Top 4 smartphone dưới 4 triệu màn hình chuẩn HD, dung lượng 'dồi dào'

author 06:45 03/09/2015

(VietQ.vn) - 4 smartphone sở hữu màn hình chuẩn HD 720p giúp việc xem phim, chơi game trên smartphone đã mắt hơn cùng với dung lượng RAM 2GB lưu trữ được nhiều hơn.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Asus ZenFone 2 ZE500CL

Asus ZenFone 2 (ZE500CL) là smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế mới đẹp mắt, đẳng cấp, đồng thời kế thừa các yếu tố thiết kế đặc trưng của Asus hướng đến tinh thần Zen với họa tiết vân tròn đồng tâm độc đáo. Vỏ máy với thiết kế bo tròn chú trọng đến người sử dụng cho vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Nút trập và điều khiển âm lượng ở lưng được đặt ở vị trí tiện lợi cho ngón trỏ. Màn hiển thị IPS HD 5 inch sống động với mật độ điểm ảnh 294 ppi, mang đến cho ZenFone 2 một tỷ lệ màn hình so với kích thước máy tuyệt vời, đem đến trải nghiệm thị giác tối ưu - mọi thứ nhìn thấy sẽ đều thoải mái, sáng hơn và đẹp hơn.

Asus ZenFone 2 (ZE500CL) là smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế mới đẹp mắt, đẳng cấp

Asus ZenFone 2 (ZE500CL) là smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế mới đẹp mắt, đẳng cấp

Bộ vi xử lý lõi kép Intel Atom Z2560 xung nhịp 1,6 GHz mạnh mẽ, kết hợp cùng nhân đồ họa PowerVR SGX544 và dung lượng RAM đến 2GB giúp Asus ZenFone 2 có thể dễ dàng xử lý rất nhiều tác vụ và mang đến một trải nghiệm chơi game tuyệt đỉnh. ZenFone 2 còn cho thấy khả năng vượt trội hơn so với các smartphone khác trong cùng điều kiện sử dụng. Và với khả năng kết nối mạng di động 4G LTE siêu nhanh, ZenFone 2 sẽ luôn kết nối dù đang đi đến đâu.

Honor 4C

Honor 4C được trang bị màn hình 5 inch (1,280x720 pixel) nhỏ gọn, với kỹ thuật cân chỉnh màn hình (OTP Single Screen) cho màu sắc rực rỡ hơn, chất lượng hình ảnh hiển thị mịn hơn, khả năng phản hồi chuyển động và độ ổn định hình ảnh khi chơi game 3D, cũng như xem phim HD đều sẽ mượt mà hơn. Quan trọng nhất, màn hình 5 inch sẽ vừa tầm sử dụng khi trên tay cả nam lẫn nữ.

Honor 4C có camera trước 5MP, camera sau 13MP

Honor 4C có camera trước 5MP, camera sau 13MP

Với vi xử lý 8 nhân cùng tốc độ 1,2 GHz và dung lượng RAM lên tới 2GB, Honor 4C chính thức gia nhập nhóm smartphone có cấu hình “khủng” mà giá bán lại rất "hạt dẻ". Máy có khả năng chiến tốt hầu hết các tựa game 3D cũng như vận hành mượt mà những ứng dụng đòi hỏi hiệu năng cao. Tất cả tinh hoa công nghệ này đều sẽ phối hợp nhịp nhàng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat khi bán ra và dĩ nhiên, sẽ được nâng cấp lên Android Lollipop.

Lenovo A7000

Màn hình IPS LCD rộng 5,5 inch (720 x 1,280 pixel) của Lenovo A7000 đáp ứng tốt việc hiển thị web, chơi game cũng như xem phim. Nếu so với các mẫu Lenovo khác như A6000 hay P70, A7000 có màn hình đẹp hơn. Điểm ấn tượng nhất trên Lenovo A7000 chính là danh hiệu "smartphone đầu tiên trên thế giới được sở hữu công nghệ Dolby Atmos" cho trải nghiệm về âm thanh thêm phần sống động và trung thực.

Lenovo A7000 dùng pin rời

Lenovo A7000 dùng pin rời

Các thông số cấu hình còn lại của Lenovo A7000, bao gồm: vi xử lý 8 nhân MT6752M xung nhịp 1,5GHz (trên nền Cortex-A53), kết hợp cùng RAM 2GB, ROM 8GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android Lollipop khi bán ra. Cuối cùng, Lenovo A7000 có camera chính 8MP kèm đèn LED Flash, camera phụ 5MP và pin Li-ion dung lượng 2,900 mAh.

Wiko Ridge

Màn hình HD 5 inch với công nghệ Full Lamination được bảo vệ tối ưu bởi kính cường lực Gorilla Glass 3. Độ nhạy cảm ứng cao giúp việc thao tác trên điện thoại mượt và dễ kiểm soát hơn, cùng với lớp bảo vệ chống trầy và va đập là nguyên nhân khiến Wiko Ridge trở thành người đồng hành lý tưởng mang theo khắp mọi nơi.

Wiko Ridge màn hình HD 5 inch với công nghệ Full Lamination

Wiko Ridge màn hình HD 5 inch với công nghệ Full Lamination

Đằng sau màn hình HD 5 inch Full Lamination là bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,4 GHz giúp đẩy mạnh khả năng hoạt động của máy. Siêu nhẹ, thanh lịch và dễ sử dụng, Wiko Ridge còn được trang bị camera chính với ống kính Sony có độ phân giải 13MP, camera phụ 5MP chính là chìa khóa cho những bức ảnh selfie cực long lanh.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang