Lộ diện bộ ba smartphone không viền màn hình cực độc

author 15:42 28/03/2015

(VietQ.vn) - Nhiều smartphone giá rẻ không viền, chính xác hơn là viền cực mảnh, gần như không nhìn thấy, sắp ra mắt người dùng, dự báo cho trận chiến "lốc xoáy" thiết kế công nghệ mới sắp bùng nổ trên thị trường Việt.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Subor S3

Subor S3 là mẫu smartphone giá rẻ 4G đầu tiên trên thế giới không có viền màn hình. Máy sở hữu màn hình 5 inch HD 720p với kích thước 141,5 x 70,3 x 7,8mm, siêu mỏng, ấn tượng.

Smartphone giá rẻ không viền màn hình ấn tượng sắp ra mắt

Smartphone giá rẻ không viền màn hình ấn tượng sắp ra mắt 

Về cấu hình, Subor S3 được trang bị chip xử lý lõi tứ MediaTek MT6732, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Subor S3 có camera chính 8MP ở mặt sau với khẩu độ f/2.0, camera phụ 8MP ở mặt trước. Máy được tích hợp sẵn pin dung lượng 1.700 mAh, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat,và hỗ trợ LTE 4G. Subor S3 sẽ được bán ra với hai tùy chọn màu sắc cơ bản là đen và trắng. Máy có mức giá bán lẻ khoảng 225 USD (khoảng 4,8 triệu đồng).

LeTV X900

Rò rỉ hình ảnh của chiếc smartphone giá rẻ với thiết kế không viền màn hình độc đáo

Rò rỉ hình ảnh của chiếc smartphone giá rẻ với thiết kế không viền màn hình độc đáo

Chiếc smartphone giá rẻ gần như không nhìn thấy viền màn hình có tên gọi LeTV X900 của hãng công nghệ Le TV của Trung Quốc cũng đã rò rỉ trên mạng. Theo các thông tin rò rỉ thì chiếc LeTV X900 sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full-HD, bộ vi xử lý tám lõi 2.2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB (không rõ có khe cắm thẻ nhớ ngoài hay không), camera 5MP phía trước và 13MP phía sau và hỗ trợ 2 SIM. Máy dự kiến sẽ bán trong tháng Tư tới ở thị trường Trung Quốc.

Aquos Crystal

Aquos Crystal chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng lại sở hữu thiết kế đặc biệt viền màn hình siêu mỏng gần như không nhìn thấy tạo ra sự thích thú lớn cho giới công nghệ. Model này được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 720p, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, camera 8 megapixel, dung lượng 8 GB và pin 2.040 mAh. Đây là tiêu chuẩn khá phổ biến cho bất kỳ smartphone giá rẻ nào hiện nay.

Smartphone giá rẻ hãng điện tử Sharp của Nhật sở hữu thiết kế lạ mắt

Smartphone giá rẻ hãng điện tử Sharp của Nhật sở hữu thiết kế lạ mắt

Tỉ lệ bao phủ màn hình trên mặt trước của máy đạt 78,21%, cao hơn so với G2 của LG. Tuy nhiên, với viền siêu mỏng, Aquos Crystal cũng chỉ có kích thước ngang với một chiếc máy 4,5 inch như Moto G, ngay cả khi nó dùng màn hình 5 inch.

Sharp Aquos Crystal sở hữu một camera sau 8 MP với đèn flash LED và camera 1.2 MP ở mặt trước. Ứng dụng Camera mặc định có giao diện khá đơn giản với menu cài đặt tích hợp nhiều tùy chọn khác nhau bao gồm Paranoma, HDR và một loạt các chế độ chụp khác nhau cùng với các bộ lọc đặc biệt để phục vụ nhu cầu chụp ảnh con người, thức ăn hoặc các đối tượng khác. Sharp Aquos Crystal sẽ được bán ra với giá 240 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang