Smartphone lõi tứ giá rẻ đáng mua tại Việt Nam

author 19:19 01/02/2015

(VietQ.vn) - Smartphone giá rẻ lõi tứ là một lựa chon thích hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm những dòng điện thoại xử lý mạnh mẽ, đồ họa không quá đặc biệt những vẫn đáp ứng được các nhu cầu giải trí thông thường.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Smartphone giá rẻ S388 của Philips

Chiếc smartphone giá rẻ thời trang S series S388 với giá 2,19 triệu đồng. Philips S388 có cấu hình mạnh hơn với vi xử lý 4 nhân, RAM 1 GB cùng màn hình 4,5 inch. Đây là smartphone Android dùng chip 4 nhân có giá tốt trên thị trường hiện nay. Chiếc smartphone Android giá rẻ tầm 2 triệu đồng của Philips được thiết kế khá bắt với kiểu dáng gọn gàng, đường nét sắc sảo và nhiều màu sắc để lựa chọn.

Smartphone giá rẻ S388 được trang bị chip lõi tứ và chạy hệ điều hành Androi

Smartphone giá rẻ S388 được trang bị chip lõi tứ và chạy hệ điều hành Android

Smartphone giá rẻ Evo X5

Evo X5 của công ty SaigonPhone được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới và nhẹ nhất hiện nay. Kèm theo đó là phần cứng khủng, với vi xử lý 4 nhân thế hệ mới, phần mềm đánh giá hiệu năng AnTuTu Benchmark cho điểm số gần 20.000 điểm. Máy còn tích hợp một lõi đồ họa kép Mali 400MP2, dung lượng RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên đến 8 GB. Cấu hình này thường được trang bị cho những dòng smartphone cao cấp hoặc tầm trung, với giá thành cao hơn rất nhiều, tuy nhiên chỉ với 2,5 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu chiếc Evo X5.

Đây là một chiếc smartphone giá rẻ mang thương hiệu Việt Nam

Đây là một chiếc smartphone giá rẻ mang thương hiệu Việt Nam

Điện thoại này của SaiGonPhone có thiết kế rất mỏng, không kém những người anh em Evo Slim, Super Slim và ZP1000. Evo X5 sử dụng màn hình JDI Screen đến từ Nhật Bản, là sản phẩm do liên doanh 3 công ty lớn của Nhật sản xuất, gồm Sony Mobile, Hitachi và Toshiba.

Alcatel one Touch Pop C7 7040D

Điểm nhấn lớn nhất của Alcatel one Touch Pop C7 chính là màn hình. Máy có màn hình rất rộng, lên đến 5 inch tương tự như các smartphone cao cấp. Tuy nhiên, độ phân giải khá hạn chế, chỉ 480 x 854  điểm ảnh. Pop C7 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz, chính vì vậy máy có thể chạy tốt những ứng dụng bình thường hàng ngày như lướt web, cập nhật mạng xã hội, xử lý văn bản…

Điểm nhấn lớn nhất của smartphone giá rẻ Alcatel one Touch Pop C7 chính là màn hình

Điểm nhấn lớn nhất của smartphone giá rẻ Alcatel one Touch Pop C7 chính là màn hình

Máy có bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB nhưng có thể mở rộng thêm tối đa 32GB nhớ khe căm thẻ nhớ, tích hợp camera 5MP ở mặt sau, pin 2000mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2. Máy hỗ trợ 2SIM 2 sóng. Sản phẩm được bán với giá 2,79 triệu đồng.

VIVAS Lotus S2 Eco

VIVAS Lotus S2 Eco là một sản phẩm smartphone giá rẻ của VNPT Technology - đơn vị trực thuộc tập đoàn VNPT. Model này hướng đến nhóm người dùng phổ thông với giá bán 2,19 triệu đồng, đi kèm cấu hình tương đối khiêm tốn.

VIVAS Lotus S2 Eco là sản phẩm smartphone giá rẻ của VNPT Technology

VIVAS Lotus S2 Eco là sản phẩm smartphone giá rẻ của VNPT Technology 

Model này dùng camera sau 5 megapixel, cho chất lượng ảnh ở mức trung bình. Phía mặt trước, Lotus S2 Eco được trang bị camera 2 chấm, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh tự sướng của người dùng. Về cấu hình, máy sở hữu chip lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 512 MB, ROM 4GB và thiết kế 2 SIM 2 sóng. S2 Eco chỉ có 2 màu là trắng và đen. Máy dùng màn hình 4 inch, độ phân giải WVGA, tấm nền IPS. Qua trải nghiệm nhanh, màn hình này không quá sáng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong điều kiện thông thường.

Gionee Pioneer P3

Pioneer P3 có thiết kế với hình dáng bo tròn 4 góc, cầm trên tay khá chắc chắn, trọng lượng 156g và thân máy dày gần 11mm. Vỏ mặt sau của máy sử dụng chất liệu nhựa sơn bóng tạo cảm giác sáng bóng và dễ tháo rời để tháo lắp pin, hai SIM và thẻ nhớ gắn ngoài.

Smartphone giá rẻ Pioneer P3 có thiết kế với hình dáng bo tròn 4 góc

Smartphone giá rẻ Pioneer P3 có thiết kế với hình dáng bo tròn 4 góc

Máy sở hữu màn hình 4,3-inch, độ phân giải 800x480 điểm ảnh, bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,3GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB (khe cắm thẻ nhớ microSD), hỗ trợ hai SIM hai sóng và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2. Camera chính của máy có chất lượng 5MP với đèn LED flash trợ sáng, hỗ trợ lấy nét mềm, lấy nét tự động, zoom số, nhận diện khuôn mặt và quay phim độ phân giải HD (1280x720 pixel) với tốc độ 30 khung hình/giây. Gionee Pioneer P3 hiện đang được bán với mức giá 2,1 triệu đồng.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang