Top smartphone nhỏ gọn, giá mềm đáng sắm ngay dịp đầu năm

author 13:36 20/01/2016

(VietQ.vn) - Chỉ từ 2 đến 4 triệu khách hàng có thể tự tìm mua cho mình một chiếc điện thoại nhỏ gọn, giá mềm mà vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của mình.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Samsung Galaxy J1

Galaxy J1 là smartphone giá rẻ có thiết kế bo tròn mới lạ cùng màn hình 4,3 inch mang lại cảm giác gọn gàng thoải mái khi cầm trên tay. Galaxy J1 nổi bật hon các dòng máy giá rẻ khác nhờ vào phần mềm camera được đầu tư tốt, nhất là tính năng selfie có nhận diện cử chỉ, chế độ làm đẹp, camera sau 5 MP tích hợp lấy nét tự động và đèn flash trợ sáng. Viên pin 1.850 mAh kèm chế độ Ultra Saving Mode, người dùng hoàn toàn không phải lo cho một ngày sử dụng bị hết pin giữa chừng.

Galaxy J1 là smartphone giá rẻ có màn hình 4,3 inch

Galaxy J1 là smartphone giá rẻ có màn hình 4,3 inch 

Asus Zenfone C Plus

Zenfone C Plus là một bản nâng cấp từ Zenfone C với RAM mạnh mẽ lên đến 2 GB, một vũ khí cực kỳ đáng giá cho sản phẩm trong phân khúc này. Một vài thông số khác bao gồm bộ vi xử lý lõi kép Atom Z2520, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 64 GB, màn hình IPS 4,5 inch. Zenfone C Plus có camera sau 5 MP tự động lấy nét, đi kèm đèn flash và công nghệ chụp trong điều kiện thiếu sáng EIS. Camera trước 0.3 MP đủ dùng để đàm thoại video, còn selfie chỉ ở mức chấp nhận được.

Motorola Moto E

Moto E là chiếc smartphone phổ thông có thiết kế bo tròn độc đáo, thân máy nguyên khối chắc chắn, phần viền có thể tháo rời để gắn SIM và thẻ nhớ. Moto E phiên bản 2015 là sản phẩm được xem như tiếp nối sự thành công của người tiền nhiệm. Máy có thiết kế nhỏ gọn màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD, hoạt động trên nền tảng Android 5.0.2 hỗ trợ 2 khe cắm SIM, sử dụng mạng 4G chạy trên nền chip Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ, RAM 1 GB, đi kèm với mức giá bán hấp dẫn đang tạo nên cơn sốt trong phân khúc giá rẻ.

Smartphone giá rẻ Motorola Moto E hỗ trợ 2 khe cắm SIM

Smartphone giá rẻ Motorola Moto E hỗ trợ 2 khe cắm SIM

OPPO Neo 5

OPPO Neo 5 chính là thế hệ tiếp theo của Neo 3, sản phẩm được nâng cấp đáng kể với hi vọng tiếp tục gặt hái thành công trong phân khúc giá rẻ. Là sản phẩm giá rẻ nhưng Neo 5 lại sở hữu thiết kế hai mặt gương sang trọng và lịch lãm. Khung viền giả kim loại được gia công tinh xảo cho cảm giác thoải mái, chắc chắn khi sử dụng. OPPO Neo 5 được trang bị vi xử lý lõi tứ, RAM 1GB cùng khả năng selfie vượt trội. Camera chính cũng khá mạnh mẽ với độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.2 công nghệ thấu kính 5 lớp giúp tăng độ nhạy sáng, lọc tốt các tia hồng ngoại.

Apple iPhone 4S 

Dù là đã ra đời khá lâu nhưng iPhone 4S vẫn được nhiều người khao khát sở hữu, đặc biệt là khi mức giá chỉ còn vỏn vẹn 4 triệu đồng. iPhone 4/4S là một trong những người đi đầu về thiết kế nguyên khối, viền kim loại sáng bóng, mặt lưng kính đầy sang trọng.

Màn hình Retina 3,5 inch dùng mặt kính cường lực Gorrila Glass giúp vừa hiển thị sắc nét, vừa có khả năng chống xước cao. Điều khiến iPhone 4S vẫn chưa lỗi thời là chiếc điện thoại này vẫn có thể chạy hệ điều hành iOS 9 mới nhất một cách mượt mà. Rõ ràng, những thông số như chip A5, RAM 512 MB hay máy ảnh 8 MP thực sự chỉ mang tính biểu tượng, thực tế iPhone luôn thể hiện tốt hơn thế rất nhiều.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang