Cặp đôi Microsoft Lumia sắp 'đốt cháy' thị trường Việt

author 05:36 27/03/2015

(VietQ.vn) - Các dòng sản phẩm smartphone giá rẻ mang tên Microsoft Lumia đang thu hút rất nhiều người tiêu dùng Việt bởi thiết kế nổi bật, đa dạng màu sắc, cấu hình tốt, camera 'khủng'.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Microsoft Lumia 640

Sau khi thâu tóm Nokia, Microsoft tiếp tục làm nóng thị trường smartphone giá rẻ với những sản phẩm vẫn rất “Nokia”. Lumia 640 là một đại diện mới nhất của hãng được tích hợp sâu các ứng dụng của hãng như OneDrive, Office 365, Skype và được thửa hưởng phong cách thời trang rất ấn tượng của đàn anh đi trước.

Smartphone giá rẻ Lumia 640 màu sắc nổi bật, được trang bị Windows Phone ấn tượng

Smartphone giá rẻ Lumia 640 màu sắc nổi bật, được trang bị Windows Phone ấn tượng

Lumia 640 được khoác lên mình nhiều màu sắc ấn tượng trên chất liệu nhựa truyền thống. Đáng chú ý, phần mặt lưng này được thiết kế vuông vắn và liền mạch ôm sâu về trước, sát với phần viền màn hình, khi cầm cho cảm giác thích thú,rất chắc chắn và mạnh mẽ. Lumia 640 sở hữu màn hình kích thước 5.0 inch với độ phân giải HD (1080 x 720px) và nó được phủ một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 nhằm tăng cường tính chịu lực và tránh được những vết xước răm khó chịu.

Chiếc smartphone giá rẻ này sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 400 của Qualcomm, tốc độ 1.2GHz, hỗ trợ RAM 1GB. Ngoài ra máy còn có thêm 8GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 128GB và có thêm sự lựa chọn từ dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive. Lumia 640 sử dụng hệ điều hành Window Phone 8.1 với giao diện dạng ô vuông có thể thay đổi hình dạng tùy thích. Hệ điều hành này không tốn nhiều RAM nên chạy khá trơn tru chỉ với 1GB RAM của máy.

Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia sắp thống lĩnh thị trường Việt

Smartphone giá rẻ Microsoft Lumia sắp thống lĩnh thị trường Việt

Lumia 640 được trang bị camera sau 8MP, có hỗ trợ đèn Flash trợ sáng. Đây là dòng sản phẩm cấp thấp hơn nên chưa được trang bị ống kính Zeiss như đàn anh Lumia 640 XL, tuy nhiên thiết bị cho chất lượng ảnh rất tốt, màu ảnh đẹp không có sạn hoặc nhiễu khi chụp ở điều kiện thiếu sáng.

Bên trong Lumia 640 là viên pin dung lượng 2500mAh, nhà sản xuất cho biết nó cho phép máy chờ lên đến 35 ngày, thời lượng đàm thoại lên đến 27.3 giờ, người dùng có thể lướt web đọc báo, cập nhật tin tức lên đến 10.3 giờ. Với mức giá rất hấp dẫn (3,3 triệu) và bên trong hệ điều hành Window Phone 8.1 giúp ích rất nhiều cho người dùng, đặc biệt là các chương trình soạn thảo văn bản, ứng dụng nhắn tin, gọi điện, cùng người trợ lý ảo Cortana rất thông minh.

Microsoft Lumia 640 XL

Microsoft Lumia 640 XL là bản nâng cấp của chiếc Phablet Lumia 1320 nổi đình đám. Thừa hưởng thiết kế đẹp mắt của người tiền nhiệm nhưng cấu hình và Camera được nâng cấp đáng kể. Thiết kế vuông vắn bo tròn nhẹ 4 góc, mặt lưng làm bằng chất liệu polycarbonate, bề mặt nhám giúp dễ dàng cầm nắm, hạn chế bám vết bẩn và dấu vân tay.

Smartphone giá rẻ sở hữu màn hình rất lớn của Microsoft

Smartphone giá rẻ sở hữu màn hình rất lớn của Microsoft

Màn hình rộng 5,7” độ phân giải đạt chuẩn HD (phiên bản Lumia 640 có màn hình 5"), mở ra không gian giải trí và trải nghiệm thoải mái. Sử dụng tấm nền IPS cho màn hình sáng, góc nhìn rộng, kết hợp công nghệ ClearBlack đem lại khả năng hiển thị ngoài trời xuất sắc. Tất cả bảo vệ bằng lớp kính kính cường lực Gorila Glass 3 hàng hiệu giúp bảo vệ, chống trầy xước tốt.

Trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, GPU Andreno 305, RAM 1GB vận hành mượt mà trên nền tảng Windows Phone 8.1(chắc chắn nâng cấp Windows Phone 10). Lumia 640 XL sở hữu Camera chính 13MP  không hề tầm thường với ống kính Zeiss từng xuất hiện trên Lumia 1020. Thông số khác gồm khẩu độ f/2.0, cảm biến 1/3inch. Camera trước 5MP (ống góc rộng 24 nm, khẩu độ f/2.4). Phần mềm trang bị ứng dụng Lumia Camera, Lumia Seffie cho khả năng tinh chỉnh bằng tay mạnh mẽ và tạo ra các bức ảnh Selfie lung linh..

Ấn tượng với chiếc smartphone giá rẻ Lumia có camera 13 chấm

Ấn tượng với chiếc smartphone giá rẻ Lumia có camera 13 chấm

Máy trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản, 2 sim 2 sóng tiện lợi, khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB. Đặc biệt là nguồn pin dồi dào với dung lượng 3.000 mAh hứa hẹn mang đến thời gian sử dụng lâu. Microsoft Lumia 640 XL là chiếc Phablet giá rẻ (4,8 triệu) nhưng có thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc thời trang. Hứa hẹn bùng nổ trong phân khúc điện thoại màn hình lớn thời gian tới.

Thùy Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang