Top smartphone màn hình lớn, cấu hình khỏe, giá rẻ bất ngờ

author 19:07 06/04/2016

(VietQ.vn) - Smartphone giá rẻ trong bài chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng, nhưng gần như đều có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng smartphone phổ thông.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Philips S398

Lý do lọt TOP: Philips S398 gây ấn tượng nhờ màn hình HD 5 inch khá sắc nét, không nhiều smartphone giá rẻ trong tầm giá 2 triệu trang bị màn hình chuẩn như vậy. Bên cạnh đó, phần nắp lưng có thể thay thế dễ dàng với nhiều màu vỏ khác nhau cũng là một điểm đáng quan tâm khi chọn mua máy. Ưu điểm khác: RAM 1 GB. Camera 8 MP, quay phim HD. Bộ nhớ còn lại (khả dụng) lớn, khoảng 6 GB.

Philips S398 là smartphone giá rẻ có màn hình 5 inch

Philips S398 là smartphone giá rẻ có màn hình 5 inch

Wiko Rainbow Lite

Lý do lọt TOP: Bên cạnh cấu hình khá ổn trong tầm giá thì Wiko Rainbow Lite được chọn trong danh sách này là nhờ bộ đôi camera trước và sau đều 5 MP. Tuy nhiên, đáng chú ý là camera sau của máy có chế độ chụp ảnh HDR, đồng thời có thể quay phim Full HD 1080p và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 64 GB. Ưu điểm khác: Màn hình 5 inch. RAM 1 GB. Android 5.0 (Lollipop).

Mobiistar LAI Yuna

Mobiistar LAI Yuna có camera trước 5 MP và sau 8 MP

Mobiistar LAI Yuna có camera trước 5 MP và sau 8 MP

Lý do lọt TOP: Mobiistar LAI Yuna có cấu hình tương đối cân bằng nhất, màn hình HD 5 inch, Camera trước 5 MP và sau 8 MP đủ đáp ứng các nhu cầu cần có của một smartphone cơ bản cho người dùng. Điểm cộng khác là máy được cài sẵn phiên bản Android 5.1 mới nhất hiện tại. Ưu điểm khác: RAM 1 GB. Mặt lưng Polycarbonate nhiều phiên bản màu sắc. Pin dung lượng khá 2.500 mAh.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang