắc sảo, mang đến một phong cách cao cấp và sang trọng. Thân máy cân đối, mặt trước và sau đều là kính cường lực chống xước tương tự như dòng Xperia Z của Sony. Máy có trọng lượng 123gram cùng độ mỏng chỉ 7,3mm, con số khá ấn tượng cho một chiếc smartphone.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar sở hữu thiết kế đẹp không kém BPhone

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Mobiistar sở hữu thiết kế đẹp không kém BPhone

Mobiistar Prime X sở hữu màn hình IPS kích thước 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixel. Cấu hình gồm bộ vi xử lý 8 nhân MT6592 khá tốt của MediaTek, cộng với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB. Phần chụp ảnh của Prime X cũng được người dùng đánh giá cao với camera chính 13MP và camera trước 5MP.

OPPO Find 5 Mini R827 8GB

Oppo Find 5 Mini - một smartphone tầm trung với mức giá 4,99 triệu, nhưng máy sở hữu thiết kế rất đẹp, pha lẫn nét hiện đại mà chỉ có thể tìm thấy trên các smartphone cao cấp. Find 5 Mini sở hữu màn hình 4,7 inch, độ phân giải qHD 540 x 960 pixel. Tuy độ phân giải chưa đạt chuẩn HD nhưng kích thước màn hình dưới 5 inch nên không hề thấy hiện tượng rỗ. Ngoài ra, màn hình Find 5 Mini còn có thể cảm ứng được ngay cả khi mang găng tay, đây là một tính năng hết sức tiện lợi mà trước đây chỉ có trên dòng Lumia của Nokia.

Smartphone giá rẻ OPPO Find 5 mini camera khủng, đẹp ngang điện thoại cao cấp

Smartphone giá rẻ OPPO Find 5 mini camera khủng, đẹp ngang điện thoại cao cấp

Camera 8 MP trên Oppo Find 5 Mini sở hữu cảm biến BSI-CMOS thế hệ thứ hai của Sony, giúp cho chất lượng hình ảnh luôn ở mức tốt, ảnh selfie của camera trước cũng đủ đáp ứng nhu cầu. Find 5 Mini sở hữu cấu hình khá khiêm tốn với CPU lõi tứ MediaTek 1.3 GHz, RAM 1 GB, chip đồ họa Mali-400MP, nhưng chạy giao diện ColorOS được tối ưu riêng giúp máy vẫn hoạt động hết sức mượt mà.

Samsung Galaxy A3

Cùng mức giá với OPPO Find 5 Mini R827 8GB, là một trong những sản phẩm hiếm hoi của Samsung có thiết kế bằng kim loại nguyên khối, nhờ chất liệu nhôm này mà Galaxy A3 cho cảm giác cầm trên tay rất tốt, chắc chắn và sang trọng, các chi tiết được thiết kế đồng nhất đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy A3 sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối, sang trọng

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy A3 sở hữu thiết kế bằng kim loại nguyên khối, sang trọng

Galaxy A3 được trang bị màn hình 4,5 inch cùng độ phân giải 540 x 960 pixel và công nghệ Super AMOLED quen thuộc. Samsung tích hợp cho sản phẩm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 bốn nhân với tốc độ 1.2GHz, máy hỗ trợ RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 64GB.

Bên cạnh đó, theo xu hướng chụp ảnh của giới trẻ, Samsung cung cấp cho A3 camera trước đến 5MP cho phép bạn chụp những bức ảnh tự sướng chất lượng, kết hợp một loạt các phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt cũng được tích hợp sẵn. Phía sau Galaxy A3 là camera 8MP hỗ trợ đèn Flash LED cho chất lượng ảnh tốt hơn khi chụp thiếu sáng, đồng thời có khả năng quay video Full HD và hỗ trợ tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang