Top smartphone sở hữu màn hình chuẩn HD, camera chất lượng cao

author 18:57 31/10/2015

(VietQ.vn) - Smartphone giá rẻ luôn được các nhà sản xuất ưu ái trang bị cấu hình khá tốt, mà hai điểm nhấn trong đó khó có thể bỏ qua: Màn hình chuẩn HD và camera chất lượng cao.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Honor 4C

smartphone giá rẻ, Honor 4C được tích hợp camera chính 13MP phía sau, dùng cảm biến BSI CMOS của Sony, khẩu độ F/2.0 và camera phụ 5MP phía trước. Về mặt giao diện chụp ảnh được thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng, bên cạnh đó nhà sản xuất cũng bổ sung thêm một số chế độ chụp ảnh như: Làm đẹp, quay Time-lapse, HDR, chụp trước lấy nét sau và Panorama. Không chỉ có bộ đôi camera chất lượng cao, mà màn hình của Honor 4C cũng ấn tượng không kém. Máy được trang bị màn hình 5 inch (1,280x720 pixel) nhỏ gọn, với kỹ thuật cân chỉnh màn hình (OTP Single Screen) cho màu sắc rực rỡ và chất lượng hình ảnh hiển thị mịn hơn.

Honor 4C là smartphone giá rẻ nhưng có chip 8 nhân và RAM 2GB

Honor 4C là smartphone giá rẻ có chip 8 nhân và RAM 2GB

Mobiistar Prime X

Mobiistar Prime X có màn hình IPS LCD 5 inch (1280×720 pixel), camera sau 13MP cùng đèn LED Flash trợ sáng. Đồng thời, camera trước 5MP cùng góc chụp rộng đến 88 độ, cho phép selfie càng đông càng vui hơn nữa. Sử dụng công nghệ PureCel của OmniVision, tối ưu hóa điểm ảnh với kích thước 1,12µm, camera Prime của Prime X cho tốc độ chụp nhanh và cân bằng trắng ổn định. Đặc biệt trong những trường hợp thiếu sáng, người dùng sẽ càng thêm bất ngờ với những bức ảnh thu được từ Prime X.

Gionee Elife E7 Mini

Gionee Elife E7 Mini là chiếc smartphone dùng chip 8 nhân đầu tiên trên thế giới có thiết kế camera xoay 13MP độc đáo, với thiết kế nguyên khối được làm từ polycarbonate, mang đến phong cách trẻ trung đầy cá tính. Màn hình công nghệ độc quyền của SHARP, cho góc nhìn cực rộng, màu sắc trung thực đồng thời tiết kiệm năng lượng lên đến 33% so với các màn hình LCD thông thường.

Gionee Elife E7 Mini có thiết kế camera xoay 13MP độc đáo

Gionee Elife E7 Mini có thiết kế camera xoay 13MP độc đáo

Wiko Getaway

Wiko Getaway, chiếc điện thoại thông minh đến từ Pháp với thiết kế siêu mỏng và màn hình cảm ứng 5 inch rực rỡ sẽ đem đến những nội dung đặc sắc, sống động. Getaway cho trải nghiệm hình ảnh với chất lượng HD. Bộ nhớ trong 16GB cho phép lưu trữ mở rộng. Trong khi đó bộ xử lý 4 nhân giúp các ứng dụng luôn chạy mượt mà, nhanh chóng. Camera độ phân giải cao 13MP giúp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang