Lộ diện bộ đôi Phablet giá rẻ sở hữu camera ấn tượng

author 12:11 24/03/2015

(VietQ.vn) - Hai "ông lớn" Asus và Lenovo sắp ra mắt người tiêu dùng Việt bộ đôi sản phẩm smartphone giá rẻ màn hình 5,5 inch rộng rãi, độ phân giải cao, ấn tượng với camera 13 MP ấn tượng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Trong đà phát triển của các thiết bị di động, bộ đôi smartphone giá rẻ mang thương hiệu Asus và Lenovo sắp ra mắt người tiêu dùng Việt với thiết kế nổi bật, đẹp mắt, màn hình 5,5 inch, cấu hình tốt, đặc biệt là sản phẩm được trang bị camera 13 MP siêu “khủng”, tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích.

Lenovo K3 Note

Hàng loạt hình ảnh về chiếc smartphone giá rẻ màu vàng rực đã xuất hiện trong thời gian ngắn qua và nó cho thấy đây sẽ là một phablet với màn hình 5.5 inch, có logo Lenovo khá nổi bật ở mặt sau vì được đặt vào một vòng tròn hơi nhô ra.

Smartphone giá rẻ Lenovo K3 Note chíp 8 nhân mạnh mẽ

Smartphone giá rẻ Lenovo K3 Note chíp 8 nhân mạnh mẽ

Lenovo K3 Note sẽ có màn hình 5.5 inch full HD 1080p bên trong máy trang bị bộ xử lý MT6752 tám nhân với RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm lên đến 32GB thông qua thẻ MicroSD.

Ở phía sau, sẽ có một camera 13MP trong khi phía trước, người dùng sẽ nhận được một camera 5MP. Chiếc điện thoại này cũng sẽ hỗ trợ thẻ SIM kép và mạng 4G TD-LTE kép, pin dung lượng lên tới 3000 mAH trong khi thân hình chỉ dày khoảng 7.6mm.

Smartphone giá rẻ Lenovo cấu hình mạnh mẽ, camera khủng

Smartphone giá rẻ Lenovo cấu hình mạnh mẽ, camera khủng

Lenovo K3 Note vẫn chưa được công bố chính thức nhưng có thể thiết bị này sẽ có giá chỉ nằm ở mức 2.7 đến 3.5 triệu VND nhằm cạnh tranh ở phân khúc smartphone giá rẻ màn hình lớn và nó có thể trở thành đối thủ lớn của bản Zenfone 2 màn hình 5.5 inch HD, RAM 2GB mang mã số là ZE550ML.

Asus ZenFone 2 ZE550ML

Khác với Zenfone 2 ZE551ML, ZenFone 2 ZE550ML cũng có màn hình 5.5 inch nhưng độ phân giải chỉ ở mức HD 720p và chạy bộ xử lý Intel tốc độ 1.3GHz hoặc 1.8GHz với dung lượng RAM là 1GB hoặc 2GB. Ngoài ra, chiếc máy này vẫn có camera sau 13MP và camera trước 5 MP.

Smartphone giá rẻ Asus cấu hình mạnh, màn hình rộng rãi ấn tượng

Smartphone giá rẻ Asus cấu hình mạnh, màn hình rộng rãi ấn tượng

Chiếc hộp đựng Zenfone 2 ZE550ML được bố trí khác bắt mắt với nhiều thông tin in trên vỏ hộp, bên trong chứa các phụ kiện thông thường như cáp, sạc, tai nghe, sách hướng dẫn. Dĩ nhiên đối với các quốc gia khác nhau thì thông tin trên vỏ hộp và sách hướng dẫn có thể thay đổi tuỳ theo ngôn ngữ. Dự kiến các phiên bản Asus Zenfone 2 này cũng sẽ có mặt ở Việt Nam trong tháng 4 tới đây và khi đó chúng ta sẽ có thêm một bài ‘đập hộp’ chi tiết hơn. Giá cho chiếc smartphone giá rẻ này sẽ nằm trong khoảng 199 USD đến 219 USD ( ~4 - 5 triệu VND).

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang