Bộ sưu tập smartphone LG mới 'nghênh chiến' toàn cầu

author 15:57 03/04/2015

(VietQ.vn) - Góp mặt trong cuộc đua công nghệ trên thị trường hiện nay, "ông lớn" LG đã ra mắt người tiêu dùng chuỗi các sản phẩm smartphone giá rẻ nổi bật với hệ điều hành Android 5.0 Lolipop mới cùng bộ vỏ kim loại ấn tượng.

Gần đây, LG mới ra mắt người tiêu dùng chuỗi các sản phẩm smartphone giá rẻ có tên gọi Magna, Spirit và Leon  có sẵn trong các phiên bản 3G hoặc 4G LTE và phiên bản 4G sẽ có vỏ sau bằng kim loại, mà LG đã công bố tại tại MWC 2015.

LG Magna

Về cấu hình, LG Magna sẽ có màn hình 5 inch HD 720p độ phân giải chuẩn HD, tấm nền IPS. Màn hình cho chất lượng hình ảnh sắc nét, mịn màng, độ sáng cao và rất dễ dàng sử dụng ngoài trời. Máy chạy chip bốn nhân 1.3 GHz (với bản thường) và chip bốn nhân 1.2 GHz với bản có mạng 4G. RAM 1GB, ROM 8GB, camera 8MP phía sau, camera 5MP phía trước và có pin 2.540 mAh.

Smartphone giá rẻ LG Magna cấu hình tốt, màn hình hiển thị sắc nét,

Smartphone giá rẻ LG Magna cấu hình tốt, màn hình hiển thị sắc nét

Các phím bấm vật lý bố trí phía sau độc đáo đã trỡ thành thương hiệu của LG. Bố cục này đem lại sự tiện lợi khi sử dụng một tay để điều hướng hay chụp ảnh “tự sướng”. LG Magna với thiết kế tuyệt đẹp, trang bị cấu hình khá cùng nguồn pin lớn đến từ nhà sản xuất tên tuổi Hàn Quốc. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người dùng có nhu cầu nâng cấp smartphone tầm trung hay những người dùng yêu thích thương hiệu LG.

LG Spirit

LG Spirit thì có cấu hình như Magna với những khác biệt nhỏ như màn hình chỉ ở mức 4.7 inch độ phân giải chuẩn HD, tấm nền IPS mang lại độ sáng cao, góc nhìn rộng, màu sắc thể hiện tươi sáng và nịnh mắt, và pin chỉ 2100 mAh, camera phía sau 5MP và camera trước 1MP.

Smartphone giá rẻ LG chạy phiên bản Android 5.0 Lollipop mới nhất của Google

Smartphone giá rẻ LG chạy phiên bản Android 5.0 Lollipop mới nhất của Google

Trang bị cấu hình tương tự người đàn anh Magna với 4 nhân tốc độ 1.3Ghz, RAM 1GB nhưng nhờ khởi chạy nền tảng Android 5.0 Lollipop nên máy cho hiệu năng khá. Các tác vụ xử lý nhanh chóng, mượt mà và trơn tru. Hệ điều hành mới nhất của Google đã mang đến trải nghiệm vượt trội so với các thế hệ trước.

LG Leon

LG Leon thì có màn hình 4.5 inch FWVGA có mật độ điểm ảnh đến 220 ppi nhờ đó hình ảnh hiển thị ở mức độ tốt, các chi tiết rõ ràng, màu sắc đẹp. Bên trong màn hình LG đã đưa 3 nút cảm ứng đặc trưng của Android vào và nó chiếm đi một phần diện tích ở phía dưới, tuy nhiên điều này cũng không quá đáng ngại.

Smartphone giá rẻ LG Leon thiết kế ấn tượng, hiển thị tốt

Smartphone giá rẻ LG Leon thiết kế ấn tượng, hiển thị tốt

Máy sở hữu  camera VGA phía trước. Biến thể 3G sẽ có RAM 1GB hoặc 768MB, 8GB hoặc 4GB bộ nhớ trong, camera chính 8MP hoặc 5MP. Trong khi đó, biến thể 4G LTE có RAM 1GB, bộ nhớ lưu trữ 8GB, và có camera 5MP phía sau, pin dung lượng 1.900 mAh. Giao diện mới của Android 5.0 Lolipop này được làm phẳng hóa với các Icon rất gọn gàng, dễ dàng quan sát, bên trong thiết bị còn được tích hợp sâu các dịch vụ của Google giúp người dùng quản lý được tốt hơn. 

Cho đến lúc này, chỉ mới LG Spirit là được phân phối ở một số thị trường với giá vào khoảng 3.5 đến 4.9 triệu VND nhưng các smartphone còn lại cũng sẽ bán ra không lâu nữa với giá đều dưới 5 triệu VND.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang